Chương 23

243 64 7
                                    


New York, cuối đông. 

Son Eunseo chính thức kết thúc đêm diễn cuối cùng trong khuôn khổ world tour, vừa vặn hai tuần nữa là sang năm mới. Mùa đông ở New York thời tiết khá lạnh, tuyết phủ khắp thành phố, rất đẹp nhưng man mác một vẻ buồn không tên cho dù tất cả đều đang nhộn nhịp trong bầu không khí đón chào năm mới. 

Ngay sau đêm diễn, em cùng các staff có một buổi liên hoan tại nhà hàng VIP cách địa điểm diễn không xa. Tiệc mừng cho thành công, cũng như bữa tiệc chia tay. Mọi người hầu hết đã nghe thông báo chính thức từ tập đoàn về tin Eunseo giải nghệ, ai cũng lấy làm tiếc nhưng chung quy vẫn luôn tôn trọng quyết định của em. Lời cảm ơn và tri ân fan cũng được Eunseo đăng lên tài khoản cá nhân, các thông cáo báo trí cũng lập tức lên bài về tương lai làm producer. Không ngoài dự đoán, ban đầu những người hâm mộ em khá sốc nhưng may mắn về sau họ vẫn ủng hộ em. 

Sự nghiệp của Eunseo rất nhanh chễm chệ ở mọi nền tảng truyền thông và không khó để ai đó nhìn thấy. Kim Bona từ lâu đã dõi theo em, nàng vô cùng bất ngờ về quyết định đó, vì nàng biết em đã phải đánh đổi ít nhiều cho con đường âm nhạc.

Trong lòng Bona khi nghe tin tức, liền nhấp nháy loé lên tia hy vọng nào đó trong tim. Có chút run rẩy, có chút sợ hãi, có chút mong mỏi, tâm tình vô cùng phức tạp.

...

Nhà Exy, 8:00pm.

Buổi tiệc liên hoan nhỏ choà đón năm mới được đầu bếp tại gia Chu Sojung bày biện thịnh soạn trên bàn, rất hiếm khi Exy trổ tài nấu nướng, nhưng một khi đã nấu thì chỉ toàn mĩ vị khiến người ta muốn lao đến ăn ngay. Shaki nằm trên nệm sô pha, miệng mép cứ chẹp chẹp ra tiếng làm Luda mủi lòng, phải phá lệ cho mèo ta ăn trước một miếng ức gà nướng ngay.

Chiếc bàn tròn ba người gồm Luda, Exy và Eunseo chung vui cùng nhau.

"nâng ly cho một năm mới nhiều phát đạt a" Exy khai tiệc bằng ly champagne hạng sang.

"đúng a, nâng ly, nâng ly!" Eunseo cùng Luda hưởng ứng theo. 

Tuy không thể nhìn thấy nhưng giác quan Eunseo cực kỳ nhạy bén, thêm với việc đã sớm quen, em vẫn có thể tự thưởng thức bữa ăn mà không cần làm phiền tới vợ chồng nhà kia. Exy trong tiệc mừng, thấy Eunseo ý tứ vậy không khỏi trêu chọc.

"em cứ tận hưởng nốt những tháng ngày trong đêm tối còn lại đi, sắp tới phẫu thuật xong là không còn nữa đâu" 

"vâng vâng, bác sĩ Chu khỏi cần trêu"

Lịch phẫu thuật sớm được định sẵn, chỉ sau kì nghỉ ngắn hạn vài ngày. Giác mạc phù hợp hiện đang được bảo quản ở bệnh viện, đảm bảo trong tình trạng tốt nhất. Như đã biết trước, giác mạc phù hợp với Eunseo rất hiếm, bởi vậy không được sai sót trong bất kỳ khâu nào tránh ảnh hưởng tới chất lượng. 

"hừm, mà phẫu thuật xong em bay về Hàn luôn hả?" Luda hỏi.

"chắc vậy, nhưng để xem công việc ổn định lại trước đã..." 

"biết ngay là em lo mà, chị sớm cho người sắp xếp studio riêng bên đó cho em rồi" 

"huh?? chị..." 

[Eunbo] Con Mèo Béo Ở Chậu Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ