Sau khi ở phía Kai dạy cho hắn một bài học, về phòng của Jennie lại nhìn thấy nàng cùng tiểu đồ đệ an an ổn ổn ngắm pháo hoa. Đàm Trác dĩ nhiên không muốn làm kỳ đà lớn, nhẹ nhàng khép cửa phòng quay trở về dinh thự.
Còn nói sáng ra nhất định sẽ đến thăm Jennie, nhưng có lẽ hôm qua ngủ không được, khiến cho chị ấy đến đầu giờ chiều mới có thể rời khỏi giường. Điều dưỡng lúc đó hướng về Đàm Trác thông báo, cô gái hôm qua nằm ở đây sáng sớm đã cùng với tiểu hài tử kia làm giấy xuất viện rồi.
Mặc dù mệt mỏi quá ngất đi cũng không có gì nghiêm trọng, nhưng lý nào chỉ mới nghỉ dưỡng một đêm đã nhanh chóng trả phòng như vậy. Còn tắt chuông điện thoại làm gì chứ? Báo hại chị ấy có muốn gọi hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Jennie cũng không hề được.
Không đúng, điện thoại của chị ấy có tin nhắn từ Jennie lúc 9h sáng. Lúc đó còn chưa thức nổi nên mới không đọc được, xem ra là có chuyện gì quan trọng nên mới tự ý xuất viện thế này rồi.
Cái được gọi là sự việc nghiêm trọng thì không có, chẳng qua trong tin nhắn Jennie nói mình đang cùng với Chaeyoung và Jisoo đến Busan ăn tết a. Chuyện nói ra cũng thật dài dòng, sau khi về sẽ đích thân đến nhà Đàm tỷ kể rõ sự tình.
Chính là cái đêm giao thừa hôm ấy, Chaeyoung bị ông xã Lisa cuốn lấy như bạch tuộc tinh. Chẳng những không hạ hoả được, sáng hôm sau còn đem theo bộ dạng bước đi không nổi vẫn ôm bụng kéo vali ra khỏi nhà.
Hỏi ra mới biết tài xế nói tối hôm qua đã đưa Tiểu Jisoo qua nhà Jennie, Chaeyoung gọi đến lại không biết vì sao nàng lại nói đang cùng Jisoo ở bệnh viện.
Lúc Chaeyoung đến đó vừa vặn gặp được Kai vừa lên xe, trông bộ dạng của hắn giống như bị người ta đánh vậy. Sau khi vào thăm Jennie, nàng đem loại chuyện hôm qua kể lại. Chaeyoung triệt để khinh thường thiếu gia Kai Thị, lại cảm thấy con gái phi thường anh dũng bảo vệ được Ni di của nó.
Mà khoan đã, hôm qua lúc mẹ nó bị baba của nó ức hiếp. Sao không thấy nó vô can ngăn, báo hại mẹ nó cả đêm kêu la thảm thiết " Jisoo cứu mẹ " cũng đều không thấy tăm hơi. Thì ra là cong đuôi chạy đến nhà Jennie, rõ ràng Chaeyoung cảm thấy mình giống như người mang thai hộ, chứ không phải là mẹ của Jisoo a ~
Baba Lisa của nó đến hiện tại vẫn còn chưa tỉnh lại, Jisoo lại nói bỏ phí một vé thật uổng đi. Hơn nữa viện cớ Ni di đang bị stress nặng, muốn đem nàng đi Busan một chuyến coi như nghỉ dưỡng. Chaeyoung cảm thấy con gái nói có phần rất đúng, dù sao để lại một mình Jennie vào thời điểm này cũng không tốt lắm.
Vấn đề đáng nói chính là hai mẹ con họ thay nàng quyết định, bất quá chỉ một động tác rưng rưng của Jisoo trưng ra trước mặt nàng. Cũng đủ làm cho Jennie không từ chối được, chỉ kịp về nhà lấy một ít giấy tờ cùng hành lý đã theo họ lên đường đi Busan.
---------
" Ông nói đi, nếu như năm xưa ông dùng được, giờ thì cũng không phải chỉ có một đứa con gái " - Park phu nhân ngồi bên tách trà tiếc rẻ, nếu như có thêm vài mụn con nữa thì bây giờ cũng không cần như vậy.
" Hàn Quốc chế độ một con, bà còn nói muốn sinh năm bảy đứa " (truyện gốc là TQ nên có chế độ này, mk chuyển qua Hàn cho mn dễ đọc, đừng hiểu nhằm nha)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...