11. Không có gì là muộn

1.1K 114 0
                                    

Không gian quán được bài trí theo phong cách cổ xưa, những người đến đây thường là bàn công việc với đối tác, hay đơn giản những cặp tình nhân đang trong giai đoạn tìm hiểu, không thấy ai đến đây để ăn kem giống như hai người đang ngồi ở góc bàn cuối dãy.

" Ngại quá quý khách, nhưng ở đây không có bán kem ạ "

Bọn họ không nhìn thấy ở bên ngoài ghi là tửu lầu hay sao? Còn bước vào quán người gọi kem Hàn Quốc, người gọi kem cuộn ra thể hết sức tự nhiên. Lại giống như đang lén lút nhìn ai đó, gương mặt trông gian tà không thể lơ là được.

" Vậy thì cho hai ly soda nhiệt đới đi, của con nhóc này để ngọt một chút "

Đàm Trác thay Jisoo gọi món, đúng là tên họ Manoban thật làm người ta mất mặt a, còn bị liệu theo nó kêu kem Hàn Quốc nữa chứ.

Từ lúc bắt gặp tên kia đi cùng Jennie, Đàm Trác đã cảm thấy có phần quen mắt. Rốt cuộc đến bây giờ mới nhận ra, hắn chính là Kai, cùng với ba của chị ấy là đối tác nhiều năm trên thương trường.

" Tên đó là Kai, trước đây ba của ta còn đem ta làm mai cho hắn " - từ tính cách đến hình thể, Đàm Trác từng tuyệt nhiên từ chối, cho rằng hắn không xứng làm lão công của chị ấy.

" Nhưng hắn chẳng phải là... bạn trai của Ni di sao? " - mặc dù không muốn nói, nhưng cũng không thể phủ nhận được sự thật.

" Bởi mới nói, hắn nổi tiếng trong giới cậu ấm cô chiêu, người ta gọi hắn là Kai Thiếu. Sao Tiểu Ni lại quen với hắn chứ? "

Bọn họ mỗi người một câu, suy đoán rốt cuộc Jennie và tên kia đang nói gì? Nhưng hai người đang ngồi cách họ vài bàn bị che khuất bởi một tán trúc, vẫn yên lặng nhìn nhau như vậy. Mãi cho đến hơn hai mươi phút sau, họ ở một bên mới lắng tai nghe được.

" Tiểu Ni, chủ nhật tuần sau chúng ta đến đâu đó du lịch có được không? " - vẫn là Kai lên tiếng trước, nhìn một Jennie kề cận mà giống như xa cách thật khó chịu.

" Kai, em đủ tỉnh táo để biết được ngày đó là sinh nhật của anh "

Ánh mắt nâu trầm khẽ nhìn về không gian vô định thở dài mệt mỏi, đã quyết định hôm nay phải nói rõ một lần sao còn không nỡ.

" Em vẫn còn nhớ, Tiểu Ni, anh còn cơ hội mà phải không? " - Anh ta nhất thời kích động nắm lấy tay của Jennie, nơi ấm áp nhất mà anh ta từng thẳng thừng chối bỏ.

" Em nhớ, đến chết cũng không quên được ngày sinh nhật của anh. Bởi vì hôm đó ở trên du thuyền, em biết được Jennie có mắt như mù chọn lầm người trước mặt "

Họ quen nhau khoảng hai năm trước, lúc đó Jennie cũng chỉ là một tiểu thiếu nữ ở độ tuổi 15. Kai khi đó 18 tuổi đã nắm trong tay 30% cổ phần của Kai Thị, nhưng anh ta không đến công ty làm việc. Chỉ trông chờ vào lợi tức hàng tháng ra bên ngoài làm Kai Thiếu, Jennie khi đó không hề biết Kai Gia bọn họ quyền cao chức trọng.

Nàng quen với anh ta ở độ tuổi này, chỉ đơn giản là độ tuổi mới lớn, có người hàng ngày đến đưa đón mình đi học, có người chia sẻ với mình khi không sống cạnh gia đình, khi ấy Jennie cho rằng có một người bạn trai, có lợi không có hại.

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ