"So, hm ano palang ginagawa mo dito agatha?". Pagiiba ko sa usapan namin.
"Chill, gusto kung makalimut at magrelax". Mapait na sabi nito.
"You can share it with me. Sabi mo nga magkaibigan tayo." "If you like lang naman" paghihikayat ko dito.
"hm. My fianceee, pinuntahan ko siya kanina sa company niya i susurprise ko sana siya kasi ilan months kaming hindi nagkita but then hindi ko alam na ako pala yung magsusurpised. Nakita ko siyang may kasiping na iba sa office niya. I was devastated." Naiiyak na salaysay nito.
"Alam mo wag muna munang isipin yan mag saya nalang tayo ngayon at yang fiance mo hiwalayan muna yan may iba pa naman dyan." May pagkainis na sabi ko.
"Chill." Natatawang sabi nito, buti naman tumawa na siya ayokong nkakakitang ng babaeng umiiyak pwera nalang kung napapaiyak sila sa pagpapaligaya ko.
"You look like a fool lorein, kanina parang naiinis ka ngayon naman nakangisi kana". Naasar na sabi nito.
"What do you mean baby?." Shit Stefanie flirting mode haha.
"Tigilan mu ako sa ganyan lorein!, straight ako hindi muku madadaan sa ganyan!".
"Really?" Tanong ko dito habang hinihimas ko ang binti nito.
"Damn it!, stop it". Nahihirapan sabi nito. Sorry nalang siya hindi ko macocontrol ang sarili ko lalo na ang ganda nito at namimiss kung makipag flirt. Im still stefanie for fuck sake kahit na gamit ko ang katawan ni lorein still ugaling ko parin ang nanatili dito. Hindi ko maalis ang mga nakaugalian kunang ginagawa.
"Fuck lo--rein". Hindi ko namalayan na napasok kuna pala ang kamay ko sa loob ng kanyang sexy dress. Hindi ko maiwasang makagat ang aking labi ng makitang may epekto ang ginagawa ko sa kanya.
"DON'T YOU DARE!". Frustrate na sabi nito nang mapansin nito na aalisin kuna sana yung kamay ko sa loob ng damit niya.
"Ju-st hm. Shitt".
"What do you want me to do agatha?".
Kagat labing tanong ko dito habang hinihimas ang labas ng underwear nito. Fuck she's wet."S-top teasing me". Nahihirapang sabi nito.
"Just put your hand in my wet pussy". Husky na sabi nito kaya wala sa sariling pinasok ko ang aking kamay sa kanyang panty. Damn her pussycat is soaking wet."M-move you fingers lorein". Dahil mabait ako sinunod ko ang sinabi niya. Ngunit dahil nga gustong kung nakikita lng nahihirapan ito akmang aalisin kuna sana ang aking kamay sa panty niya ng tinignan ako nito ng masama.
Nginitian kulang ito. I forgot na straight ka palang agatha this is wrong im sorry. Nakangising sabi ko dito
"Fuck you lorein! Just fucking do it ang ayoko sa lahat ay ang nabibiting ako". Makamandag na sabi nito ngunit hindi ko ito sinunod."P-p-lease baby move you fingers". Nahihirapang sabi nito. Dahil sa mabait ako ginalawa kuna ang aking kamay sa naglalawa nitong pusssssy. Oh i miss doing this.
I keeps teasing her clitoris pinanggigilian ko ito. Kinukurot ko ito ng may kalakasan based sa expression nito at nasasarapan ito saking ginagawa. Oh mas gusto nito ang hard. I like it too when i do it hard.
"Fuc--k your just fingering me yet I'm going to have a blast". Nahihirapan sambit nito.
Nang mapansing kung lalabas na ito ay tinigil ko ang aking ginagawa.
Frustrate written on her face.
"The fuck lorein! Stop messing with me!".Lumapit ako dito. Mula dito ang kita ko ang mga kaibigan ko na halatang nagsasaya din sa kani kanilang partner. I think may ginagawa din silang kababalaghan.
Napansin ata nilang may nakatingin sa kanila kaya nagawi ang mga tingin nila sakin. The moment na makita nila ako ay nagsingisian sila that's meant somethings soaking wet pussy."Fuck you lorein! I want to comeeee!!!!.
Naiinis na sabi nitong aking katabi. I bite her ear while my fingers doing her magic.
You know agatha? Mas masarap sana kung dila ko ang nagtratrabaho sa baba mo. Napasinghap ito ng pinabilis ko ang aking paggalawa sa kanyang ibaba.Shit, hmm ohhh th-then e-eat me later. Ooooh fuck more baby!. Kita sa mukha nito ang kasarapan. Walang pasabi ko naman pinasok ang ang tatlong darili sa kanyang lagusan at ginalaw ko ito ng marahas. Nakita kung napatiring ang kanyang mga mata sa aking ginawa. Oh mukhang ito ang first hard sex niya ah.. wala na akong paki kung may makakita saming dalawa.
Ginalawa ku ng marahas ang aking mga daliri sa knyang butas, pinapaikot ko ang mga ito at paang hinahalukay ko ang loob nito. Halatang sarap na sarap ito sa aking ginagawa dahil napapahigpit ikot sa aking kamay.
"M-ore i want more loreiin!". "M-ore baby".
"Oooohhh ple-please i want more". Nangingiyak na pakiusap nito..
Sa pakiusap nito ay mas pinagbuti kupa. Mas naging mapusok ako sa pagpasok sa kanya. Kita kung napapatingun ang mga partner nila sam and gab samin. Alam kung alam nila ang nagyayari nginisian kulang ang mga ito at kinindatan.
To add more fuel on the fire.
I want to eat you agatha. I'll eat your pussy harder than you can imagine. I'll fucking wreck your pussycat until you can't walk.
Yo-you can eat me later baby. Punta tayo sa condo ko. Oooohhhhh fuck.. shiiit more baby i-im fuuuuckk.. harder.. ooohh shitttt that'ss it... tumirik ang mata nito ng matamaan ko ang g-spot nito.
Pinupuntirya ko ito.. nakikita kong sarap na sarap ito sa aking ginagawa.
"Damn it lorein, i'll change my mind gawin nalang natin sa kotse ko.. i want you to eat meeeeeee thereeeee.. ooooohhhh fucccck
Im co....mmmmm....ing.. bigla nitong hinigit ang aking batok at hinalikan ng makaratik ito sa rurok ng kaligayan.Habol hininga itong napasubsob sa table..
Pasiple ko naman tinanggal ang aking kamay sa kanyang butas. Shiit i think she squirted under the chair. Pasimpleng napatingin naman ako sa aking mga daliri basang basa ito."Are you okay agatha?" Nagaalalang tanong ko dito.
"hmm, y-eah" naghahabol hiningang sagot nito.. oh gosh its mind blowing baby.. dagdag pa nito ng umayos ng upo.
"Im still soaking wet. Can you cleaned me up in my car? Malanding sabi nito. ________________________________________
Sorrry guys kakauwi kulang galing work..
Gosh parang nag abroad din ako.Finally im home...
Hope you like it😘😘
09/02/21.
BINABASA MO ANG
Unlove Tiffany Madrigal
FantasiHighest Rankings 🏅 #1 Bitches (September) 🏅 #3 Girlxgirl (September) 🏅 #1 Collegeromance (October) 🏅 #1 Differentworld (October) 🏅 #8 Random (October & November) 🏅 #5 Fantasy-romance (November) 🏅 #2 Complicated (November) 🏅 #3 Bisexual (Jan...