Vụ tai nạn xảy ra ở địa điểm khá xa trung tâm, chiếc xe đó cũng không phải là loại xe Jisoo hay dùng. Chính vì cô luôn cho rằng có người muốn giở trò với mình, nên không di chuyển bằng xe cá nhân, đây chẳng qua là chiếc xe được thuê lại từ người khác hòng đánh lạc hướng. Nên tạm thời chưa thể xác định được danh tính người bị hại, khu vực xảy ra tai nạn vẫn đang được phong toả điều tra.
" Mấy người có nhầm lẫn hay không? Tôi chỉ muốn dạy dỗ nó, không phải muốn giết chết nó " - Kim phu nhân tức giận quăng một tờ báo lên mặt bàn, bên trong nội dung có đưa tin về vụ tai nạn của Jisoo.
" Là do cô ta không vững tay lái, tự mình đâm vào vách núi. Khi ấy chiếc xe lại chảy xăng ra liên tục, chúng tôi thật sự không lường được " - đám người được thuê làm việc này tỏ ra vô trách nhiệm, thứ họ cần bây giờ cũng chỉ là tiền mà thôi.
" Hiện tại cảnh sát vẫn chưa tìm ra xác, biết đâu nó vẫn còn sống thì sao? " - tên còn lại vô tình nhìn thấy trong lúc chiếc xe chưa phát nổ, dường như cửa sau của chiếc xe có tác động mở ra từ bên trong.
Ở trong giới kinh doanh mà nói, không có đồng tiền nào thật sự sạch sẽ một trăm phần trăm. Đa số bọn họ đều có qua lại với hắc đạo, nhờ đám người này làm một số chuyện mà họ không tự đích thân ra mặt được. Kim phu nhân chính là một trong những ví dụ điển hình, kể từ lúc hai mươi lăm tuổi đã bắt đầu ra thương trường, tồn tại đến bây giờ ít nhiều cũng có sự can thiệp của những thế lực này.
Nhưng trước giờ bà ấy làm việc không quá mức dồn người ta vào đường chết, chẳng qua có hay không là ít nhiều cảnh cáo họ. Cũng giống như việc của Jisoo hiện tại, bà ta chỉ muốn đám người này dạy dỗ đứa nhóc không biết điều đó một chút. Nhưng với tình hình vụ tai nạn nêu trên, xem ra vốn dĩ là lành ít dữ nhiều.
" Nói tóm lại chuyện bà muốn chúng tôi làm đã làm xong, vậy bà cũng nên làm chuyện còn lại của mình " - đám người đó không nán lại lâu, sau khi nhắc nhở Kim phu nhân liền quay trở lại nơi thuộc về mình.
" Phu nhân, việc đã đi đến nước này, xem ra chỉ có thể xem số mệnh của nó thôi " - người luôn đi theo bà ấy lâu năm ra sức an ủi, đồng thời đang làm một hành động chuyển khoản cho đám người vừa rồi theo như thường lệ.
Hiện tại bà ta không nghe được bất cứ điều gì, ra lệnh cho người trợ lý vừa rồi của mình tạm thời ra ngoài. Khi còn lại một mình trong chính căn phòng đó, một thoáng suy nghĩ rốt cuộc mình phải làm sao đối mặt với Jennie. Phải, trước đây chuyện gì đứa con gái này cũng nghe lời bà ấy. Nhưng kể từ sau khi Jisoo xuất hiện, khiến cho mối quan hệ mẹ con của họ ngày một xấu đi. Vốn dĩ đối với đứa trẻ này đã có ấn tượng không tốt, vài ngày trước còn hay tin Jisoo đến khu đất đó có ý định muốn thu mua.
Lúc đầu Kim phu nhân cũng không quá quan tâm đến vấn đề này, bởi vì theo như bà ấy biết thì chủ nhân khu đất đó khá cố chấp. Nhưng không ngờ cháu gái của ông ta lại là Trương Gia Nghê, một trong những đồng nghiệp khi trước khá thân thiết với Jisoo. Sau khi thuê thám tử điều tra sự việc trên, Kim phu nhân phát hiện giữa họ đang tiến hành việc mua bán khu đất đó. Về việc này quả thật là giọt nước tràn ly, dưới sự kích động của người trợ lý, rốt cuộc bà ấy cũng phải đưa ra hạ sách này hòng trút giận. Nhưng trước sau vẫn là không muốn tổn hại đến tính mạng của Jisoo, chẳng qua muốn đứa trẻ này biết không nên đụng vào khu đất đó mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...