Unknown billionaire

3.3K 164 29
                                    

Ilang beses naba akong nilalabasan simula ng magising ako? Fuck hindi kuna mabilang pero tinitigasan parin ako kasalanan ng babeng nagpapahirap sakin ngayon sa sakit at sarap.

Pagkatapos kung labasan ay bubuhayin na naman nito ang mini me ko. Damn kung alam ko lang na ganitong parusa ang ibibigay niya sakin ay kaagad na akong nagpaubaya.

Pero grabeng torture naman nito kanina kupa siya gustong hawakan ngunit hindi ko magawa dahil naka tali ang mga kamay at paa ko.

Shit gusto kung hawakan ang katawan nito. Hindi ko aakalaing makikita ko ang kabuan nito ngayon. she's fucking naked in front of me.

Damn. Torture

I want her big time. Pero hindi ako makagalaw.

"Please, tiffany alisin muna ang pagkakatali ng mga kamay ko. I badly wanted to touch you". Nagsusumamong saad ko.

"No! hm.. this is you punishment" kagat labing saad niya while grinding her pussy in my hardsex. Shit torture..

"Fuck, Still hard ah!". Saad niya sakin at lalong pinabilis ang paggiling nito.

"Shit". Lalabasan na naman ako.

Damn. Kanina pa kami nilalabasan ngunit hindi kupa ito nahahawakan.

She so hot right now.

Fuck. Gusto ko talaga siyang hawakan.

Gusto kung paglaruan ang mga naglalakihan niyang papaya.

Gusto ko silang matikman.

Damn.

Gusto ko siyang tikman.

I want to tastes her lips, those watery melons and her fucking wet pussy!.

Damn this is torture!

Sino ba kasing nagtali ng mga kamay at paa ko..

Shit.

Damn

Damn i want her.

Mababaliw ako kapag hindi ko siya nahawakan at natikman.

Damn this torture fuck fuck.
Kanina pa ako ng wawala rito para makatakas kahit ang mga kamay ko lang basta mahawakan ko lang pero ang higpit ng pagkakatali sakin.

Binabaliw niya ako sa ginagawa niya.

Kung ito ang parusa ko shit.. lang talaga.

Siya nagpapasarap sa katawan ko pero ako ito haggang tingin lang ako sa kanya.

Ang pinaka masaklap pa ilang ulit na kaming nilalabas pero kahit isang beses hindi niya pinapapasok ang mini me ko sa naglalawang nitong kaselanan.

Fuck.

Fuck.

Fuck.

Binabaliw niya ako.

Damn isang hamplos niya lang tinitigasan din ako.. fuck anong ginagawa niya sakin.

She take control in my body. Parang tinuturan niya ito kung sino lang ang dapat niya kilalanin.

"Fuck t-tiffany im coming again"
"Shit.. faster hon". nagdedeliryo saad ko.

"hm.. shit.. me too". Hinihingan na sabi nito.

"Ohhhhhhh". Hinihingal na napasubsub ito sa dibdib ko ng labasan kami pareho.

Pinapakiramdaman lang namin ang isat isa walang nagsasalita saming dalawa.

Hindi ko akalanging magagawa ni tiffany ito. Damn.

Unlove Tiffany MadrigalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon