Có đôi khi Jennie cảm thấy mình rõ ràng không cố ý, nhưng vẫn không ít lần làm cho Tiểu Jisoo khóc đến thương tâm. Bằng chứng chính là đứa trẻ này đã khóc đến sưng cả mắt, khó khăn lắm nàng mới có thể đem hết vốn luyến dùng để dỗ trẻ con của mình ra sử dụng. Mấy hôm trước thôi còn nói phải trưởng thành, không thể khóc trước mặt Ni di nữa. Xem ra trẻ con cũng không thể ép buộc lớn nhanh như vậy, nói khóc liền có thể khóc đến gần một tiếng hơn.
" Hôm nay là sinh nhật của ta, con khóc cứ như làm ma chay cho ta vậy là sao? " - bất đắc dĩ lắm nàng mới ngược lại giả vờ giận lẫy, cuối cùng cũng không nghe thấy năm cân muối trong người mình làm loạn nữa.
" Con không khóc nữa là được, Ni di đừng nói gỡ " - cho dù người ta cảm thấy vẫn còn uất ức, nhưng đúng là hôm nay rõ ràng là ngày vui. Vẫn không nên tiếp tục như vậy...
Bữa tiệc bên trong phòng khách đã chính thức bắt đầu, nhưng mọi người lại không nhìn thấy Jennie ở đó. Cũng không có gì phải lo lắng, chẳng qua ôn nhu đại nữ thần bận chăm món quà độc nhất vô nhị của mình. Cũng phải đợi cho mắt của năm cân muối bớt sưng đã, hơn nửa tiếng sau đó mới đường đường chính chính bế Tiểu Jisoo vào bên trong dự tiệc.
" Tiểu Ni, ai không biết sẽ tưởng em là người có con mọn "
Vừa rồi Đàm tỷ còn chưa kịp tặng quà cho Jennie, đã bị tiểu đồ đệ kéo nàng ra sau vườn liền mất hút. Khi về đến mọi người cũng đã ăn xong món khai vị, nàng còn ở đó bế tiểu hài tử đi tới đi lui vô cùng bận rộn.
" Con không phải là con của Ni di nha "
Mặc dù Ni di chỉ cười trừ đáp lại, nhưng Jisoo lại không thể không lên tiếng. Đàm sư phụ người suốt ngày nói người ta như con của nàng, lỡ để cho Ni Ni tồn tại quan điểm đó trong đầu. Sau này sẽ thương người ta theo kiểu " tình mẫu tử ", còn không phải sẽ vô cùng thê thảm hay sao?
" Mẹ cũng nghĩ con là con của Tiểu Ni, suốt ngày cũng không thấy con bám lấy mẹ như vậy "
Năm cân muối vốn dĩ còn định đôi co với Đàm sư phụ, lại nghe thấy chất giọng quen thuộc của mẹ Chaeyoung ở ngay bên cạnh. Sự xuất hiện đột ngột không báo trước đã khiến Jisoo giật cả mình, nhìn sang bộ quần áo của mẹ càng khiến năm cân muối nhỏ bất động thanh sắc. Hôm nay là sinh nhật của Ni di, cũng không phải đại hôn lễ của mẹ. Sao lộng lẫy quá vậy?
" Chaeyoung tỷ, có cần phải lu mờ em thế không? " - Jennie nhìn thấy Jisoo như vậy liền bật cười, đúng thật mẹ của nó hôm nay rõ ràng giống như là cô dâu sắp về nhà chồng.
" Không phải lố vậy chứ? Chị chỉ muốn xinh đẹp một chút, dù sao sinh nhật của Tiểu Ni vẫn là ngày vô cùng quan trọng "
Vừa rồi ở biệt viện đã chọn rất lâu mới chọn được bộ trang phục này, đã cố gắng tiết chế lắm rồi nhưng bọn họ cứ nhìn lấy chị ấy như sắp đi cử hành hôn lễ. Chaeyoung a, năm đó không phải khi không chị là đại minh tinh khiến nhiều người mê muội. Ngoại trừ khả năng diễn xuất xuất thần ra, rõ ràng nhan sắc kèm với thần thái chính là quyết định không nhỏ. Cái được gọi là muốn xinh đẹp một chút, thật chất đã giống như đi dự thảm đỏ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...