Chương 6

330 88 4
                                    

Bước vào nhà, ấn tượng đầu tiên để lại cho Luda là cây dương cầm màu trắng đặt ở giữa khoảng rộng phòng khách. Xem ra chị đã đúng đắn khi đưa Eunseo vào tầm ngắm của mình.

"Chị tới đây để trả lại em tờ soạn nhạc này, em làm rơi chúng khi đụng phải chị" Luda đưa tệp giấy mỏng cho em. Lần trước chị có đến nhưng tiếc là em không ở nhà, mà Luda lại rất bận nên hôm nay mới có thời gian mang trả.

"Oh! Em cảm ơn"

"Lần sau đừng bất cẩn như vậy, công sức của em có thể bị người khác cướp mất đấy" Chị nhắc nhở.

"Em sẽ lưu ý, với cả mấy bản nhạc này chắc họ cũng không cần đâu hì hì"

"Cần chứ, chị thấy nó rất hay"

"Luda unnie cứ đùa, em còn chưa sáng tác xong nó nữa là" Eunseo gãi gãi đầu tỏ vẻ ngại ngùng. Được thần tượng khen thế này, không ngại mới lạ.

"Giai điệu nó rất độc đáo, một nỗi buồn được thể hiện ngay trên những phím âm đầu tiên. Bắt lấy cảm xúc người nghe từ đầu không phải ai cũng làm được đâu"

"Chị quá khen"

Đến đây Eunseo mới ngạc nhiên về danh cảm nhạc của Luda. Bình thường chỉ nghe người ta đồn thổi, dù chưa chứng kiến chị trực tiếp nhưng qua lời nói vừa nãy thì em đảm bảo cái danh thân đồng ấy chẳng thừa.

Chưa nghe tác giả thể hiện, chỉ mới đọc qua nốt nhạc trên tờ soạn không hoàn chỉnh mà đã có thể cảm nhận được âm điệu bài hát. Chứng tỏ lối tư duy âm nhạc tưởng tượng của Luda vô cùng nhạy và bén.

Đỉnh thực sự!

"Em nghĩ sao về lời gọi mời đầu quân cho LL?"

"Cái gì??? Thật chứ ạ? Em có thể gia nhập LL sao? Điều này khó tin quá" Eunseo mừng rỡ, được làm việc cho LL là mong ước của hàng triệu người đó.

"Chị muốn thấy em trên sân khấu với bản nhạc này, nó là sẽ cú nổ lớn của nghành âm nhạc"

"Thật ạ?" Eunseo vẫn chưa hết ngạc nhiên.

"Em cứ suy nghĩ, thời gian thong thả mà" Chị cười trừ rồi lại vuốt ve con mèo nhỏ "dễ thương"

Shaki nghe lời nàng nói mà gật đầu răm rắp, ra hiệu cho chủ nhân xách va li đi ngay luôn cũng được. Bây giờ nó đích thực là điên vì Lee Luda rồi, trúng tiếng sét ái tình luôn rồi.

Cuộc gặp mặt hôm đó làm Eunseo vừa vui lại vừa buồn. Vui vì có cơ hội phát triển trên một sân chơi mới, buồn là vì nếu chấp nhận cuộc chơi thì phải xa nàng.

Sự nghiệp và tình yêu, nên chọn gì đây?

Quán cafe WJSN, 5:00pm.

Một chuyện lạ khiến em đặt nhiều câu hỏi. Kim Seola thường ngày không hay lui tới lại có mặt ở đây giúp nàng phụ quán.

Có lẽ nàng và chị đã làm lành.

"Bona! Nước cam của em" Seola nhanh nhảu cầm cốc nước cam muối mát lạnh tới bên nàng.

"Cảm ơn chị" Bona vui vẻ đáp lại. Từ đêm hôm đó, quả thật chị giữ đúng lời nói của mình. Ở bên nàng, quan tâm nàng nhiều hơn. Điều đó là tâm trạng Bona khá lên.

[Eunbo] Con Mèo Béo Ở Chậu Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ