Sở dĩ đoàn làm phim chọn đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, chính bởi vì địa điểm này thật sự phù hợp với bối cảnh của phim.
Trời còn chưa sáng hẳn, Jisoo đã không để cho Đàm sư phụ ngon giấc. Một mực lôi kéo cho bằng được chị ấy từ trong chăn bước ra, dùng qua loa buổi sáng liền thuê xe đi đến công viên quốc gia Trương Gia Giới. Nơi ở thời điểm hiện tại, nó có thể gặp được nàng.
" Ni di của ngươi cũng không có bay mất, cần gì phải vội "
Chỉ tội nghiệp Đàm tỷ, lạ chỗ ngủ không quen đến gần sáng mới chợp mắt được một chút, còn cảm giác chưa làm ấm giường đã bị Jisoo kéo đi mất.
" Sư phụ, người không biết người ta đã đợi rất lâu sao? " - chỉ còn bốn ngày nữa nó phải về lại Seoul, mỗi một khắc trôi qua đều cảm thấy không thể nào hao phí.
Nếu như là người bình thường, sẽ không thể bước vào khu vực của đoàn làm phim. Nhưng trước đây từng nói qua gia thế của Đàm Trác, cùng với sự quen biết khá rộng của chị ấy. Đã có thể sắp xếp cho hai người họ có thể vào trong, nhưng cũng chỉ ở mức độ cho phép.
" Sao con không nhìn thấy Ni di? " - Tiểu Jisoo đã cùng với sư phụ đi vào phim trường, nhưng đã đợi rất lâu chỉ toàn nhìn thấy nhân viên của đoàn.
" Ni di? Nhóc con đang muốn tìm Jennie sao? " - rốt cuộc cũng có người để mắt đến năm cân muối, theo như thẻ đeo trên ngực áo của chị ấy, rõ ràng là nhân viên phòng phục trang.
" Phải, dì xinh đẹp có biết Ni di đang ở đâu không? " - nơi đây rộng lớn đến hoa cả mắt, ngay cả sư phụ cũng xém một chút bị lạc đường. Dù sao cũng nên hỏi người trong đoàn vẫn chắc chắn hơn...
" Tiểu Ni đang cùng với Jiyong tập lại một phân đoạn, lát nữa có cảnh quay của họ "
Theo như chỉ dẫn, rốt cuộc Đàm Trác cùng với Jisoo cũng đến phòng tập thoại. Từ xa nó đã nhìn thấy nàng, đã ba tháng rồi nó chưa từng nhìn thấy nàng chân thực đến vậy. Không biết sao nó lại có cảm giác, trải qua ba tháng không gặp khiến Ni di trong mắt nó càng trở nên xinh đẹp.
" Ni..."
Năm cân muối vẫn còn chưa chạy đến cửa phòng, đã bị Đàm Trác nắm tay giữ lại. Còn kéo nó sang một góc, đưa ngón trỏ đặt trên môi báo hiệu cho nó biết cần phải im lặng một chút.
" Jisoo, đợi đã "
" Sư phụ, con rất nhớ Ni di " - khó khăn lắm nó mới tìm được đến đây, vì sao cứ cố làm mất thời gian người ta đi tìm Ni di bồi dưỡng tình cảm thế nhỉ?
" Ngươi không nhìn thấy bọn họ đang tập thoại sao? "
Trong mắt của Jisoo chỉ có duy nhất một mình Jennie, dĩ nhiên không nhìn ra được bên trong còn có người. Vừa rồi nghe nói đến Jiyong, Đàm Trác có một chút vẫn còn không nhớ người này là ai? Cho đến khi chính mắt nhìn thấy, rốt cuộc cũng nhận ra được đây chính là tiểu nam thần mới nổi của năm nay - Kwon Jiyong. Cậu ấy được mọi người biết đến qua một bộ phim chuyển thể, được dự đoán chính là thị đế tương lai tiếp bước thế hệ đàn anh.
" Người đó là nam nhân đóng cặp với Ni di trong phim này sao? " - nhìn bọn họ cười cười nói nói trong phòng tập thoại, Tiểu Jisoo có một chút ghen tuông, không muốn nhìn thấy một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...