Hắn tìm đúng được vị trí cúc huyệt của cậu rồi cho một ngón tay vào trong , Jeon Jungkook mở to mắt ra , nước mắt trào xuống, đau , rất đau.
Bên trong của cậu kẹp cứng ngón tay của hắn, phía trong của cậu sao lại khít đến mức độ này ? Đây là lần đầu của cậu ư?
Hắn kinh ngạc nhìn người trong lòng, thật không ngờ là lần đầu của em ấy. Hắn vừa vui mừng vừa có chút tội lỗi.-" Jung Kookie... thả lỏng nào em..."
Chỉ với một ngón tay mà cậu đã như thế này rồi, nếu mà vật đó của hắn mà đưa trực tiếp vào bên trong cậu, thì không biết sẽ như thế nào nữa.
-" anh ơi... đau ... đau lắm..."
Jeon Jungkook suỳ sụt ở trong lòng hắn, cậu khóc đỏ cả mắt, hắn thấy vậy liền có chút đau lòng, dịu dàng hỏi lại.
-" vậy tôi dừng lại nhé!"
Jungkook lắc đầu. Hắn thấy vậy liền tiếp tục công việc đang làm dở của mình.
Hắn bế cậu dứng dậy, hai chân của cậu ôm trọn lấy lưng quần của hắn. Tay vòng quanh cổ để khỏi ngã về sau, hắn bế cậu rồi đi lên phòng.-" cho... em..."
-" không được... như vậy rất nguy hiểm..."
Giọng của hắn cũng khàn hẳn đi, hắn đang cố gắng kiềm chế con mãnh thú trong người , cậu em của hắn đã chào cờ từ rất lâu rồi, nhưng muốn để cậu an toàn hắn đành nhịn lại một chút.
Jeon Jungkook nghe vậy liền lắc đầu nguây nguẩy.-" cho em ... cho em..."
Hắn mở cửa phòng rồi đặt cậu xuống giường, nhìn những vết bầm trên người cậu do hắn tạo ra, hắn có chút xúc động.
Jeon Jungkook dang hai tay về phía hắn muốn ôm ôm , hắn thấy vậy liền cúi xuống ôm lấy cậu, Jungkook thả một tay của mình ra rồi mò xuống cự vật của hắn mà vuốt vuốt.
Hắn gầm gừ một cái rồi bắt lấy tay cậu, cái tay hư này, em thật giống một con yêu tinh mà.
Hắn nâng một chân của cậu lên rồi rút cậu em ra , chọt chọt bên ngoài của Jungkook vài cái rồi mới từ từ tiến vào.
Jeon Jungkook đau đến hét lên , cậu không ngờ là nó đau đến vậy. Từ trước tới giờ cậu toàn uống thuốc ức chế , chưa thật sự một lần nào trải qua sự việc như thế này.
-" huhuhu... đau quá..."
Jungkook hét ầm cả lên, phía dưới ngày một kẹp chặt lại, khiến ai đó khó khăn trong việc di chuyển.
-" vợ... em thả lỏng một chút đi... nó kẹp con anh chết mất..."
Jungkook nghe vậy liền nới lỏng ra , hắn dễ dàng đâm rút ra vào liêm tục ,khi thấy cậu đã quen với cự vật của hắn, hắn ta bắt đầu mới bắt đầu di chuyển nhanh hơn , đâm sâu vào cúc huyệt ấy.
Jungkook nhịp nhàng phối hợp cùng hắn , cả người nảy lên từng đợt, cậu ôm lấy cổ của hắn mà cắn , những dấu răng thỏ in hằn trên làn da lạnh buốt của ai kia tím ngắt , hắn nhăn mặt nhìn người dưới thân mình , gầm gừ một cái rồi thúc sâu vào trong cậu, bắn trực tiếp vào trong mà không kịp rút ra ngoài.
Jeon Jungkook mệt lả người nhắm mắt lại. Hắn lật người cậu lại làm cậu kinh ngạc, chưa xong ư?
-" em khơi nguồn sóng thì đừng nửa chừng mà bỏ rơi tôi chứ!"
Hắn lại tiếp tục đâm vào cúc huyệt ấy, Jungkook mệt người nắm lấy tấm nệm phía dưới mà kêu rên không ngừng.-" aaa .... Ưmmm.. dừng lại... aa..."
Hắn không nghe lọt chữ nào vào tai cả , cứ vậy mà luân động ra vào bên trong người cậu, bàn tay còn nắm bóp quả đào trước mặt , hắn không nhịn được cúi xuống cắn vào hai quả đào mất nhát, để lại trên đó rất nhiều dấu răng.
-" ưmmm... đau... aaa... sâu quá... sâu quá rồi!..."
Jungkook rên rỉ không ngừng, không ngờ là tên này trâu bò đến vậy, trời tờ mờ sáng mà vẫn không hề có dấu hiệu ngừng lại, Jeon Jungkook phải đánh vào vai hắn mấy cái , hắn mới di chuyển nhẹ nhàng hơn.Hắn ta nâng hông cậu lên để cậu hứng trọn cự vật ấy đâm sâu vào, jungkook hét lên một tiếng rồi gục xuống vai hắn, cậu thật sự hết sức rồi.
Thứ màu trắng ấy chảy ra làm loang lổ cả một mảng giường,rồi từ từ chảy xuống chân của cậu, nhỏ giọt xuống sàn nhà.
Hắn thấy vậy liền bế cậu vào nhà tắm, xả nước qua người cậu một lượt rồi ôm cậu về lại giường.Jeon Jungkook thiếp đi từ lúc nào không hay, đối với cậu, đêm hôm ấy chính là đêm dài nhất trong 24 năm qua trong cuộc đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày yêu anh
RomanceTác giả: Ram🐰 Thể loại: ảo diệu, fanfic, ngọt Kết thúc 49 ngày ở bên em, anh đã không còn nhớ gì về tình cảm của hai người. Em sẽ giúp anh nhớ lại tất cả, những kí ức khi làm hồn ma và những kỉ niệm tươi đẹp hai ta bên nhau.