Theo như lịch trình phải đến năm ngày Jisoo mới về lại Seoul, những tưởng có thể ở bên nàng lâu hơn một chút. Nhưng mọi chuyện lại không suông sẻ như dự tính, công việc của Đàm Trác gặp một ít vấn đề cần phải có sự xuất hiện của chị ấy. Cho dù có không nỡ xa Ni di thì đã sao? Vẫn không thể giở thói trẻ con bắt sư phụ phải ở lại đây cùng mình. Chỉ lưu lại ở Trương Gia Giới đến hết buổi sáng hôm thứ ba, Jisoo lại phải túi lớn túi nhỏ đến tạm biệt Ni di nàng:
" Con có mua thêm rất nhiều thức ăn bổ dưỡng, đợi Ni di về Seoul con sẽ đem người lên cân một lần nữa. Nếu như còn mất thêm kg nào, liền phải đền lại số tiền này gấp 10 lần cho con "
Nghe nói bộ phim còn những hai tháng mới hoàn thành, từ đây đến đó cũng không có ai giúp nó trông chừng nàng cả. Thật khiến người ta lo lắng, cái gì nàng cũng biết, chỉ là không biết tự đối xử tốt với mình.
" Được rồi, cùng với Đàm tỷ về đi, Ni di hai tháng nữa sẽ trở về Seoul để cho con mặc sức nuôi dưỡng "
Kể từ lúc nàng quen biết với Jisoo, có đôi khi cảm thấy vai trò bị đảo lộn. Cũng không biết ai rốt cuộc mới là a di của ai? Màn đối thoại thật khiến người bên ngoài vô cùng thắc mắc.
" Tiểu Ni chị về nhé, nếu như tên đạo diễn đó bắt em làm việc quá sức cứ nói chị. Chị sẽ đem cái đầu nhỏ của hắn lặt đi... "
Còn phải nói trước đây nếu không nhờ Đàm Tỷ ta nâng đỡ, tên ấy còn mấy lần sống chết đòi bỏ nghề. Bây giờ tuy rằng đã là một đạo diễn nổi tiếng, ở trước mặt chị ấy vẫn phải nể mặt đến năm phần gọi một tiếng Đàm Tỷ nha.
" Được rồi, chị đừng có làm em biến thành hoàng thân quốc thích "
Ở đoàn làm phim này ai cũng đối xử với nàng rất tốt, nhưng Jennie luôn có cảm giác là bọn họ nể Chaeyoung và Đàm Tỷ ở phía sau hậu thuẫn nàng. Cũng không biết có phải do nàng lo xa quá, nhưng nói chung chỉ muốn sống một cách bình thường nhất như những diễn viên khác. Không muốn cậy thế có người chống lưng, sẽ khiến người ta bằng mặt không bằng lòng.
" Nói vậy thôi, hắn là đạo diễn có tâm nhất rồi đấy. Chị về nhé, đợi tiểu hoa đán của chúng ta ở Seoul " - Đàm Trác đưa tay đón Jisoo từ trong người Jennie qua phía mình, chuẩn bị lên đường trở về ngay trong hôm nay.
" Đàm tỷ, chị lại chọc em nữa rồi "
" Ni di, người phải nhớ những gì đã hứa với con tối qua "
Năm cân muối trước khi đi không quên nhắn nhủ nàng, Đàm Trác cũng không có hỏi bọn họ lại hứa hẹn gì với nhau. Một thầy một trò từng bước rời khỏi phim trường, trong suốt khoảng đường di chuyển Jisoo vẫn nhớ lại lời hứa đêm hôm qua:
" Ni di, tức là ba tháng nữa sẽ đến sinh nhật của Jisoo, người có thể hay không về Seoul vào hôm đó "
Thật sự nó không muốn làm phiền nàng, nhưng hôm đó quả thật là ngày trọng đại đối với nó. Hôm đó năm cân muối dù sao cũng bước vào 6 tuổi, có thể nói là cột mốc khá quan trọng đối với một tiểu hài tử rồi.
" Bộ phim chỉ quay thêm hai tháng nữa, khi đó Ni di đã có mặt ở Seoul rồi " - Mấy hôm trước nàng có nghe Chaeyoung nói qua điện thoại, hỏi nàng hôm đó có về kịp hay không? Jennie cũng đã trả lời sẽ về, có vẻ như Chaeyoung vẫn còn chưa nói cho Jisoo nghe chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...