6

63 3 0
                                    

Jeon Jungkook từ phòng tắm bước ra ngoài đang lau lau bộ tóc dính nước của mình thì cậu nhảy dựng lên, Jungkook vẫn chưa quen với việc trong nhà mình có sự hiện diện của người thứ hai , à không phải , một người một ma mới đúng.

-" ôi mẹ ơi làm giật mình! Sao anh còn chưa đi?"

Jeon Jungkook ném cái khăn lau lại phía người của hắn , tên kia thấy vậy liền né né qua một bên, khuôn mặt ủy khuất nhìn cậu.

-" em tính đuổi tôi đi à ? Tôi đâu còn nơi nào để đi đâu!"

Jeon Jungkook dựng ngược lên rồi hét.

-" tôi tống cổ anh bây giờ! Anh đi đâu làm gì mặc xác anh! Ra khỏi nhà tôi ngay!!!"

Trời tối sầm xuống , hình ảnh của hắn cũng dần hiện rõ hơn , Jeon Jungkook có chút sốc nhan sắc ấy , quả thật là tuyệt đẹp , mùi hương trên người hắn cũng rất thơm nữa.

-" vợ à , em ở đâu thì tôi phải ở đấy chứ"

-" vợ vợ cái đầu anh , cái con ma biến thái này!"

Jeon Jungkook nói rồi liền nhảy lên người hắn ta, cậu cứ nhắm lấy khuôn mặt điển trai ấy mà hạ đòn .

-" em ơi bình tĩnh! Anh được có cái visual này thôi!"

Hắn ta đưa hai tay lên che mặt lại , khuôn mặt quý giá của hắn đang bị cậu làm thịt , trời đất ơi, cái con người không thương hoa tiếc ngọc này.

Hắn không chịu được nữa , liền trực tiếp ôm lấy eo jungkook , chỉ cần trở mình một cái , cục diện đã hoàn toàn thay đổi. Jeon Jungkook bị hắn đè dưới thân mình, hai tay khoá chặt phía trên.

-" thả tôi ra !"

Jeon Jungkook xù lông , đôi mắt tràn đầy sát khí nhìn hắn.

Hắn ta nhìn cậu rồi cúi xuống cổ cậu hít lấy một hơi , thơm thật.

-" em là omega?"

Jeon Jungkook kinh ngạc nhìn hắn , khuôn mặt biến sắc nhìn người đang ở trên cơ thể mình, ở trong thế giới này , omega được coi là thứ ghê tởm và thấp kém nhất , cậu đã phải nỗ lực để che dấu đi thân phận omega của mình , luôn tỏ ra là một beta chính hiệu.

-" không phải ! Tôi là beta!!"

Jeon Jungkook trừng mắt nhìn hắn , khuôn mặt phụng phịu giận dỗi rất đáng yêu , hắn cũng có chút dao lòng.

-" không phải thì không phải , sao em lại nổi nóng lên thế !"

Jeon Jungkook á khẩu , quả thật mồm mép của tên này rất bén , có thể luồn lách trả lời một cách nhanh nhẹn.

-" anh có thể xuống khỏi người tôi được chưa?"

-" chưa đâu ! Người ta còn muốn ôm vợ một chút mà"

Hắn ta lắc đầu làm nũng, tỏ vẻ rất ngây thơ , cậu thấy vậy mặt liền đen đi , gằn giọng

-" xuống nếu không anh sẽ bị tống ra khỏi nhà!"

-" ok vợ!"

Nói rồi hắn vọt xuống ngay lập tức, ngồi ngay ngắn ở đầu giường , đôi mắt chớp chớp nhìn cậu.

Jeon Jungkook thở dài một cái rồi nói

-" anh có thể ở lại đây đêm nay! Nhưng sáng mai phải đi cho tôi , tôi không muốn sống chung với ma đâu"

Hắn ta thấy vậy liền cúp tai xuống , đôi mắt ươn ướt nhìn cậu đầy vẻ tội nghiệp , vậy là hắn sắp trở thành ma vô gia cư rồi ư.

-" anh tên là gì?"

Hắn lắc đầu.

-" không nhớ"

Jeon Jungkook có chút hoài nghi

-" hôm qua là anh ghi ba chữ kim taehan đúng không? Tại sao anh lại biết ?"

Hắn lại tiếp tục lắc đầu

-" không biết"

Jeon Jungkook dơ tay lên định tẩn cho tên này một trận nhưng lại cắn răng hạ xuống , không được đánh ma, phải thật bình tĩnh.

49 ngày yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ