Lịch nghỉ giữa giờ hôm nay của họ tương đối khá dài, trong suốt mấy tháng qua chưa bao giờ Jennie cảm thấy hài lòng như hôm nay. Bộ phim cũng đã quay xong hơn một nửa, áp lực tuy nói có thể buông xuống một ít, nhưng vẫn còn đó rất nhiều thứ làm nàng có chút lo lắng.
" Tiểu Ni, có bạn của em đến thăm này " - nhân viên của đoàn phục trang chuẩn bị trang phục khác cho nàng, đồng thời cũng giúp hai người bên ngoài vào thông báo một tiếng.
" Là ai vậy ạ? "
Nói đến bạn bè chỉ có thể là ở lớp diễn viên, nhưng mọi người bây giờ cũng rất bận với dự án của riêng mình. Cũng không biết ai lại dành thời gian cho nàng nữa.
" Ni di " - so với nhiều tháng trước, đến hiện tại Jisoo cũng không dám tùy tiện chạy vào người của nàng nữa. Mọi chuyện đều không thể bốc đồng như trước...
" Tiểu Jisoo? "
Đã lâu đến như vậy nàng cũng chưa từng gặp được Jisoo, ở trong đoàn phim có một diễn viên nhỏ tuổi đóng vai tiểu hài tử của nàng. Đứa bé đó vô cùng hoạt bát đáng yêu, nhưng Jennie cứ nhìn thấy nó liền nghỉ ngay đến năm cân muối nhỏ ở Seoul. Không nghĩ đến hôm nay lại đến tận Trương Gia Giới tìm nàng, nhưng tại sao lại không hề bước đến.
" Qua đây "
Lại nói đến Đàm sư phụ đưa Jisoo đến cửa liền để cho nó tự vào, nói cho tiểu đồ đệ có thời gian tâm sự với Ni di một chút. Hiện tại cũng không biết đã đi đâu, vì thế trong mắt của Jennie chỉ nhìn thấy tiểu hài tử đó một mình đi đến.
" Con rất nhớ Ni di " - có trời mới biết vừa rồi nó rất sợ, nếu như ở trong mắt nàng đã không còn nhớ tới nó nữa. Thật chất nó không biết phải làm sao?
Cảm nhận được vòng tay ôn nhu đem lấy nó vào lòng ôm lấy, mùi hoa nhài quen thuộc lưu lại trên cơ thể nàng lay vào chóp mũi. Đã lâu rồi chưa từng gần đến vậy, chưa từng cảm nhận được hơi ấm của nàng vô cùng chân thật.
" Ni di, người tại sao lại gầy như vậy? " - tuy hạnh phúc thì có hạnh phúc, nhưng Jisoo bất giác buông ra cánh môi chu lên đầy bất mãn.
Tuy nói rằng trước đây Ni di cũng không tính có bao nhiêu cân, nhưng rõ ràng so với bây giờ vẫn da thịt hồng hào hơn nhiều. Xem đó, chỉ mới đi đóng phim có mấy tháng. Không biết rốt cuộc đã mất bao nhiêu cân, khi người ta ôm vào rõ ràng cảm nhận được nàng gầy đi không ít.
" Tiểu Jisoo đã không thích ôm Ni di nữa rồi sao? " - nhìn bộ dạng bà cụ non của con thật muốn trêu chọc một phen, sao có thể khó tính khó nết như vậy.
" Người ta rất thích, nhưng Ni di gầy như vậy con xót lắm "
Đạo diễn bộ phim này là ai vậy? Đi đóng phim thôi chứ cũng không có phải đi làm thợ mộc. Có cần phải bào con người ta dữ vậy không? Có biết lúc ở Seoul người ta vỗ béo Ni di cực khổ lắm hay không vậy? Xem đi bây giờ ngay cả vòng một của nàng, cũng bớt đi sức đàn hồi khi người ta ôm lấy a ~
" Cũng may con có mua rất nhiều thức ăn bổ dưỡng cho Ni di, cũng có thể bồi bổ chút ít " - vừa rồi đều đưa cho Đàm sư phụ giúp mình cầm lấy, lát nữa phải đi đòi lại mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...