Ang bilis nang panahon parang kailan lang nang mapunta ako sa mundo ito. Tapus na ang 1st semester ilang araw nalang mag eenroll nananaman kami for 2nd semester. I've been handling the SV Empire for almost 5 months at masasabi kung magaling ang mga tauhang napili nila lorein and shane.
Yes, sila lorein and shane ang nagtayo ng SV Empire nabasa ko sa sulat na binigay ni shane sakin pero hindi ko ito tinapos basahin.
May part sa sarili ko na ayaw malaman ang nakasulat doon ngunit peron din part na kailangan ko itong tapusing basahin upang hindi ako magsisi bandang huli.
Pero hindi ku muna babasahin ngayon siguro sa susunod nalang dahil baka hindi ko makayanan kung anong sinulat ni lorein sa papel na yun.
"Big boss, may meeting po kayo ng 3pm" pagkuha ng atensyon ko ni jenny my secretary.
"With whom?" Tanong ko dito while checking documents.
"hm" napatingin ako rito makikita sa galaw nito ang pagkabalisa marahil dahil sa pagtitig ko. Maganda ang secretary ko singkit ang mga mata nito hindi masyadong katangkaran ngunit malakas ang appeal.
"A-ano po kasi big boss" i find it cute kapag kinakabahan siya kung siguro wala pang nilalaman ang puso ko baka nakipag flirt na ako rito ngunit hindi ko gagawin sa mga empleyado ko yun i respect them the way they respect me.
"Wag kang kabahan jenny, hindi naman ako nangangagat" natatawang sabi ko.
"Well hm.. i won't mind naman kung gusto mung magpakagat sakin" nakangising pahayag ko."G-osh big boss! Stop it" naasar na sabi nito. FYI masasama mo sa mga kaibigan ni tiffany ang secretary ko moody at the same time hot.
Gusto kupa sana itong tusukin pero baka biglang umusok ang tenga nito at mag resign ng hindi oras.
"hm! So sino ka meeting ko?" Kagat labing tanong ko ulit dito. Alam kung nagtitimpi parin ito dahil sa mga inaakto ko.
"Your grandfather po Big boss" annoyed na sagot nito sakin. Kitam moody buti natitiis ni lily ang ugali niya.
Pero teka lang bask to main topic. Ano daw ang lolo ko?
"Wala ata akong alam na magmemeeting kami ni lolo jenny" sersoyong tanong ko.
"Yun na nga po ang problema big boss, a-ang sabi po kasi ng lolo niyo ischedule daw yung meeting ng 3pm. Ang nakakagulat pa po is alam niya kung sino kayo". Natatarantang paliwanag niya.
"Alam ni lolo kung sino may ari ng SV Empire?" Paglilinaw na tanong ko.
"Hindi muba narinig paliwanag ko big boss?, gusto mo ulitin kupa ulit? Ang sakit na ng lalamunan ko kakadada dito hindi naman pala kayo nakikinig" malditang pahayag niya sakin.
What the hell sino bang boss dito kung makapagsalita ng ganyan. Kung hindi lang siya magaling sa trabaho niya matagal na itong nafired.
"Gusto mung mawalan ng trabaho jenny?" Pananakot ko rito.
"Syempre naman ayoko big boss. Ano ba namang klaseng tanong yan kung ikaw kaya nasa pwesto ko at tanungin ng ganyan big boss. hm tsaka hindi muku pwedeng ifired dahil kailangan mu ako sa company ito". Confident na saad nito.
Ang kapal talaga ng mukha nito.
Damn binabawi kuna ang sinabi kung maganda ito kailangan na ata siya dalhin sa mental kung makaasta parang siya may ari ng company ito."So big boss ah! 3pm may meeting ka. Wag munang antayin na tawagin pa kita. Mag oout ako ng maaga ngayon dahil may date kami ng lily ko. Ikaw na bahala sa lahat ah.. bye bye" nagmamadaling paalam niya. Putek hindi man lang nagtanong kung papayagad kubang umalis walang hiya talaga ang babaeng yun.
BINABASA MO ANG
Unlove Tiffany Madrigal
FantasíaHighest Rankings 🏅 #1 Bitches (September) 🏅 #3 Girlxgirl (September) 🏅 #1 Collegeromance (October) 🏅 #1 Differentworld (October) 🏅 #8 Random (October & November) 🏅 #5 Fantasy-romance (November) 🏅 #2 Complicated (November) 🏅 #3 Bisexual (Jan...