Đàm Trác còn dự định ra bên ngoài khuyên Jennie nên thay đổi khẩu vị, uống ngọt như vậy thật sự không tốt cho sức khoẻ sau này. Nhưng khi vừa ra đến bàn chỉ còn nhìn thấy mẹ con Chaeyoung ngồi lại, Jennie dường như đang đợi mình ra để cáo từ.
" Ngại quá Đàm tỷ, nhưng em có một chút việc riêng cần phải giải quyết, lần sau mời chị dùng cơm được không? "
" Tiểu Ni không cần khách sáo, nhưng mà nữ tử xinh đẹp mời đi ăn cơm chị chưa bao giờ từ chối "
Đàm Trác chỉ là muốn chọc ghẹo Jennie một chút, có điều không nhìn thấy nàng đỏ mặt thẹn thùng, ngược lại tên đồ đệ của mình lại nhìn mình còn đen hơn đít nồi lâu năm vậy.
" Có chuyện gì sao em? " - Chaeyoung để ý đến sắc mặt Jennie có một chút bất thường, bất quá muốn cáo từ luôn Đàm Trác đi theo nàng xem thử rốt cuộc có chuyện gì xảy ra.
" Chaeyoung chị không cần lo xa quá, em chẳng phải có nói mẹ em sẽ về thăm em sao? Là em ra sân bay đón mẹ thôi... "
Quả thật chuyện này từng được nghe nàng kể qua, nên Chaeyoung có chút yên tâm để Jennie rời khỏi. Jisoo mặc dù không muốn Ni di ly khai, nhưng cũng không có cách nào theo nàng ra sân bay được, mẹ con người ta gặp nhau mình còn không biết đều xen giữa?
" Ni di, đi chơi vui vẻ "
Nếu như lúc trước nhất định sẽ khóc um lên, nhưng bây giờ không thể để mất mặt với sư phụ được, vì một mục tiêu cao lớn đành tạm gác lại chúc nàng một câu.
" Ừ "
Rốt cuộc cũng nghe được Ni di nói với mình, nhưng khác với mọi lần sẽ hôn lên trán của mình rồi mới đi, lần này nhất nhất chỉ có một chữ ừ liền mất dạng. Sau khi nàng vừa đi khỏi hơn nửa tiếng, Chaeyoung nhận được cuộc gọi của giáo sư trường điện ảnh. Rất nhanh đã đem Jisoo giao lại cho Đàm Trác, di chuyển nhanh chóng ra ban công để nghe cuộc gọi này.
" Ê tiểu đồ đệ, ngươi con mắt vì sao nhìn Tiểu Ni lại âm tà đến vậy? "
Đàm Trác tung hoành giang hồ nhiều năm, sắc đẹp tựa hồ không giống với Chaeyoung và Jennie. Chính là dạng ngự tỷ hắc bạch lưỡng đạo đều nhìn ra được, vì thế đối với loại ánh mắt này của Jisoo, làm sao không thấy nó bất thường.
" Đây là con mắt ngưỡng mộ, âm tà không phải nói con mắt của sư phụ đây? "
Đã bảo đừng có khi dễ tiểu hài tử, năm cân muối cũng nhìn ra được Đàm sư phụ đem Ni Ni tâm can bảo bối nhìn đến thiêu rụi, ngày nào tiểu đồ đệ con còn sống, người cũng đừng nghĩ xơ múi được gì Ni di.
" Ta đối với Tiểu Ni là dạng yêu thương như em út, muốn chiếu cố một chút "
Đúng là thầy nào trò đó, sắc mặt nhìn lấy lời nói của đối phương không có một chút tin tuởng. Hiện tại năm cân muối còn muốn đem Đàm sư phụ bám không buông, cho dù người có muốn làm gì Ni di cũng đều để cho Jisoo biết rõ mà cảnh giác.
Đây không biết có phải là dạng tự lấy chính mình nghi ngờ người khác, Jisoo ơi Jisoo ngươi thật sự biến thành hậu nhân của Tào Tháo. Đàm sư phụ của ngươi gặp ai cũng thích, nhưng không có tư tâm đem người ta nuốt vào bụng. Ni Ni tâm can của ngươi, nếu như bị ăn mất cũng là dạng tiểu háo sắc như ngươi giở trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...