Ánh mắt u buồn Bona hướng về hai người trước cửa vào khiến Shaki nản lòng. Chỉ trách nàng không nhận ra thứ tình cảm đặc biệt đang âm thầm nhen nhóm, khi biết rồi e rằng đã là quá muộn. Tâm trí Bona giờ đang trôi theo một mớ ý nghĩ bòng bong về đủ loại chuyện giữa Luda và Eunseo, mà quên mất Seola đang ở bên cạnh.
"Bona, Bona!" Chị lay nhẹ vai nàng.
"D...dạ" Nàng giật mình quay qua.
"Có chuyện gì khiến em thờ thẫn vậy?"
"À..à...không có...chỉ là hơi bất ngờ vì Eunseo có người yêu thôi" cố gắng gượng cười đáp lại Seola, nàng rõ ràng là cảm thấy mình thật có vấn đề rồi. Em có người yêu thì đáng nhẽ thân là chị em thân thiết nên mừng mới phải.
"Thì ra là vậy, chị cứ tưởng em bị làm sao"
"Này Seola, chị thấy người yêu Eunseo thế nào?" Nàng chợt hỏi. Lời nói từ Bona khiến chị hướng mắt sang cô gái tóc bạch kim sáng màu. Thiếu nữ này thế nào ư?
"Về khía cạnh gì mới được" Seola cười trừ. Đánh giá một con người không phải dễ đâu đó...
"Thì...thì vẻ bề ngoài, rồi có điểm gì nổi bật không. Ví dụ như là...ừm...có hợp với Eunseo...hay chị nghĩ Eunseo thích cô ấy ở điểm nào..."
"Sao em lại quan tâm chuyện đó vậy?" Chị ngắt lời. Seola cảm giác có chút khác lạ, chỉ một chút thôi.
"..." nàng không đáp.
Shaki nằm bên trên kệ tủ nghe ngóng liền thở hắc một hơi. Ôi trời...nó thừa biết cảm xúc ngờ hoặc của Kim Seola lúc này là về chuyện gì. Khẽ phe phẩy cái đuôi xù lông của chính mình, ai đời lại đi quan tâm tới chuyện đó như Bona bao giờ không chứ? Là người yêu thì đương nhiên là hợp rồi, còn cô chủ thích ở điểm nào thì Seola có tu ba đời chín kiếp cũng không bao giờ biết được.
Hỏi câu ngu ngốc hết sức a!
"Haizzzz...thôi, chuyện của Eunseo chúng ta không liên quan, cũng không nên bận tâm. Tốt nhất là hãy chúc phúc cho em ấy" Seola vuốt nhẹ mái tóc nàng.
"Ừm, em biết rồi"
"Tốt! À mà Bona. Ngày mai chị có đến trường đại học nghệ thuật và năng khiếu Seoul dự lễ kỉ niệm. Em có muốn đi cùng không?" Seola chuyển chủ đề. Công ty của Seola làm CEO có cổ phần lớn nhất, cũng như góp công xây dựng và phát triển trường từ những ngày đầu tiên. Chị đương nhiên sẽ được mời đến.
Nghe lọt tai những lời Seola vừa nói, đây chẳng phải ngôi trường Eunseo đang theo học ư? Em ấy hôm đó chắc chắn cũng sẽ có mặt, với cả còn ở khoa âm nhạc nữa. Hẳn là phải trình diễn tiết mục nào đó chứ nhỉ?
"Được, em đi với chị"
"Thế sáng mai chị qua đón em"
—————————————————
Trường đại học nghệ thuật và năng khiếu Seoul, 9:am.Hiện tại lễ kỉ niệm thành lập trường đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp với các tiết mục văn nghệ. Seola và Bona ngồi ở hàng ghế thứ hai, chỉ chốc nữa khi phần văn nghệ chào mừng diễn ra xong thì Seola sẽ lên đọc diễn văn. Và sau khi lễ kỉ niệm kết thúc, chị sẽ cho Bona một bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Con Mèo Béo Ở Chậu Hướng Dương
FanfictionCó con mèo ngày ngày vẫn ngân nga bản tình ca về nàng thơ của một kẻ si tình... Lưu ý: những tình tiết trong chuyện không quan tới đời thực.