23

56 2 0
                                    

Hắn ôm cậu rồi cười hì hì, tất nhiên là cậu không thể làm gì được hắn rồi, chỉ là hắn không muốn cậu bị thương bởi chính con dao trên tay mình mà thôi.

-" được rồi mà!"

Jeon Jungkook bật cười rồi hạ dao xuống, cậu hất hàm về phía sau rồi nói.

-" được rồi, anh ra kia đi, đừng làm vướng tay vướng chân của em nữa!"

Hắn không chịu , tay cứ ôm cậu còn đầu cứ lắc qua lắc lại.

-" anh muốn phụ em mà"

-" làm ơn đi. Với bao nhiêu lần anh vào bếp em chưa rút ra được bài học gì hay sao. Anh chỉ giỏi phá hoại thôi!"

-" anh đâu có vô dụng như vậy!"

-" anh chính là thứ vô dụng nhất trong cái nhà này!"

Jeon Jungkook nói làm hắn giận dỗi , không thèm ôm cậu nữa , hắn quay ngoắt ra sau, miệng không ngừng lẩm bẩm.

-" vô dụng mà tối nào cũng giúp ai đó xử lí việc gì ấy! Vô dụng mà có ai kia cứ mon men lại thôi"

Jeon Jungkook biết là hắn đang nói đến việc cậu phát tình liền cảm thấy ngại, cậu lập tức quay đầu mà trách móc

-" anh lầm bầm gì đấy? Thích lầm bầm không?"

Hắn ta thấy cậu nổi điên liền ba chân bốn cẳng chạy ra phòng khách, con vợ như quỷ cái vậy đó. Sợ quá đi.

...

Một lát sau, Jeon Jungkook bê một nồi thịt kho vào rồi đặt một chiếc bánh kem bạc hà nhỏ xinh lên bàn, hắn thắc mắc liền hỏi.

-" em thích socola bạc hà ?"

Cậu quay hoay dưới bếp nghe hắn nói cũng gật đầu đáp trả.

-" nó như mùi kem đánh răng ấy! Anh không thích chút nào!"

Jeon Jungkook lườm nguýt hắn rồi cầm chiếc muỗn bên cạnh lên, xúc một miếng lớn bỏ vào miệng rồi nói.

-" nó rất ngon nhé , vị rất đặc biệt!"

Hắn chỉ biết gật gật đầu cho qua chuyện, quả thật hắn thấy không khác gì kem đánh răng là bao, nhưng dù sao thì cậu thích là được.

Hắn nhìn ngắm con người đang ăn trước mặt mà lòng cảm thấy hạnh phúc, cậu như một cái máy nghiền sinh tố ấy , quét sạch thức ăn ở trên bàn.
Vốn dĩ hắn chỉ nhìn bởi vì hắn không có ăn được , hắn cũng muốn nếm thử mùi vị của món ăn cậu làm nhưng thật đáng tiếc, hồn ma mãi mãi chỉ là hồn ma, chưa biết chừng một ngày nào đó sẽ tan biến trong không gian.

-" nếu anh ăn được những món em làm thì tốt quá rồi!"

Jeon Jungkook ngậm ngậm chiếc muỗng ở trong miệng, ánh mắt tỏ vẻ buồn rầu rồi nhìn hắn, cậu ăn một mình như vậy cũng rất chán.

Hắn xoa xoa đầu cậu rồi trấn an.

-" nếu tôi mà ăn thì chắc chắn em sẽ không còn phần đâu! Vậy nên em cứ ăn thật nhiều vào đi!"

Jungkook xị mặt nhìn hắn rồi nhìn xuống lưng quần mình

-" anh nhìn xem, em sắp thành con lợn mất rồi!"

-" mập mới đẹp, tôi thích em tròn ủm hơn"

Jeon Jungkook đá nguýt hắn một cái, miệng nhỏ không ngừng châm chọc

-" để em xấu em béo rồi anh bám theo mấy con ma nữ xinh đẹp chứ gì?"

-" oan cho tôi quá!"

Hắn cười khổ

49 ngày yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ