-" ai chứ anh thì không oan uổng đâu"
Jeon Jungkook chọc tức hắn, tay vẫn không ngừng xúc những miếng bánh to cho vào miệng mà nhai chóp chép. Quả thật là rất ngon đấy.
Kim taehyung lặng lẽ nhìn cậu ăn mà lòng ngập tràn hạnh phúc, chỉ cần như vậy thôi là đủ lắm rồi, không cần gì hơn nữa.
...
Ngày hôm sau Jungkook tính đi siêu thị mua một ít đồ thì hắn cũng đòi đi theo, vì điều kiện ánh sáng nên cậu không thể nhìn thấy hắn được nên chẳng muốn cho đi tẹo nào.
Nhưng hắn cứ năn nỉ mãi nên cậu mới gật đầu đồng ý, cả hai cũng sải bước về phía siêu thị.
Jeon Jungkook đang lựa đồ anh thì có cảm giác như anh đó nhìn mình, cậu nghĩ đấy là hắn nhưng không, cậu có thể cảm nhận được hắn đang ở bên cạnh mình đây mà.
-" anh nhìn gì em à?"
Jungkook nhỏ giọng hỏi, hắn thì hả một cái rồi quay đầu từ phía sau lại nghe xem cậu nói gì, từ vị trí giọng nói và điệu bộ chắc chắn là không phải hắn rồi, vậy ai nhìn cậu?
Jungkook nghe được có tiếng bước chân đang lại gần mình , cậu lập tức quay đầu thì thấy bà lão ấy đứng phía sau mình từ lúc nào. Bà lão nhìn cậu rồi nhìn sang hắn đứa bên cạnh.
Bà có thể nhìn thấy được hắn, đôi mắt bà hiện rõ vẻ không vui.-" bà là... người ở tiệm cà phê hôm trước"
Jungkook chào bà một cái rồi chuẩn bị kéo hắn đi, bởi lẽ bà là một người pháp sư, chắc chắn hắn sẽ có tổn hại. Nhanh chóng rời khỏi đây càng nhanh càng tốt.
Bà lão thấy cậu có ý định rời đi liền mở lời.
-" ta có thể nói chuyện với tên này một chút được không?"
Jeon Jungkook nhìn bà lão rồi nhìn sang hắn, tuy cậu không nhìn thấy hắn như có thể sờ và cảm nhận được, hắn cất giọng
-" tại sao?"
Bà không nói gì, im lặng chắp tay ra phía sau quay người rời khỏi đó, hắn ta thấy vậy cũng đi theo sau.
-" đợi tôi một lát nhé"
Jeon Jungkook lo lắng nhìn bóng dáng bà lão phía xa xa mà lòng bồn chồn, cậu sợ bà ấy ra tay với hắn, dù gì hắn cũng chỉ là một hồn ma thôi, không bao giờ đấu lại được với một vị pháp sư được.
Jungkook đan tay vào nhau, cậu lo lắng nhìn về phía bà lão vừa đi kia, Jeon Jungkook đi qua đi lại một lúc rồi hắn cũng trở lại, mùi pheromone quen thuộc ấy không lẫn vào đâu được.
-" hold?!..."
Hắn ừ một cái rồi nắm lấy tay cậu, Jeon Jungkook nhanh chóng thanh toán tiền rồi trở về nhà.
-" bà ấy đã nói gì với anh vậy?"
Hắn không tập trung vào câu hỏi của cậu, hắn đang suy nghĩ thứ gì đó, phân tâm đến mức cậu hỏi mà hắn cũng không nghe được.
-" anh nghe em nói không vậy?"
-" à ừ, em nói gì?"
Jeon Jungkook không vui, cậu nhìn hắn tức giận, có chuyện gì mà ngay cả câu hỏi của cậu hắn cũng không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày yêu anh
RomanceTác giả: Ram🐰 Thể loại: ảo diệu, fanfic, ngọt Kết thúc 49 ngày ở bên em, anh đã không còn nhớ gì về tình cảm của hai người. Em sẽ giúp anh nhớ lại tất cả, những kí ức khi làm hồn ma và những kỉ niệm tươi đẹp hai ta bên nhau.