Trước đây người ta ít nhìn thấy Jennie tự mình lái xe, đa phần đều cho rằng nàng thậm chí chẳng biết điều khiển loại phương tiện này. Chẳng qua lúc trước luôn là Dung Vân Ngân hoặc Tiểu Bối đến đón nàng, hoặc dã thuê một người tài xế nào đấy đưa nàng đi tham dự sự kiện. Đây có thể nói là một trong số ít nàng tự mình điều khiển, một bộ trang phục với quần jean kèm áo T-shirt tối giản nhất, cũng đủ để toát lên thần thái của một đại minh tinh. Có đôi khi lụa đẹp cũng nhờ người...
" Tiểu Ni, hôm nay cùng chị đi mua sắm một ít được chứ? " - Dung Vân Ngân đang trong giai đoạn chuyển nhà, dạo này thường xuyên bận rộn với những cửa hàng nội thất.
" Em hiện tại đang lái xe đến phim trường Diên Hy, xem ra không đi cùng với chị được rồi "
Tấp bừa vào một khoảng đất trống nghe điện thoại, loại tai nghe bluetooth hôm trước Jisoo đã tịch thu của nàng. Nói nào là đã lái xe thì tốt nhất không nghe không gọi gì cả, muốn gì vẫn nên dừng xe lại cho an toàn tuyệt đối.
" Những cảnh quay khi trước của em phát sinh chuyện gì sao? " - Jennie hết vai đến nay cũng khá lâu rồi, sao bây giờ còn phải đến phim trường Diên Hy nhỉ?
" Không phải, em chẳng qua đến thăm mọi người " - tuy rằng giao tình của nàng với đoàn phim rất tốt, nhưng nếu như không có Tiểu Jisoo đang ở đó, có khi Jennie sẽ không siêng năng đến vậy a ~
" Phải rồi, có con gái của lão sư cũng diễn trong phim này mà. Còn có cả học muội của trường điện ảnh, toàn người quen cả "
Dung Vân Ngân đối với Jisoo không tính là hiểu biết quá nhiều, chỉ ấn tượng đứa trẻ này là con gái của Chaeyoung. Từ nhỏ đã được Jennie hết mực cưng chiều, lớn lên lại còn là đồng nghiệp khó trách thân lại càng thêm thân. Có điều Vân Ngân không biết mối quan hệ mờ ám bên trong, nếu không nhất định không vui vẻ như vậy cười cười nói nói.
" Không phiền em nữa, đi đâu cũng được nhưng ngày mốt em phải có mặt ở Daegu dự event " - Vân Ngân dạo gần đây sắp lịch cho Jennie cũng dễ thở hơn, cho nàng kha khá ngày off để phần nào không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Cuộc gọi kết thúc cũng là lúc chiếc xe đậu ở ven đường lăn bánh, so với tâm trạng trước khi nghe cuộc gọi đó có chút biến động. Lần này thật ra đến phim trường là có lý do cả đấy, ngày mốt khi nàng qua Daegu sẽ ở bên đó gần cả tháng trời. Không thể đến thăm Jisoo được nữa, lần này đến cũng xem như là đền bù thiệt hại.
Hơn nữa mỗi lần nói chuyện với Dung Vân Ngân, Jennie luôn có một tia cảm giác tội lỗi thoáng qua. Nàng bước vào giới giải trí 14 năm, đều là chị ấy một tay xây dựng lên hình tượng của nàng như hiện tại. Có thể nói chị ấy không chỉ là quản lý, còn giống như người thân của Jennie nàng.
Khi nàng chấp nhận sống một cách hoang đường cùng Jisoo, đã nghĩ đến tình huống xấu nhất khi bại lộ. Danh tiếng hay địa vị tất cả đều không quan trọng, nhưng trước sau vẫn cảm thấy có lỗi với Vân Ngân. Chị ấy dùng 14 năm gầy dựng vị trí hôm nay nàng ngự trị, trong chốc lát nếu như đều sụp đổ, thật sự không có cách nào đối diện nhất vẫn là sự yêu thương của chị ấy dành cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...