Trầm ngâm hồi lâu, tiếng chuông điện thoại bàn reo lên đánh thức Eunseo khỏi mớ nội tâm phức tạp. Em thở dài, nhẹ người đứng dậy ra ngoài bắt điện thoại.
Cuộc trò chuyện điện thoại với Yeoreum thu hết vào tai Shaki, giờ nó hiểu tại sao cô chủ lại buồn tới vậy. Ngóng ngóng nhìn nét mặt lo lắng của em, Shaki bỗng linh cảm tới chuyện không tốt.
"Đợt chút, tớ đến bệnh viện ngay đây!" Dứt lời, Eunseo cúp máy.
Vội vã lấy chiếc áo khoác trên cọc, không quên lấy chút đồ ăn cho Shaki rồi rời đi ngay tức khắc. Mèo ta dõi theo bóng hình em đến khi khuất sau cánh cửa chỉ trong vài giây.
Cuộc sống của Eunseo chưa bao giờ vội vàng đến thế.
—————————————————-Bệnh viện quốc tế Seoul.
Tìm theo số phòng Yeoreum nhắn trong điện thoại. Thấy được căn phòng kiểm tra hậu phẫu, Eunseo liền chạy vào. Bên trong, là hai phòng được ngăn cách bởi rèm trắng. Phòng ngoài là bác sĩ đang nói chuyện với Yeoreum, phòng trong là nàng nằm bất động trên giường, bên cạnh còn có Seola ngồi trông.
"Thật đáng tiếc, cú va chạm ảnh hưởng quá nặng. Mắt cô ấy, e rằng không thể nhìn được nữa" vị bác sĩ già đượm buồn báo tin.
Nhưng cứ tưởng đây sẽ là tin tức đau lòng nhất cho đến khi có một bác sĩ là một cô gái trẻ bước vào. Trên tay cầm tờ chụp phần đầu của Bona, gương mặt vô cùng căng thẳng.
"Sắp xếp tìm kiếm giác mạc phù hợp cho bệnh nhân ngay" tiếng cô gái trẻ vang lên đầy đanh thép.
"Cháu nói vậy là thế nào hả Exy!" Ông bác sĩ lo âu thắc mắc.
Người tên Exy đưa tờ chụp ra trước mặt. Hai bán cầu não của Bona, phần thuỳ trán có hiện rõ một khối tụ máu bầm đè lên hai giây thần thị giác.
"Nếu không phẫu thuật thì bệnh nhân có thể tử vong. Mà phẫu thuật thì buộc bệnh nhân phải có dây thần kinh giác mạc mới, trong 48h nữa nếu không mau thì cô ấy..."
Yeoreum nghe vậy liền tức giận bật dậy.
"Sao các người nói chị ấy qua cơn nguy kịch rồi mà!!!!"
"Cái này cô bình tĩnh cái đã, việc này sau hẫu phẫu là thứ có thể xảy đến. Xin cô thông cảm..."
"Bình tĩnh cái quái gì chứ hả?????"
"Chúng tôi luôn có cách giải quyết..."
Exy đứng đó nhìn bác sĩ giải bày cho Yeoreum mà trong lòng sốt ruột. Nếu không có được sự đồng ý của người nhà bệnh nhân e rằng...
"Chúng ta ra ngoài nói chuyện được chứ?" Eunseo lên tiếng.
"Ừm...được" Exy chấp thuận.
Hai người ra ngoài nói chuyện về bệnh lý của Bona. Exy cũng đưa cho em tờ giấy đồng ý phẫu thuật và Eunseo không màng liền đặt bút kí ngay. Sinh mạng của nàng là thứ quan trọng nhất.
"Việc khó bây giờ là hy vọng bệnh viện sẽ tìm được giác mạc phù hợp. Cô cứ yên tâm, chúng tôi sẽ cố gắng..."
"Không cần tìm, tôi nguyện hiến cho chị ấy" Eunseo ngắt lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Con Mèo Béo Ở Chậu Hướng Dương
FanfictionCó con mèo ngày ngày vẫn ngân nga bản tình ca về nàng thơ của một kẻ si tình... Lưu ý: những tình tiết trong chuyện không quan tới đời thực.