Chuỗi sự kiện tại Daegu quả thật đem Jennie thích nghi không nổi, trụ được khoảng một tháng, qua đến vài ngày sau liền bị một trận cảm mạo ghé thăm. Vốn dĩ bệnh tình không quá nghiêm trọng, nhưng lịch trình dày đặc cuối cùng phải đi đến bệnh viện nhờ bác sĩ một phen.
" Tiểu Ni, không khoẻ sao còn phải cố gắng như vậy. Chị hoàn toàn có thể hủy lịch trình cho em..." - Dung Vân Ngân đặt giỏ hoa quả lên bàn bên cạnh, rất nhanh đi đến kiểm tra thân nhiệt cho nàng.
" Không nghĩ đến chỉ mới như vậy em đã chịu không nổi " - âm giọng có phần khàn đặc kèm theo vài tiếng ho khan, so với thanh âm ôn nhu như nước bình thường quả thật có chút xa lạ.
Thật ra đến Daegu chẳng qua tham gia sự kiện, ra mắt thương hiệu. Tuy nói có chút bận rộn, nhưng cũng không cực khổ như lúc đóng phim. Còn nhớ trước đây nàng liên tục phải chạy qua chạy lại những phim trường khác nhau, tham gia nhiều bộ phim cùng lúc cũng có thể trụ được. Xem ra nói quả thật không sai, thêm vài tuổi sức khoẻ cũng dần trở nên tệ hơn rất nhiều.
Nhắc đến loại chuyện này lại nhớ đến năm cân muối, nếu như để tiểu hài tử đó biết nàng lại quan tâm đến tuổi tác nhất định lại sinh nộ khí. Nghĩ đến lại khiến Jennie bất giác cười vô thức, thời gian này quả thật ngày đêm đều nhớ đến tiểu hài tử này.
" Em cười gì thế? " - dạo gần đây Dung Vân Ngân hay để ý Jennie, có thể nói ít nhiều nhìn ra vài điểm khác biệt.
" Chỉ là nghĩ đến vài chuyện vặt thôi " - lại không biết kiềm chế nữa rồi, xưa nay Dung Tỷ luôn có thể nhìn thấu tâm can người khác.
" Tiểu Ni, em đừng nói với chị là em đang yêu nhé? " - suy nghĩ rất lâu, cuối cùng Dung Vân Ngân cũng xoa cằm đưa ra một nghi vấn.
Loại câu hỏi này khiến cho Jennie uống một ngụm nước cũng bị sặc mất, liên tục ho khan đến nước mắt cũng bị tác động làm ướt mi. Dung Tỷ, thật sự rất biết cách doạ người khác. Không phải nàng để lộ sơ hở đến độ này rồi chứ, thật sự không biết chị ấy đã biết được bao nhiêu?
" Dung... Dung Tỷ, chị nói đi đâu thế? " - một trong những lần hiếm hoi Jennie phải ấp úng thế này, xem ra nếu như không khéo léo một chút có khi cũng khó lòng giấu được.
Khó trách Dung Vân Ngân có thể đưa ra nghi vấn, thật ra chỉ cần để ý một chút ai cũng có thể đoán được. Trước đây tuy nói Jennie ở độ tuổi đẹp nhất, được ví như nữ thần bạch nguyệt quang xinh đẹp động lòng người gì đấy. Nhưng chung quy vẫn là dạng thanh thanh khiết khiết, vẫn là thiếu một chút không trọn vẹn.
Đến hiện tại tuy rằng Jennie ở độ tuổi 32, nhưng lại bắt đầu có loại mỹ vị mà trước đây không có. Chính là đường nét trên gương mặt càng lúc càng câu nhân, thần thái bớt đi một chút băng lãnh, thêm một phần ủy mị. Xuân quang vô hạn, chiêu phong dẫn điệp. Rõ ràng chính là loại của nữ tử đang yêu...
" Thật ra... Tiểu Ni à, hiện tại em cũng không phải tiểu hoa đán 18 tuổi năm xưa. Nếu như em thật sự phát sinh tình yêu gì đó, cũng không phải giấu chị " - nét mặt của Dung Vân Ngân có chút thông cảm, so với bộ dạng nghiêm khắc bình thường thật mâu thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...