68. Bắt Cóc

913 80 1
                                    

Tình trạng của Jennie không có bất cứ tiến triển nào, vẫn như thể cách đây hơn một tiếng trước. Bên cạnh nàng hiện tại cũng chỉ có Jisoo và Tiểu Bối, vừa rồi Tiểu Bối đúng lúc đến căn hộ đưa thuốc cho Jennie, bắt gặp Jisoo trong tình trạng vô cùng hốt hoảng đang bế nàng chạy đến khu vực thang máy.

" Ni Tỷ có sao không? Em lo quá " - Tiểu Bối trước đây biết Jennie hay bệnh vặt, nhưng không nghĩ đến lại chuyển xấu đến mức đột ngột bất tỉnh.

" Người nhà của cô Kim, đã có kết quả bệnh tình của cô ấy " - một nữ điều dưỡng đến thông báo cho họ, đồng thời muốn mời một người đến phòng gặp riêng bác sĩ.

Jisoo cố gắng bình ổn lại trạng thái hiện tại, đem số thuốc vừa rồi Tiểu Bối đưa đến đi theo sự chỉ dẫn của nữ điều dưỡng. Cặp mắt kính dày cộm hiện hữu trên mặt người đối diện, Jisoo vẫn có thể nhìn ra một nếp gấp ở giữa đôi mắt ông ấy - biểu hiện của sự lo lắng.

" Chị ấy bị làm sao thưa bác sĩ? " - khó khăn lắm mới có thể phát âm hoàn chỉnh, hai tay đặt ở sau thành ghế vô thức cắm chặt vào nhau.

" Cô ấy bị một loại vi khuẩn HP ở dạ dày, theo như kết quả nội soi cho thấy, một vết loét rất lớn ở bên trong dần dần trở nên xuất huyết "

Ăn uống không điều độ, môi trường sinh hoạt của một diễn viên lại có quá nhiều bất tiện. Việc nhiễm loại vi khuẩn này không hiếm, nhưng tình trạng vết loét thực sự nghiêm trọng. Nếu như không can thiệp đúng lúc, hoàn toàn có thể dẫn đến bệnh lý ung thư dạ dày.

" Thật ra phác đồ điều trị đối với bệnh lý này không khó, chỉ cần tuân thủ hoàn toàn có thể bình phục. Có điều cô ấy còn có bệnh khác trong người, đây cũng là một bước cản trở quá trình điều trị " - xem ra đây mới chính là vấn đề khiến ông ấy lo ngại, một tiếng thở dài tuy rất nhỏ nhưng hoàn toàn có thể khiến người khác nghe thấy.

" Cô ấy bị viêm gan, do ảnh hưởng từ một lượng hoá chất được đưa vào cơ thể trong thời gian dài "

" Viêm gan? Hoá chất? " - cô không hiểu về bệnh học, những thông tin vừa rồi bác sĩ cung cấp thật có chút mơ hồ.

"Bác sĩ, có thể cho tôi biết đây là thuốc gì được không? "

Jisoo có hỏi số thuốc Tiểu Bối đưa đến là gì? Cô ấy chỉ nói là thuốc điều hoà nội tiết Jennie nhờ cô ấy lấy, số thuốc này mấy năm trước Tiểu Bối nói hay thấy nàng sử dụng, nhưng một năm gần đây không thấy nữa. Chỉ là tháng vừa rồi Jennie lại nhờ cô ấy lấy, số lượng so với lúc trước càng nhiều hơn.

Bởi vì những viên thuốc đó điều là thuốc bốc trần, nếu như không phải người trong ngành sẽ không thể nào biết được nó gồm những loại gì. Vị bác sĩ có thâm niên sau khi nhìn qua một lượt, đã có thể khẳng định được vì sao lại dẫn đến tình trạng viêm gan của bệnh nhân họ Kim này.

" Thuốc giảm đau và thuốc an thần "

Ai cũng có thể ít nhiều từng nghe qua, thuốc tây được sử dụng một thời gian sẽ sinh ra tác dụng phụ. Một trong những cơ quan dễ chịu ảnh hưởng nhất, chính là dạ dày, gan và thận. Đối với một người bình thường cho dù xảy ra tác dụng phụ, cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình không có gì đáng lo ngại. Nhưng tình trạng của Jennie lại vô cùng phức tạp, được tích lũy qua rất nhiều năm.

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ