Giờ nghỉ trưa mọi người chia nhau về phòng nghỉ ngơi, chỉ duy nhất một người vẫn ở lại phim trường ngồi thẩn thờ cùng với chiếc điện thoại của mình. Hôm nay đã là ngày thứ bảy không có bất cứ thông báo nào từ người đó, xem ra lần này quả thật đã làm người ta giận thật rồi.
" Em nghe đây " - Tiểu Bối vừa hoàn thành xong bữa trưa, vốn dĩ định chợp mắt một chút, không ngờ lại có một cuộc gọi đến từ Busan.
" Ni Ni, chị ấy có đang ở bên cạnh em không? "
Điện thoại của nàng không tắt nguồn, chẳng qua không hề tiếp nhận cuộc gọi nào từ Jisoo, bao nhiêu tin nhắn được gởi đi cũng không có phần hồi âm như thường lệ. Cả tuần nay đều phải nhờ vào Tiểu Bối, nếu không Jisoo cũng không biết tình hình hiện tại của Jennie.
" Chị ấy ngủ rồi, trông chị ấy có vẻ mệt lắm " - trên cương vị là trợ lý của nàng, Tiểu Bối chỉ mặc nhiên biết được Jisoo cùng Jennie có quan hệ khá tốt, ngoài ra chuyện gì cũng không có tìm hiểu thêm.
" Bộ phim đó làm chị ấy mệt sao? "
Nghe Tiểu Bối nói Jennie đã nhận phim mới, bộ phim này tâm lý nhân vật rất phức tạp, có vẻ như lại tập trung quá nhiều vào tuyến nhân vật, khiến bản thân không tránh khỏi mệt mỏi. Nếu như trước đây đi chung phim còn có cơ hội lo cho chị ấy, bây giờ xem ra quả thật chỉ có thể nhờ Tiểu Bối.
" Ni Tỷ không chịu ăn uống gì cả, suốt ngày cứ chăm chăm đọc kịch bản "
Mặc nhiên Jisoo có thể biết được nguyên nhân do đâu, chỉ nói với Tiểu Bối cố gắng giúp mình chăm sóc cho Jennie. Về phần của cô hiện tại cũng không thấy dễ chịu hơn bao nhiêu, mấy hôm nay thức ăn đưa vào cơ thể cũng chỉ là hình thức.
Mấy hôm trước Đàm Trác có gọi cho Jisoo, nói rằng Dung Vân Ngân có chiều hướng không phản đối chuyện của họ. Nếu như là trước đây nhất định sẽ vô cùng phấn khích, nhưng hiện tại thứ Jisoo biết được người mình cần đối phó là ai?
-------------
Nhắc lại chuyện hôm đó, trong buổi ra mắt sự kiện Kim phu nhân cùng với Chaeyoung gặp nhau. Đã buông ra vô số lời miệt thị Jisoo, điều đó khiến cho Chaeyoung không chấp nhận được cùng bà ta khẩu chiến. Sau khi quay trở về Chaeyoung lập tức muốn gặp Jisoo, đoán trước được có chuyện không hay sau những lời to tiếng của mẹ, Jisoo quay trở về căn nhà trước đây trong trạng thái bất an.
" Con nói cho mẹ biết, con và Tiểu Ni có phải giống như những gì họ nói "
Một chồng tạp chí đủ loại bị quăng ra sàn không thương tiếc, ánh mắt sắc lạnh của Chaeyoung cũng đủ biết được sự tức giận đã đến độ nào. Jisoo biết mình không thể giấu được mẹ, cũng chẳng có nguyên do nào phải giấu. Cúi người nhặt lại tất cả số tạp chí đó để vào một góc ngay ngắn, bước đến bên mẹ nhẹ nhàng gật đầu sẵn sàng cho một cái tát tay chịu lỗi.
" Con cho rằng mẹ không dám đánh con sao? " - bộ dạng của Jisoo càng khiến Chaeyoung tức giận, tay phải vốn dĩ đã đặt ở không trung, nhưng không hề hạ lực giáng lên mặt của con gái mình một cú tát.
" Em à, chuyện gì từ từ nói " - Lisa từ cầu thang bước xuống, nhìn thấy khung cảnh khá náo loạn liền cố giải vây cho Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...