Bên phía tiệm chụp ảnh
Sau khi Thất Hy vừa ra khỏi tiệm thì không gian lúc này im ắng đến đáng sợ. Doãn Khởi ngồi trầm mặt ở một góc còn Tại Hưởng vẫn chăm chú xem đi xem lại tin tức trên mạng. Cậu biết bây giờ không có một chút bằng chứng nào có thể minh oan cho anh vô tội, nhưng mà Tại Hưởng chẳng làm gì nên tội hay khiến bản thân cậu ghét bỏ. Nếu cậu cứ giữ khoảng cách với anh thế này thì thật khó chịu.
Tại Hưởng, mặt anh không nhìn về phía cậu, giọng trầm ấm cất lên -Cậu vẫn còn tin tôi chứ?
Doãn Khởi bị ngập ngùng, chính xác là không biết trả lời như nào. Không phải không tin anh mà là quá khó tin những gì cậu vừa nghe vlogger kia nói. Tình thế này nếu bắt ép cậu trả lời ngay liền thì thật quá khó. Cậu đi vào trong một chút khi quay ra thì cả tiệm chỉ còn lại một mình cậu với một đống cảnh sát đang lôi kéo ai đó lên xe, không cần nói cậu cũng biết thân ảnh đang bị kéo đi đó là ai. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến cậu không kịp trở tay thế nào, mà làm sao mà cảnh sát biết anh đang ở đây mà bắt chứ? Nhìn ra ngoài cửa thì Doãn Khởi lại bắt gặp tên khốn Lệ Thúc, lúc này cậu chỉ muốn cầm con dao trên bếp ra đâm vào yết hầu của tên nhiều chuyện đấy thôi. Doãn Khởi định đi ra xem như thế nào lại bắt gặp ánh mắt vô vọng của anh qua khung cửa kính, ánh nhìn đó như ý bảo cậu từ bỏ đi. Bị cảnh sát bạo lực bắt Tại Hưởng cũng chả buồn phản kháng nữa, đến chuyện họ còn bịa ra hẳn chứng cứ để buộc tội anh và ai ai đều tin như thật. Thì còn cơ hội nào cho anh phản kháng sao?
Doãn Khởi nhìn tên khốn Lệ Thúc đang đứng cười hả hê ở trước cửa, thiếu điều cậu chỉ muốn ra ngoài đấy bóp cổ hắn. Cậu hiểu nơi này bây giờ là không thể tùy tiện đánh người, tình thế bây giờ quá khó khăn cho cậu để đưa ra lựa chọn.
"Nếu mày tin anh ta không phải là người như thế thì chạy đến đồn cảnh sát mau đi, dù đến đó không giúp được gì nhưng điều đấy cũng thể hiện với Tại Hưởng rằng là mày tin anh ta"
"Nhưng lỡ là thật.....aaa ngốc quá sao mà thật được. Những tin này toàn tin nhảm. Sao mình phải tin, Tại Hưởng từng nói ba của anh ấy còn làm cả photoshop để cáo buộc anh chơi thuốc thì mấy thứ này nếu là ba anh hại thì quá dư sức để làm giả chứng cứ rồi"
-Mình thích anh ấy nhưng chẳng thể đưa ra quyết định_Doãn Khởi, ngồi gục ở giữa tiệm thơ thẩn nhìn mọi người bên ngoài đang bàn tán.
---
Chuyện gì rồi cũng đến tai của Thạc Trân thôi, anh đang đi thu tiền nợ nghe tin Tại Hưởng bị bắt vậy thì anh lập tức chạy đến đồn cảnh sát. Mặc kệ là người kia đang đếm tiền để đưa cho anh.
Tại Hưởng ngồi ở trong đồn liên tục bị những cảnh sát khác quát mắng, họ còn dùng bạo lực chủ yếu kêu anh khai ra nhanh lẹ để họ bắt luôn đỡ phải chờ đợi chi một tháng trời. Vì họ vừa nhận được khoản tiền lớn từ cấp trên với lệnh yêu cầu bắt ngay Kim Tại Hưởng
-Mấy anh có đánh chết tôi thì tôi cũng không có lời nào để nói cả.
-Đã làm còn không chịu khai nhận? Kim Tại Hưởng có phải là mày quá mặt dày rồi không? mày coi việc mày làm là chuyện nhỏ nên mày không để tâm đến à?