Chương 10: Anh Muốn Tới Tìm Em

1K 117 39
                                    

Hôm sau, Felix ăn sáng xong thì mới ra ngoài nói là có việc cần làm. Cung Tuấn nấu ăn rất giỏi, y may mắn được thưởng thức một bữa sáng cực kỳ phong phú cho chính tay Cung Tuấn làm.

Tối hôm qua Cung Tuấn vẫn không động vào y, Felix cảm thấy nhẹ nhõm, đồng thời cũng cảm thấy hơi hụt hẫng. Mặc dù y không tự nguyện làm công việc này tại quán bar nhưng trong môi trường này, ngay từ lúc bước vào toàn gặp những tên đàn ông dâm dục háo sắc, suy nghĩ bằng nửa thân dưới, bây giờ đột nhiên gặp được người như Cung Tuấn thì cảm thấy bất ngờ.

Nhưng khi bước ra khỏi nhà thì Felix lờ mờ đoán được tại sao Cung Tuấn đêm qua lại có hành động như vậy.

Thực ra Cung Tuấn cũng không làm gì quá đáng, lúc đầu cậu chạm lên môi y, rất nhẹ, nhưng sau đó lại luồn ngón tay vào chen giữa môi của hai người diễn một màn hôn cuồng nhiệt như vậy. Lúc đó Felix không hiểu chuyện gì, nhưng giờ thì y biết, màn biểu diễn đó là để cho người này xem.

Y gặp một người đàn ông ngồi ở dưới tàn cây trước nhà. Người đàn ông đó thấy y thì đứng lên, ánh mắt dường như mang theo địch ý. Nhìn thấy vẻ mặt tiều tụy và tơ máu trong đôi mắt, hẳn là đã ngồi đây cả một đêm, y chợt nhớ ra tối hôm qua lúc tắm xong đi ra thì thấy Cung Tuấn đứng cạnh cửa sổ nhìn xuống dưới. Felix nhận ra, đây là người đang ông tối qua đứng nhìn y và Cung Tuấn hôn nhau.

"Cậu là Felix?"

"Sao anh biết?". Felix cảnh giác.

"Tôi có điều tra về cậu, cậu đang làm tại bar đó, chính xác hơn là làm phục vụ".

Felix đứng đó, không trả lời.

Trương Triết Hạn đánh giá người đứng trước mặt, Felix trông rất đẹp, khí chất trong trẻo lạnh lùng, nhìn thì mềm mại nhưng ánh mát lại vô cùng quật cường, nhìn qua là biết ngay công tử của nhà không phú cũng quý. Quả nhiên thế, sau khi điều tra anh mới biết nếu không phải trong nhà xảy ra chuyện, họ hàng tìm cách tranh giành tài sản hắt hủi thì y cũng không bị người ta ép vào làm ở quán bar này.

"Tôi biết bây giờ cậu đang thiếu tiền, tôi có thể trả giúp cậu, còn cho cậu cuộc sống ổn định".

Sắc mặt Felix lạnh xuống: "Anh định dùng tiền để tôi rời khỏi Simon sao?"

"Simon? À, chỉ là giao dịch sòng phẳng thôi".

"Tôi không cần, cảm ơn ý tốt của anh".

Nói xong Felix bỏ qua Trương Triết Hạn mà bước đi, lúc đi còn vô tình ngẩng đầu lên, loáng thoáng thấy một bóng người ở cửa sổ phía trên nhà, y mỉm cười.

Trương Triết Hạn chán nản đứng đó, anh đối với Felix không hẳn là cảm giác thù ghét mà là cảm giác phức tạp, không hình dung được. Nhưng Cung Tuấn thế mà đi tìm người khác, lại còn tìm một người như thế bên cạnh.

Anh hoàn toàn không đoán được, thậm chí không ngờ rằng bên cạnh Cung Tuấn đã có người khác. Mà cũng đúng thôi, sau tất cả những tổn thương anh gây ra, có lý nào cậu vẫn sẽ yêu anh như cũ chứ. Trương Triết Hạn chua xót nghĩ.

Vậy thì việc anh tới đây cũng không cần thiết nữa rồi. Anh không nên quấy rầy cuộc sống của cậu nữa. Nhưng ... nếu anh không đến, bọn họ sẽ thật sự trở thành người xa lạ, mà Cung Tuấn sẽ tiếp tục ở bên cạnh người kia.

[TUẤN HẠN] [HOÀN] NGỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ