Người ta bỏ công bỏ sức làm cho nàng món sườn xào chua ngọt, nhưng cả buổi tối hôm đó bất quá nàng chỉ ăn đúng một bát cơm trắng. Còn như vậy triệt để không thèm quan tâm đến Jisoo, rốt cuộc bạn nhỏ đó ngồi được một lúc đành phải lủi thủi về lại phòng. Không sao chỉ mới ngày đầu tiên thôi mà, Ni Ni dĩ nhiên không thể dễ dàng nhượng bộ.
" Ni Tỷ đợi một chút, chân chị gắn lò xo hả? " - sáng sớm nay người ta đã đứng trước căn hộ chờ nàng, nhưng từ lúc bước ra khỏi cửa Jennie đi còn nhanh hơn chạy, gặp ma sao?
Tính ra đã ba hôm rồi Jennie một câu cũng không nói với Jisoo, mặc cho cô đó cứ ở bên tai nàng lãi nhãi một mình như kẻ bị hất hủi. Cơ mà cũng không sao? Hôm nay có lệnh triệu tập từ đạo diễn, toàn bộ diễn viên của Diên Hy Công Lược đều phải di chuyển đến địa điểm quay nhận vai. Dĩ nhiên bọn họ cũng sẽ ở lại đó cho đến khi nào lãnh cơm hộp, cho dù nhà có gần cách mấy cũng phải tuân theo quy định.
" Xe của em bị hư rồi, taxi ở Seoul lại mắc lắm. Dù sao chị cũng đến phim trường, cho em đi nhờ cũng không quá đáng nhỉ? " - người ta rõ ràng không có nói dối, xe của người ta đúng lúc bị hỏng động cơ.
Thái độ gì đây nhỉ? Chẳng những một câu cũng không thèm trả lời, lại còn dứt khoát đóng cửa xe để lại một làn khói mỏng liền mất biệt. Ni di, khi dễ nhau đến thế là cùng.
" Chị có giỏi thì tới lúc diễn với Ngụy Anh Lạc, đừng có nói một câu thoại nào hết " - tức chết người ta rồi, Jennie chị rốt cuộc muốn gây chiến có đúng không?
Mặc cho Jisoo liên tục ở phía sau í ới trách móc, xe của Jennie không vì như vậy mà dừng lại. Nghe nói khoảng một tiếng sau đó mới nhìn thấy Jisoo đến phim trường, dọc đường đi xảy ra biết bao nhiêu là chuyện rắc rối nói không hết. Rất may mắn không đến nổi trễ buổi họp đầu tiên với đạo diễn đi, nếu không sẽ hận nàng đến chết.
" Chúng ta tạm thời sẽ phân phòng cho diễn viên, sau khi ổn định ngay ngày mai sẽ tiến hành cảnh quay đầu tiên "
Trợ lý đạo diễn tiến hành phân phòng cho mọi người, hình thức được chọn ra là mỗi người sẽ bắt một mẫu giấy, hai người bắt chung một số thăm dĩ nhiên sẽ về chung một phòng. Nam diễn viên sẽ bắt cặp cùng nhau, tương tự cũng theo loại hình thức này.
" Jisoo, ngươi ở chung phòng với ai đấy? " - Tô Thanh tò mò đi đến bên cạnh Jisoo xem thử, sao sắc mặt đột nhiên lại trở nên khó coi đến vậy?
" Không phải chứ, đại tỷ Hương Cảng? " - vừa rồi có cố tình liếc trộm thăm của Jennie, còn nói nhất định thiên duyên trời định sẽ để cô bắt đúng số thăm đó. Sao ngay cả lá thăm bây giờ cũng chống đối họ La ta vậy?
" Ngươi ở chung với Mạn Tỷ thiệt thòi cho ngươi lắm sao? Nữ thần Bằng Chứng Thép của ta, ta lại rất thích ở chung với chị ấy đấy "
Ai lại không biết Mạn Tỷ là nữ thần trong các nữ thần chứ? Người ta trước đây cũng suốt ngày lên tivi là bật phim của chị ấy xem, nhưng Tô Thanh ngươi làm sao hiểu cảm giác của một kẻ đang yêu. Mắt của ta rất nhỏ chỉ chứa được Ni Ni, ai ta cũng đều không chịu.
Nói một chút về Tô Thanh, lúc còn học ở trường nội trú cũng đã từng học chung với Jisoo. Sau khi về nước từ chuyến du học, vô tình gặp lại Tô Thanh ở buổi casting Diên Hy. Trong phim cả Jisoo và Tô Thanh đều là người của Trường Xuân Cung, nhưng chính là bằng mặt không bằng lòng. Cơ mà dù sao đó cũng chỉ là kịch bản, mối quan hệ bên ngoài của họ thật sự thân thiết tương tự như đối với đám người của Tử Tân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...