75. Nhà giám định kích thước

994 81 5
                                    

Lần trước nói chỉ đi có ba ngày thôi, nhưng do thời tiết bất ổn, chuyến bay quay trở về Seoul liên tục bị delay. Mãi cho đến ngày thứ năm Jisoo mới có mặt tại sân bay, trái ngược với mọi người lập tức về nhà nghỉ ngơi, Jisoo lại đặt tiếp một vé đi Busan ngay trong đêm đó.

" Chết rồi, Ni Ni nhất định rất giận mình " - hôm trước nói đi sớm về sớm, bây giờ lại trễ nãi như vậy. Ngay cả điện thoại cũng không thèm bắt máy, nhất định là lại giận lẫy rồi.

Thật ra đâu có liên quan gì đến Jisoo, vốn dĩ mấy hôm nay Jennie bệnh đến vất va vất vưởng. Chỉ uống thuốc xong lại ngủ, ngủ dậy liền uống thuốc. Điện thoại cứ để vào một góc đến hết pin cũng mặc kệ, quả thật không có thời gian để quan tâm đến thiết bị này nữa.

Gọi không được cho nàng đành phải gọi cho bà ngoại, dạo trước có mua cho bà ngoại một cái xài cho biết với người ta, dạo gần đây thao tác trên màn hình cũng đã đỡ hơn phần nào rồi.

" Alo, alo, ai ở bên kia? " - đêm hôm ai lại gọi vậy nhỉ? Người gì bất lịch sự ghê.

" Có nhầm lẫn không vậy? Số của con mà ngoại cũng không lưu, có cần tuyệt tình vậy không? " - tranh thủ giờ chưa bay gọi điện hỏi thăm tình hình, không ngờ bà ngoại lại không nhận ra mình.

" Thì ra là năm cân muối, có biết bây giờ là mấy giờ không hả? " - ai nói không lưu, hôm trước ngồi bấm nút gì khiến nguyên cái danh bạ xoá sạch, bây giờ nhìn số ai cũng như ai, sao nhớ nổi.

" Đúng là người nhà quê nha, mới 8h tối đừng nói với con là đi ngủ rồi đó " - giờ này bình thường ở Seoul còn đưa Ni Ni đi dạo phố mua sắm, bây giờ xem ra nàng ở dưới đó đã ngủ được ba giấc rồi.

" Đám thành thị các ngươi lập tức cuốn gói về đó hết cho ta, hừ " - đứa này cũng vậy, đứa kia cũng vậy, toàn phân biệt vùng miền.

" Được rồi bớt giận đi mà, Ni Ni đâu, cho con gặp chị ấy đi " - lại bắt đầu tự ái nữa rồi, ở quê thì người ta nói ở quê thôi.

" Ni Ni nào? Ở đây ai tên Ni Ni vậy? " - tiểu tử không biết trên dưới, ngày nào còn bám theo người ta kêu Ni di, bây giờ làm như thân lắm.

" Cháu dâu của bà ngoại đâu, cho con gặp chút xíu đi " - bắt bẻ quá chừng là bắt bẻ, người già liền hoá trẻ con, hễ giận lên lại bắt đầu như vậy rồi đó.

" Đang cùng với mẹ của nó ăn cháo rồi...* Tút *, * Tút * " - lần này bởi vì không muốn bị làm phiền nữa, nên sau khi ngắt máy bà đã bật luôn chế độ im lặng.

Về phần Jisoo, quả thật tiếp nhận không kịp luồng thông tin vừa rồi, phải mất đến hơn 5 phút để định hình lại. Cái gì mà cùng với mẹ ăn cháo? Kim phu nhân đó đã tìm gặp nàng rồi sao? Bà ngoại tại sao lại để cho bọn họ đem nàng đi, nhưng vừa rồi chất giọng của bà bình thản đến lạ, chẳng lẽ mẹ vợ suy nghĩ thông suốt rồi nên tình hình mới có tiến triển tốt đẹp đến thế.

Gọi lại một lần nữa lại không ai bắt máy, Jisoo trong suốt mấy tiếng ngồi trên máy bay lòng như lửa tốt. Lúc về đến Busan ngay lập tức đón xe về nhà bà ngoại, khung cảnh bên ngoài quả nhiên không có gì sai lệch so với mấy ngày trước. Nhưng đi vào bên trong, thứ vừa nhìn thấy lại tưởng rằng mắt mình mù rồi cũng nên.

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ