Jeon Jungkook và park jimin nhanh chóng lấy được thông tin rồi gửi ngay đến toà soạn , lập tức tin tức được phát lên sóng nhanh nhất.
/ kim taehyung con trai chủ tịch tập đoàn kim taehan vẫn còn sống, sau vụ va chạm ấy , anh ta còn đang được điều trị..../
...
-" không ngờ anh ta vẫn chưa chết!"
Jeon Jungkook cảm thán một câu , park jimin gật gật đầu , bàn tay xoa xoa gót chân của mình.
-" sao vậy?"
-" lúc nãy chen vào đám phóng viên kia không may bị người ta dẫm trúng! Không sao"
Jeon Jungkook nắm chân của jimin lên xem , máu đã chảy như vậy rồi mà nói không sao , đây chắc là dấu giày cao gót rồi, nó rất sâu đấy!
-" máu như vậy mà mày nói không sao?"
Jeon Jungkook dìu jimin lại một ghế đá gần đó rồi cậu nhanh chóng chạy đi mua thuốc cho jimin.
Bàn chân đau nhói khiến jimin nhăn nhó
-" sao vậy?"
Park jimin ngẩng mặt lên nhìn , cậu tá hoả , ở trước mặt cậu là anh ta? Min Yoongi? Người mà hôm trước ở phòng vip quán bar...
Park jimin đứng phắt dậy , lùi về sau vài bước rồi định chạy đi mất , Min Yoongi thấy vậy liền nắm lấy tay cậu lại, mặt đối mặt nhìn jimin.
-" cậu chạy cái gì?"
Park jimin sợ hãi nhìn anh ta, không dám đối diện với khuôn mặt ấy , bí mật của cậu bị hắn ta phát hiện như vậy rồi.
-" buông tôi ra!"
Min Yoongi thả tay ra , jimin mất đà ngã nhào về sau , chiếc mông thân yêu tiếp đất một cách đau đớn cộng thêm cả gót chân đang chảy máu , nước mắt cứ vậy mà ứa ra.
-" chết tiệt!" Jimin chửi thề , đôi mắt nhìn chằm chằm lên.
-" ai cho cậu nhìn tôi bằng ánh mắt này?"
Min Yoongi ngồi xổm xuống chỗ của jimin , đưa tay bóp lấy cằm của cậu mà nói.
Park jimin hất cằm ra khỏi tay anh ta ra, đối lại.-" anh là cái thá gì mà thôi không được nhìn?"
-" vì cậu là người lấy đi lần đầu tiên của tôi! Cậu phải chịu trách nhiệm!"
Min Yoongi với chất giọng lạnh tanh lên tiếng , khuôn mặt anh ta lạnh lùng quá , y như một tảng băng di động vậy. Đôi mắt một mí như muốn cuốn lấy linh hồn của Jimin rời đi.
-" ha! Một người như anh mà nói là lần đầu ư? Đó không phải câu tôi nên nói à?"
-" cậu cưỡng ép tôi"
-" tôi bị hạ thuốc!"
-" tôi không quan tâm! Cậu phải chịu trách nhiệm, omega của tôi ạ!"
Min Yoongi thủ thỉ vào tai của jimin, anh ta với giọng điệu thách thức nhìn cậu với một ánh mắt đầy mị hoặc , park jimin cắn chặt môi , cậu nhìn thấy nụ cười thoắt ẩn thoắt hiện trên khoé môi của anh ta, trông rất gợi đòn.
-" Jimin!"
Đúng lúc này , Jungkook chạy ngay tới , đỡ jimin đứng dậy rồi đứng chắn trước mặt cho cậu-" anh tính làm gì cậu ấy?!"
Jeon Jungkook đanh mặt nhìn min Yoongi trước mắt , là Min tổng trong lời đồn.
-" chỉ là thấy cậu ấy bị thương nên đến quan tâm một chút thôi, bây giờ tôi sẽ đi ngay"
Min Yoongi định quay người rời đi thì anh ta lại chợt nhớ ra điều gì đó rồi đứng sững lại.
-" à phải rồi, cậu nhớ kĩ điều tôi nói nhé , omega của min Yoongi"
Park jimin nghe xong mặt tái đi , Jeon Jungkook tay nắm thành quyền định xông đến đánh cho anh ta một trận thì jimin ngăn cậu lại , không có ích gì đâu .
-" khỉ thật! Omega của min Yoongi?"
Joen Jungkook lặp lại lời Yoongi nói , park jimin không nói gì , mặt cúi gằm xuống. Nếu để người khác biết bọn họ là omega chắc chắn cả hai người sẽ bị khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày yêu anh
RomanceTác giả: Ram🐰 Thể loại: ảo diệu, fanfic, ngọt Kết thúc 49 ngày ở bên em, anh đã không còn nhớ gì về tình cảm của hai người. Em sẽ giúp anh nhớ lại tất cả, những kí ức khi làm hồn ma và những kỉ niệm tươi đẹp hai ta bên nhau.