Lại một buổi chiều nhẹ nhàng sớm đến, công việc tại WJSN không có gì thay đổi nhiều. Kể cả nàng chủ quán ngày ngày sầu buồn cho mối tình của mình. Bona và Seola đã cãi nhau một trận khá to, nàng nhận thức được độ nghiêm trọng của nó. Chị biện minh cho sự tán tỉnh bằng cách coi đó là điều hiển nhiên trong việc lấy lòng đối tác mới.
Nhưng chỉ với cô ta thôi, đơn giản có lẽ vì ả là con gái rượu của tập đoàn lớn nhất nhìn đại Hàn chăng?
Nỗi thất vọng dâng trào khi lời nói đầu tiên Seola hỏi nàng là cái ôm cho Eunseo với tông giọng ghen tuông. Mặc dù chị thừa biết Bona đã nhìn thấy hình ảnh chị hư hỏng bên ả ta. Nếu vào những lần trước đó, chị sẽ xin lỗi và quan tâm tới cảm xúc của nàng hơn mọi thứ. Còn lần này thì...
Bona dường như ngỡ ra mình và chị đã không còn tin tưởng nhau nữa. Ít nhất là cả tháng qua.
Ngồi ở góc phòng, đưa mắt quan sát Eunseo chú tâm phục vụ. Để ý nụ cười tươi trên khuôn mặt đó mỗi lần nói chuyện với khách hàng, chả ngoa khi WJSN có thêm khách quen là nhờ em.
Thời gian trôi nhanh, đồng hồ sớm điểm 5 giờ. Khách thưa dần rồi nhường cho tấm biển "đã đóng cửa" treo lủng lẳng trên cửa ra vào.
Bona đang chờ đợi...
"Nước cam muối cho chị" Eunseo đặt nhẹ ly nước mới pha lên bàn.
Từ lúc chiến tranh lạnh với Seola, cơ thể Bona như bị rút cạn sức lực, rất mệt mỏi. Nên Eunseo mới pha nước cam cho nàng sau mỗi buổi làm việc.
Thói quen chờ đợi ly cam muối bắt đầu hình thành suốt thời gian qua.
"Cảm ơn em"
Uống chút cam lạnh vào người xua đi cơn nóng bốc lên từ trong. Bona nóng toát mồ hôi hột, đầu óc âm ỉ, choáng váng muốn nổ tung. Nàng khẽ đứng dậy, định đi vào phòng nghỉ mà đôi chân mỏi nhừ. Không cẩn thận khuỵ xuống.
Nàng chợt ngã vào lòng Eunseo.
Đỡ lấy thân thể bé nhỏ, em lo lắng đưa tay lên trán kiểm tra nhiệt độ cho Bona.
"Chị sốt cao quá!"
Hoảng hốt bởi cái trán nóng ran, Eunseo nhanh nhạy bế nàng lên di chuyển vào phòng ngủ trên tầng hai.
Đặt nàng trên giường lớn, cảm thấy Bona yên ổn, em mới đi xuống tầng dưới lấy chiếc khăn nhỏ, thấm ít nước lạnh. Lôi ở kệ tủ gỗ gói hạ sốt đem đi pha rồi cầm nó với khăn lau đi lên phòng.
"Uống thuốc hạ sốt nào unnie"
Ôn nhu đỡ nàng ngồi dậy, để lưng Bona tựa vào thành giường, ôn nhu đưa ly nước cho nàng uống. Bản thân dùng cái khăn vừa chuẩn bị, lau qua mặt, tay, chân, đằng sau gáy của Bona giúp nàng bớt sốt.
"Chị nghỉ ngơi chút đi"
"Ừm..."
Mọi việc xong xuôi, Eunseo để nàng ngủ. Khẽ vén mấy sợi tóc mai hư hỏng vương trên mặt nàng sang một bên. Em ngồi cạnh âm thầm ngắm nhìn nhan sắc như vô thực của nữ nhân trên giường.
Dáng vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng này Eunseo không xa lạ mấy, chỉ là ngay lúc này có chút gì đó yên bình và hạnh phúc hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Con Mèo Béo Ở Chậu Hướng Dương
FanfictionCó con mèo ngày ngày vẫn ngân nga bản tình ca về nàng thơ của một kẻ si tình... Lưu ý: những tình tiết trong chuyện không quan tới đời thực.