Buổi tiệc tất niên ngày hôm đó tại nhà của Jennie, không phải chỉ có sự kiện Jisoo bắt sâu mà náo loạn. Jennie lần thứ n quên tắt bếp trong lúc nấu ăn, cả ngày hôm đó bị Đàm Trác lẫn Jisoo càm ràm suốt cả buổi.
" Sư phụ, người biết có chỗ nào lắp hệ thống báo cháy không? " - hai thầy trò bọn họ cùng nhau ngồi trên xích đu cuối vườn, nhân tiện lúc Jennie muốn tắm một chút liền bàn bạc kế sách.
" Ta cũng có ý định như vậy, Tiểu Ni còn nhỏ mà đảng trí quá " - vừa rồi phải nhờ đến Đàm tỷ muốn vô bếp ăn vụng, đồng thời mới phát hiện ra được món kho đã giống như muốn cháy cả đáy nồi.
Bởi vì Đàm Trác xây dựng nhà hàng xa hoa đắt đỏ, vì thế hệ thống an ninh báo cháy được lắp đặt hầu như đều là loại đắt đỏ nhất. Vì thế muốn có số của những người đó, thật chất không có gì là khó khăn so với chị ấy.
" Nha, người cũng đừng có lợi dụng lắp luôn camera siêu nhỏ quay lén Ni di "
Ánh mắt của năm cân muối hết sức dò xét, bởi vì thường nghe ba Lisa nhắc qua việc này. Có một số bộ phận những người biến thái rất thích làm như vậy, cần phải cảnh giác đề phòng.
" Ngươi nên cám ơn vì Chaeyoung sinh ra ngươi, nếu như con của kẻ khác xác định ăn bạt tay với ta rồi "
Đàm Tỷ trong quá khứ tung hoành giang hồ, ai cũng đánh chỉ có phụ nữ có thai và hài tử là không đánh. Nhưng vớ phải tên đồ đệ như vậy, rất muốn phá giới... À không nên nói là muốn phá lệ đánh một cái cho hả dạ ghê.
" Hai người đang muốn nói đến gì vậy? " - hương sữa tắm phảng phất trong vườn nhỏ, đem hoa cỏ trong vườn cũng giống như e thẹn không dám ngẩng cao đầu.
Vừa rồi nàng quả thật vì mải mê xem Jisoo thả Pet Pet, thật sự không nhớ ra được món tâm huyết của mình xém chút cháy thành than. Để đền bù thiệt hại, Jennie đã đem số trái cây Đàm Trác mang đến ra cắt nhỏ, trưng bày trông vô cùng đẹp mắt mới đem ra tìm họ.
" Thật sự là rất dễ ngửi nha " - Cũng không biết là đang khen đào của mình mua đến, hay muốn nhắc đến hương hoa nhài phảng phất trên cơ thể của Jennie.
Năm cân muối ở một bên cố tình đi đến bên cạnh Jennie, còn làm ra động tác muốn nàng bế nó. Ôn nhu đại nữ thần đem dĩa trái cây đặt lên bàn đá ngoài vườn, rất nhanh chóng cúi người bế lấy Tiểu Jisoo ngồi đối diện với Đàm Tỷ.
Có trời mới biết Đàm Trác có bao nhiêu thống hận, tên hài tử lợi dụng mình còn nhỏ liền giở trò với Jennie. Lúc được nàng bế lên còn cố tình úp mặt vào ngực của nàng, vô cùng bỉ ổi. Tiểu Ni, em không nhìn ra được nó là sói xám hay sao?
" Đàm Tỷ, chẳng phải chị nói đào rất thơm sao? Dùng thử một miếng đi... " - một tay vẫn còn bế Jisoo ngồi trên chân mình, tay khác lại gắp cho Đàm Trác một miếng đào chín mọng.
" A, con cũng muốn ăn " - con không thích Ni di ôn nhu như vậy, chính là đối với người khác.
Thôi đi, thôi đi... dù sao Jennie cũng có lòng như vậy, được tiểu nữ xinh đẹp dâng đào coi như cũng có phần an ủi. Đàm Trác cũng không thèm chấp nhất Jisoo nữa, dù sao hài tử đến cuối cùng cũng chỉ là hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...