-" này, bọn mày nghe truyền thuyết 49 ngày chưa?"
Cả đám đang ngồi quây quần bên nhau , giữa nhà chỉ vỏn vẹn một ngọn nến nhỏ le lói , Park Jimin nhỏ giọng lên tiếng hỏi cả đám, giọng của cậu trầm thấp khiến cả không gian trong phòng đều trở nên u ám hơn phần nào.
-" sao?"
Jeon Jungkook nhìn Jimin rồi lên tiếng hỏi , cậu đang chăm chú nghe Jimin nói chuyện, thật tình là cả đám đang ngồi kể chuyện ma , ngay cả đứa nhát gan nhất là Jung hoseok mà vẫn tham gia thì mấy vị đây sẽ doạ cho cậu ấy một trận mới đã nư.
Park jimin hít một hơi thật sâu rồi nói tiếp.
-" tao nghe nói , người chết trong vòng 49 ngày rất linh thiêng, họ còn thường xuyên về làm những việc mà khi sống họ hay làm, đặc biệt là sẽ bám theo một người mà họ hợp mệnh, và rồi..."
Jung hoseok sợ hãi nuốt một ngụm nước bọt , tay cậu bám víu vào áo của Jungkook ngồi cạnh bên . Jeon Jungkook cố gắng nhịn cười để cho Jimin tiếp tục kể.
-" và rồi..."
"Ầm" của phòng của bọn họ bị mở toang ra , một người phụ nữ với mái tóc dài đứng ngay trước cửa phòng , trên người chỉ là một mảng đen tối hắt vào trong phòng. Jung hoseok sợ hãi la toáng cả lên.
-" mấy cái đứa này! Lại bày trò gì doạ thằng bé hả?! Lớn già đầu cả rồi còn đi bày mấy trò con nít ra chọc. Bằng tuổi mấy đứa bọn kia nó có vợ có chồng cả rồi kìa !"
Đứng trước cửa phòng là mẹ của Jimin , bà mặc một bộ váy ngủ mỏng nhẹ màu trắng cứ phất phơ giữa gió làm cả bọn giật bắn mình.
Jeon Jungkook thấy vậy thì cười phá lên , cái tên nhát gan này , có vậy mà cũng sợ đến mức run cầm cập thế kia. Park jimin cũng bật cười nhưng cũng cố vươn tai vỗ vỗ vài cái vào vai hoseok.
-" hahaha, này hoseok, được rồi mà, trên đời này làm gì có 49 ngày này kia, Park Jimin nó lừa mày đấy"
Jeon Jungkook cười rồi dựng đứng hoseok lên , mặt cậu bây giờ đã đen như cái đít nồi mất rồi . Bọn này , biết tay tao!
...
Ở nhà của Jimin về là trời đã chạng vạng tối, Jungkook và hoseok cúi chào mẹ của Jimin một cái rồi ra về , nhìn bầu trời lúc tắt nắng thật khiến con người ta chạnh lòng.
-" hôm nay không đi xe buýt về hả?"
Hoseok hỏi , Jeon Jungkook lắc đầu , lúc nãy ở trong nhà Jimin ăn nhiều bánh kẹo quá , bây giờ đi bộ về cho tiêu bớt đi.Cả hai cùng đi trên con đường seoul đầy tấp nập. đến một ngã tư , hoseok huých vào vai Jeon Jungkook một cái chỉ chỉ lại chỗ đám đông ồn ào phía bên kia.
-" nhìn kìa , hình như là có xảy ra tai nạn!"
Cả hai vì tính tò mò nên đã chạy lại xem , quả thực là vụ tai nạn ,ba chiếc xe ô tô loại xịn đâm sầm vào nhau. Hiện trường rất hỗn loạn lại còn rất nhiều máu , Jeon Jungkook nhăn mặt , mùi tanh của máu khiến cậu cảm thấy khó chịu.
Người đi đường vây lại thành một vòng tròn rồi bàn tán xôn xao , chao ôi nghe nói người bị tai nạn rất đẹp trai nha.
-" haizzzz, đẹp trai mà chết sớm , uổng thế!"
Jeon Jungkook tặc lưỡi thốt ra câu cảm thán. Jung hoseok đứng bên cạnh chỉ gật gật đầu. Cả hai quay người lại rồi tiếp tục đi về , ánh đèn đường trên cao hắt vào họ, bóng của hai người họ rọi xuống mặt đường nhưng nhìn xem , hai người nhưng ... ba cái bóng?
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày yêu anh
RomanceTác giả: Ram🐰 Thể loại: ảo diệu, fanfic, ngọt Kết thúc 49 ngày ở bên em, anh đã không còn nhớ gì về tình cảm của hai người. Em sẽ giúp anh nhớ lại tất cả, những kí ức khi làm hồn ma và những kỉ niệm tươi đẹp hai ta bên nhau.