13. Sư phụ là công cụ để lừa gạt

1K 94 0
                                    

Kể từ ngày Jennie nàng đem Jisoo ôm lấy dưới một tán cây cổ thụ, đến nay cũng đã hơn một tuần rồi. Trong khoảng thời gian đó, Jisoo vẫn chưa gặp lại Jennie. Mẹ nói Ni di đang rất bận, Jisoo đừng để cho nàng phải bận tâm nhiều.

Tiểu Jisoo có một chiếc đồng hồ đếm ngược, theo như hiển thị còn đúng 5 ngày nữa thôi, mọi người sẽ đón tiệc tất niên như thường lệ. Sau đó chính là thời khắc đón giao thừa, mở ra thêm một năm mới với nhiều ước nguyện chưa hoàn thành.

" Jisoo, nhìn con thôi cũng đã đủ thấy chán đời rồi "

Chaeyoung chán nản nhìn thấy con gái suốt ngày ôm gối, ngủ thì không tính là ngủ, nhưng vẫn không chịu bước ra khỏi nhà nửa bước. Sau cái ngày biểu diễn văn nghệ ở trường, sau đó cũng đồng thời bước vào kỳ nghỉ tết là Jisoo như vậy.

" Mẹ, lớp của mẹ được nghỉ chưa vậy? " - dạo gần đây ngày nào mẹ cũng đi tới khuya, bận rộn đến về nhà nhìn thấy nó cũng trở nên khó tính.

" Con không cần nói vòng vo, con chỉ muốn biết Ni di được nghỉ chưa chứ gì? "

Tiểu hài tử này cứ hôm nào cũng hỏi khi nào mẹ được nghỉ, thật ra cũng chỉ muốn biết Jennie phải học đến bao giờ mà thôi. Nói mới nhớ, sau cái hôm bọn họ đi chơi ở thảo cầm viên về. Jisoo lúc nào cũng hỏi Ni di có ổn không? Chaeyoung ở lớp cũng nhìn thấy nàng như ẩn chứa rất nhiều tâm sự.

" Hôm đó mẹ cho con đi với Tiểu Ni là để an ủi em ấy, con không khai thác được gì à? " - Chaeyoung đứng trước chiếc gương bé nhỏ của Jisoo sửa lại tóc, có vài phần thắc mắc.

" Con lợi hại cỡ nào chứ? Cũng chỉ là tiểu hài tử mầm non " - Jisoo bắt chước người lớn thở dài thành một tiếng, đem chiếc đầu nhỏ càng vùi vào trong gối ôm sâu hơn.

Chưa có bao giờ Jisoo cảm thấy hận đời bạc bẽo đến vậy, nếu như có thể sinh sớm hơn chục năm. Đến hiện tại còn có thể khoác vai nàng nói chuyện, đâu có cần giống như bây giờ giống như lời Đàm Trác nói: Ngươi đứng chưa đến đùi người ta.

Nhưng mà có đôi khi Jisoo cũng thật biết suy nghĩ, nếu như mình được sinh sớm hơn 10 năm. Mẹ Chaeyoung chẳng phải già thêm 10 tuổi, không được. Người ta không muốn mẹ già đi...

" Jisoo, năm nay chúng ta đón giao thừa bên nhà ngoại, con có thể tha hồ mà nũng nịu với bà rồi "

Không còn quá nhiều thời gian, Chaeyoung thông báo cho Jisoo xong liền ra khỏi phòng. Hôm nay là tiết học cuối cùng của lớp diễn viên, tối nay họ cũng sẽ làm tiệc tất niên sớm hơn mọi người.

Lúc này Jisoo mới đột nhiên có mùa xuân trở lại, năm nay đúng hẹn sẽ ăn tết bên ngoại nha. Ông bà ngoại của Jisoo sống ở Busan, chỉ cách Seoul có khoảng 1h bay thôi. Nhưng công việc của ba và mẹ đều bận rộn đến vậy, Jisoo muốn về Busan cũng phải chờ đến lễ tết hoặc nghỉ hè.

Còn nhớ dạo trước nhiều lần Jisoo lợi dụng lúc Chaeyoung không có ở đó, len lén hỏi nhỏ bà ngoại rốt cuộc có thật sự sinh ra mẹ Chaeyoung hay không?

Ông bà ngoại của năm cân muối ai cũng hiền đến như vậy? Sao lại có thể sinh ra mẹ Chaeyoung đụng chút là mắng, hở chút lại muốn đuổi Jisoo ra khỏi nhà. Đúng là ở cạnh ông bà vẫn thích hơn, muốn gì cũng được.

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ