57. Ni Ni, chị vốn không ngoan (H)

1.7K 100 2
                                    

Bình sinh Jennie luôn cho rằng Jisoo ít nhiều là một đứa trẻ ngoan, mỗi lần muốn làm loại chuyện ân ân ái ái đó đều hỏi qua ý của nàng. Chỉ khi nào nhận được một cái gật đầu, mới có thể chân chính ở trên người nàng làm loạn. Nhưng buổi tối đêm hôm đó, rốt cuộc Jennie cũng hiểu như thế nào gọi là không thể đánh giá người khác một cách tuyệt đối.

Trước đây nàng không mấy chú trọng đến bữa ăn, nhưng từ khi cùng Jisoo chung một chỗ, thực đơn mỗi ngày đều được đứa trẻ này soạn đến không thể chi tiết hơn. Theo như đó Jennie cũng tự cảm thấy cân nặng của mình có cải thiện, nhưng dường như đối với Jisoo mà nói không có khác biệt. Những lúc tiểu lão công này muốn bế nàng lên, đều xem nàng giống như lông ngỗng không tốn chút sức lực.

" Jisoo, chị còn chưa cho phép... ưm "

Giây trước giây sau Jennie liền bị bế từ cửa ra vào áp thẳng xuống giường, cảm nhận rõ sắp có loại chuyện không hay xảy ra với mình. Tiểu lão công đó cũng không cho nàng phát biểu nữa, dứt khoát đem cánh môi có phần sưng đỏ vừa rồi một lần nữa khoá chặt.

Trong không gian mờ ảo từ một chiếc đèn ngủ vốn dĩ không to, không khí ngày càng trở nên ám muội. Chiếc áo len dài tay nàng đang vận vào người, lại rất nhanh biến thành công cụ trói hai cổ tay của Jennie không sao thoát ra được. Loại tình huống này quả thật làm nữ thần đại ôn nhu phát hoảng, trước đây nàng chưa từng ở trong tư thế như vậy cùng với Jisoo.

" Thả chị ra, Jisoo "

Không phải lần đầu cùng Jisoo phát sinh chuyện này, nhưng cảm giác cả hai tay bị trói ngược lên đỉnh đầu thật sự doạ Jennie mồ hôi đổ dọc sóng lưng. Liên tục vùng vẫy, nhưng Jisoo dường như không để vào tai, tiếp tục làm công việc của mình. Chân váy mỏng manh nhanh chóng bị tước bỏ, để lại trên người nàng chỉ còn một tầng nội y nóng bỏng.

" Ni Ni, chị cũng có lúc thật nghe lời "

Năm cân muối mất một khoảng thời gian để bình tĩnh trở lại, sau khi tận mắt chứng kiến nội y Jennie đang sử dụng, đích thị là do chính cô tự tay lựa chọn tặng cho nàng. Thiết kế của nó có thể nói là theo trường phái mặc như không mặc, mỏng manh đến mức độ nếu nhìn kỹ một chút còn thấy cả tiên cảnh bên trong.

Trước đây Jisoo tặng nó cho Jennie, còn bị nàng cấm túc không được phép chạm vào mình nửa tháng. Nói là loại quần áo như vậy cũng có thể bỏ tiền ra mua, kêu Jisoo để dành tự mặc đi, đừng hòng nàng sẽ đem nó vận vào người. Lúc nàng rời khỏi phim trường Diên Hy, cũng không có đem nó theo mình về căn hộ. Jisoo đương nhiên không sử dụng nó, vẫn để một góc trong tủ quần áo của mình đợi ngày Jennie chịu mặc mới thôi.

" Chẳng qua chị đến đây gấp quá không soạn quần áo chu đáo, không có mang theo nội y nên mới lấy nó dùng tạm " - nàng không có nói dối, rõ ràng vì khẩn trương đến gặp cô nên hành lý soạn đi cứ thiếu thứ này mất thứ kia. Bất đắc dĩ lắm mới sử dụng loại vải không ra vải này...

" Còn chẳng phải chị muốn câu dẫn em sao? " - tiểu lão công nhà Jennie u ám trưng ra một nụ cười nửa miệng, chỉ sợ không thể đốt chết tầng da mặt vốn dĩ đã rất mỏng của Ni di.

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ