Naging busy ako sa mga nagdaang araw.
Dahil bago lang ako sa mundo ito nagpasya akong makisalamuha sa mga kaibigan ni lorein. Tatlo silang magbabarkada. Samara Lopez the brat and Gabriella Hernandez the joker ang mas nakakatawa pa sa magkakaibigan pare parehp silang nahulog sa mga kaibigan ni Tiffany. Masasabi kung magkakaibigan nga sila martir sa pagibig. But not this time dahil gagawa ako ng paraan para hindi sila kami mag mukhang tanga sa pagibig , kasama din ang pamilya nila sa top 5 na mayayaman sa mundong ito.Top 5 ang Hernandez Family, ang pamilya nila ang may pinakamalaki Entertainment Management.
Top 4 ay ang Lopez Family, sila ang nagmamay-ari nga mga high class na 5 Star Hotel at 5 Start Resturant.
Top 3 ay ang Harris Family and Mendez Family, sila ang may-ari ng mga high class gadget, and Networking company.
Top 2 naman ay ang Forbes Family, pagmamay-ari ng aking pamilya ay resorts, shipment company and Hospital.
Top 1 Madrigal Family sila ang pinaka mayaman sa mundong ito. Maraming business ang mga Madrigal Airlines, jewelry, clothing, school's at may invest din sila sa iba't ibang business. Just like my family pero sila pa din ang nangunguna.
Nagawa ku din magkaroon ng sariling business. Alam kung marami ng negosyo ang pamilya forbes ngunit gusto kung magkaroon ng sariling akin. Ayokong umasa sa pera ng mga forbes lalo na hindi ako ang totoo nilang anak ngunit kailngan kung sanayin ang sarili ko sa mundong ito dahil hindi ko alam kung kelan o kung makakabalik pa ako sa totoong mundo ko.
Nagtayo ako ng mga Farms, dairy farms can produce milk and meat, swine(piggery) and poultry(chicken, duck and etc.). May mga vegetable, and fruits din ako. Balak ko kasing mag tayo ng mga shopping malls wala kasi akong masyadong nakitang mga malls dito kaya yun ang naisip ko, super market and wine company at nagpatayo din ako ng car company. Cause i love sports car. Hindi alam ng pamilya ko ang mga business na tinatayo ko baka magtaka pa sila na sa maikling panahon ay nagkaroon na ako ng mga business. Which is okay lang naman sakin na malaman nila pero hindi pa ngayon. Kailngan ko munang itong itago sa kanila. Kung nagtataka kayo kung saan ako nakakuha ng pera. Well i actually admire lorein hindi siya magastos na tao because malaki ang perang naipon niya sa edad na ito. She has 500 millions kaya naisip kung magpatayo ng negosyo sayang naman yung talent ko right. I'm not Stefanie Versosa for nothing.Sa mga nagdaan araw pinilit kong alisin sa isipan ko ang mukha at pangalan ni tiffany madrigal. Ginawa kung busy ang sarili ko.
Nagawa ko ding lumipat ng ibang schedule para hindi siya makasama hanggat maaari ayoko ko siyang makita dahil hindi ko alam ang magyayari kung sakaling makita ko siya.Sinama ko din ang mga kaibigan ko ayoko naman silang iwan at baka lalo silang maging tanga sa pagibig napausapan kasi namin mgmove on na. Lalo na hindi naman nila kami mahal. Nalaman ko sa kanila na halos ipag tabuyan at ipahiya nila kami kahit sa harap ng maraming tao. Hindi ko naman sila masisi lalo na sobrang obsess ng mga manliligaw daw nila kuno. Buti nalang talaga nakumbinsi ko silang mambabae nalang i mean ayusin na muna namin ang mga buhay namin. Para sa susunod na magmahal kami ay may ipagmamalaki kami sa kanila.
Nandito ako ngayon sa bahay nilaan ko ang natitira kung araw para sa pamilya ko bago ang pasukan. Gusto kung bumawi sa kanila hindi man ako ang totoong lorein gusto kung mapunan ang pagkukula nito. Siguro gusto ko din talagang maranasan ang magkaroon ng kompletong pamilya. Nakatambay ako ngayon sa office ni daddy naguusap sila about sa business. "Sweety what do you think? Ano pwede gawin natin para makaattract ng costumer ang mga resort natin?". Tanong ni mommy. Napatingin naman ako sa kanila nakita kung naghihintay si daddy at ate sa sasabihin ko. Alam kung naghahandle na ng business si ate while lorien which is me puro stalk ang alam. Hay.
"Hm. Tumingin ako sa kanila ng seryoso
I think pwede tayong mglagay ng mga extreme adventure sa resort, mag include din tayo ng accommodation, meals and beverage. Pwede din tayong magbigay ng promo para maexperience din ng iba. Maybe we should installed wifi too para habang nagstay yung mga tao they can socialized to others din. We can gather the attention of public gamit din ang social media. What do you think?".
BINABASA MO ANG
Unlove Tiffany Madrigal
FantasiaHighest Rankings 🏅 #1 Bitches (September) 🏅 #3 Girlxgirl (September) 🏅 #1 Collegeromance (October) 🏅 #1 Differentworld (October) 🏅 #8 Random (October & November) 🏅 #5 Fantasy-romance (November) 🏅 #2 Complicated (November) 🏅 #3 Bisexual (Jan...