Chương 10

326 85 4
                                    

    

 Seola hốt hoảng chạy tới đỡ lấy thân hình bé nhỏ ở trước mũi xe ô tô tải, nàng vì cú va chạm đã mất đi ý thức, trên đỉnh đầu và phần trán chảy ra vô cùng nhiều chất lỏng màu đỏ. Mọi người ở đó ai ai cũng hoảng sợ, bỗng Yeoreum vô tình đi ô tô ngang qua thấy cảnh tượng trước mặt, cô vội xuống xe.

"LÀM ƠN GỌI CẤP CỨU HỘ TÔI VỚI!!!" Tiếng thét gào từ Seola. Nâng người con gái mình yêu trên tay đẫm máu, chị thương nàng, quá thương nàng.

"Đưa chị ấy lên xe, tôi sẽ chở tới bệnh viện. Gọi cấp cứu lâu lắm!" Yeoreum sát lại gần Bona, cùng Seola dìu nàng vào xe.

Chiếc ô tô cứ thế lao vun vút trên đường phố tới bệnh viện trung tâm.

—————————————

Phòng cấp cứu 402B, bệnh viện quốc tế Seoul, 11:30 am.

Ánh đèn phòng mổ bật đỏ trêu đùa trái tim Seola từng giây. Chị ngồi ngoài hàng ghế chờ đợi mà cầu nguyện, hai bàn tay đan vào nhau bấu chặt. Giá như lúc đó chị không lớn tiếng, giá như lúc đó chị không để nàng bỏ chạy, giá như tình cảm nàng dành cho chị đủ lớn.

Giá như...giá như Son Eunseo không có trong cuộc đời của nàng thì chị và Bona đã có cuộc tình đẹp.

"Mẹ nó...Son Eunseo...khốn nạn..." Seola lầm bầm trong miệng.

Phía hàng lang là Yeoreum vừa kết thúc cuộc điện thoại cho Eunseo. Em có lẽ sẽ đến đây sớm thôi.

10 phút ngắn ngủi trôi qua...

"Yeoreum! Bona chị ấy sao rồi!" Chất giọng lo lắng của Eunseo vang lên trước cửa phòng cấp cứu. Nét mặt đầy căng thẳng hiện rõ ra ngoài.

"Chị ấy trong phòng cấp cứu, được hơn 2 tiếng rồi. Sẽ không sao đâu" Yeoreum an ủi.

"Tại sao chị ấy lại..."

"MÀY CÒN DÁM HỎI TẠI SAO?" Seola tức giận quát lên.

Chị bật khỏi ghế xông tới phía em tung một cú đấm vào bên má trái. Tình huống diễn ra nhanh tới nỗi Eunseo không kịp định hình, chỉ biết cơ thể mình đổ gục xuống nền đất. Lực đấm mạnh giáng thẳng vào mặt em trong tích tắc.

"TẤT CẢ LÀ TẠI MÀY!!! TẠI MÀY MÀ BONA MỚI THẾ!!!"

Kim Seola mất kiểm soát ập tới đè người em ra mà xả giận. Một tay nắm lấy cổ áo Eunseo, tay còn lại đấm liên tục vào mặt em.

"Tại mày mà Bona từ chối tình cảm của tao! Tại mày mà em ấy mới chạy trốn tao như thế! Tại mày khiến em ấy không còn yêu tao nữa! Tại mày mà em ấy đau khổ!"

"..."

"Nếu mày không xuất hiện trong cuộc đời Bona thì em ấy và tao đã có một đám cưới, đã không vào tình cảnh như này!"

"..."

"Mày nghĩ mày có thể cướp em ấy khỏi tao à? Đến một công việc ổn định mày còn chưa có, mày lo thân mày chưa xong. Lấy gì lo cho Bona! Chỉ là một sinh viên, hãy nhìn vào thực tại đi!"

Vừa đánh vừa chửi bới, lửa giận trong lòng Seola từ lâu bây giờ được dịp bùng phát. Eunseo nằm dưới nền chỉ đưa tay lên đỡ nhưng cũng chả được bao nhiêu. Tâm trí em hiện giờ đang bị bủa vây bởi hàng ngàn câu hỏi. Dây thần kinh cứng đờ ngừng hoạt động.

[Eunbo] Con Mèo Béo Ở Chậu Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ