31. Ni di, thật ra cái gì người cũng biết đúng không?

1.4K 130 2
                                    

Vết thương bỏng rát dần dần đã trở nên ổn hơn, khi bác sĩ tại bệnh viện Jisoo đưa nàng đến làm hết chức trách của mình. Kể từ lúc lớp băng gạc đó cố định lại vết thương, Jisoo luôn ở bên cạnh nàng nhưng chưa từng khai khẩu.

" Con không có gì muốn nói với ta sao? "

Đã 6 năm trôi qua, năm cân muối nhỏ ngày nào như một tiểu pet pet, suốt ngày quấn lấy nàng dường như cũng đã trở thành quá khứ. Đôi mắt nhỏ bé khi trước chỉ chứa đựng hồn nhiên, bây giờ nhìn qua cũng chỉ toàn là thâm sâu khó đoán.

" Xin lỗi, là con làm người bị thương, không ảnh hưởng đến vai diễn hiện tại của người chứ? "

Vết thương vừa rồi sợ rằng phải mất nhiều ngày để lành lại, dạo gần đây Jennie nàng lại tham gia rất nhiều dự án phim. Xuất hiện với một tấm băng gạc như vậy, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến công việc của nàng.

" Chỉ muốn nói chuyện này với ta? "

Một nụ cười có phần chua xót nhìn thấy một bên tay của mình, vết thương này có là gì so với sự lạnh nhạt từ đứa trẻ mà nàng yêu thương nhất.

" Sau này Ni di không cần vì con phí phạm thời gian của mình, dù sao sinh nhật đối với con mà nói chỉ là một ngày không ra gì "

Ngày hôm nay nó về nhà theo lịch nghỉ của trường, mẹ Chaeyoung xem ra đã thông báo cho Jennie biết. Còn cố tình tránh mặt cho bọn họ làm lành với nhau, nhưng mọi việc chỉ khiến cục diện đi vào trạng thái tệ hơn. Thái độ của đứa trẻ bước qua tuổi 12 đó, trước sau vẫn vô cùng lãnh đạm.

" Là ta lo chuyện bao đồng rồi..."

Trên hành lang bệnh viện vô số những âm thanh hỗn tạp, nhưng nó vẫn nghe được tiếng thở dài của nàng. Ngay sau đó liền không nán lại, từng bước chậm rãi mang theo túi xách của mình rời khỏi. Một chút cũng không muốn Jisoo nhìn thấy gương mặt của mình hiện tại, chỉ sợ rằng bản thân kìm chế không được sẽ làm cho đôi mắt thuộc về mình ửng đỏ.

" Con đưa người về..."

" Không cần đâu "

Chỉ một câu nói nó cũng không đuổi theo nàng nữa, nếu như đã cố tỏ ra vô tình xa cách thì cứ như vậy mà làm. Con có thể làm gì khi bản thân con cũng chỉ là một đứa trẻ, đã qua quá độ tuổi không lo không nghĩ chỉ biết bám lấy người, nhưng lại chưa đến độ tuổi có thể đường đường chính chính ở bên người.

Có đôi khi con cảm thấy bản thân mình rất vô dụng, tại sao con lại không thể bốc đồng như trước. Càng lớn lên con lại biết con cũng có lúc sợ hãi, con sợ Ni di không chấp nhận đứa trẻ luôn bám lấy mình, chấp niệm một loại tình cảm trái với luân thường đạo lý.

----------

Suốt cả một ngày hôm đó Jisoo không trở về nhà, địa điểm nó tìm đến không nơi nào khác ngoài võ đường của Đàm sư phụ. Bao cát nhỏ bé ngày nào cũng đã thay vào kích thước khác, nắm đấm của 6 năm sau cũng đã thay đổi hoàn toàn.

" Ngươi không vui liền tìm đến chỗ ta trút giận, ai lại chọc ghẹo ngươi rồi "

Đàm Trác vẫn là một thân y phục của võ đường, vừa mới nghe nói Jisoo ghé qua đã bỏ luôn giấc ngủ trưa. Đứa trẻ này dù sao cũng là một tay mình rèn luyện, tiểu đồ đệ kia có bao nhiêu tâm tư đều không giấu được người làm sư phụ này.

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ