12

51 4 0
                                    

Jeon Jungkook vừa dọn dẹp vừa chửi rủa tên chết bầm ở ngoài cửa, cái bếp của cậu bây giờ không khác gì cái bãi chiến trường là bao.
Dọn dẹp đâu vào đấy xong cậu mới để ý con gà còn đang bơi trong nồi.
Jeon Jungkook ngó nghiêng nhìn trên xuống một lượt, tên này cũng hay dữ, tìm đâu con gà sống nhăn răng này vậy.
Cậu nhìn một hồi mới tá hoả , trời đất , đây là con gà mái mơ của bà hàng xóm , bả quý con gà như con gái bả , chết rồi . Chuyến này tới công chuyện rồi.

Jeon Jungkook lôi con gà ra khỏi cái nồi, nhìn bộ lông chỗ có chỗ không của con gà mà cậu chảy cả nước mắt. Bà đó nổi tiếng chửi dữ nhất khu này, chắc mai cậu phải chuyển nhà quá.

-" thôi cùng lắm là nói không biết"

...

Đêm xuống , trời bắt đầu đổ mưa to, Jeon Jungkook nằm trong phòng nhìn ra ,hắn ta bây giờ còn ở dưới đó nữa không vậy? Có chút lo lắng nên cậu đã chạy xuống xem.
Mở cửa liền thấy hắn đang ngủ gà ngủ gật ở trước hiên nhà , thấy sao mà thương quá.

-" này! Hold, dậy đi"

Jungkook đạp đạp vào người hắn mấy cái, hắn lờ đờ mở mắt thấy cậu đã mở cửa cho hắn rồi.

-" vợ à..!"

-" vợ cái đầu anh. Vào nhà ngủ đi"

Hắn ta thấy vậy vui vẻ mà bay vào , Jeon Jungkook đóng cửa lại cũng không nhịn được mà bật cười , tên này cũng dễ thương ra phết.

Jeon Jungkook đưa cho hắn một cái chăn rồi bảo hắn ngủ ở sopha.

-" không chịu đâu!"

-" vậy bây giờ ra ngoài ngủ nhé!"

Jeon Jungkook đanh mặt, đe doạ hắn.

-" không, tôi ngủ với em nhé!"

-" anh đừng có mơ, nam nam thụ thụ bất thân !"

Jungkook nói rồi ném cái chăn xuống cho hắn rồi bước bộp bộp lên tầng.

...

Nửa đêm , mưa ngày một nặng hạt, tiếng sấm chớp đầy trời làm cậu vô tình tỉnh giấc, Jeon Jungkook sợ hãi nấp vào chăn , hai tai ôm lấy đầu vùi vào gối để không nghe thấy tiếng sấm sét nữa.
Jeon Jungkook nhăn mặt , cậu không dám ngủ tiếp nữa, cậu rất sợ sấm chớp. Từ nhỏ đã có một nỗi ám ảnh trong tâm trí cậu rồi.

Bỗng trong chăn phồng lên một bóng dáng, đệm của cậu cũng lún xuống một chút, cậu cảm nhận được ai đó đang nằm kế bên mình, Jeon Jungkook từ từ mở mắt ra.
Là hắn ta đang nằm kế bên cậu, hai tay ôm qua người cậu vỗ vỗ trấn an.

-" anh..."

Hắn nhìn xuống đối mặt với Jungkook, miệng nở một nụ cười dịu dàng.

-" không phải em sợ sấm chớp hay sao. Có tôi đây rồi, em yên tâm ngủ đi!"

Bàn tay lạnh toát của hắn vòng qua ôm trọn lấy thân thể nhỏ nhắn của Jungkook vào lòng.
Jeon Jungkook không từ chối hắn , cậu vùi đầu vào ngực của hắn mà ngủ , ở đây rất an toàn , mùi hương gỗ trầm thoang thoảng khiến cậu an lòng rất nhiều, pheromone của hắn toả ra nhàn nhạt, lan toả trong không khí , Jungkook bị kích thích bởi mùi hương ấy của hắn. Hắn là một alpha? Còn là một alpha trội?.

Jeon Jungkook có hơi ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn hắn.

-" sao vậy?"

Jeon Jungkook vội vàng lắc đầu, nằm xuống cánh tau hắn mà ngủ thiếp đi. Sau này phải cẩn thận hơn mới được, dù gì cậu cũng là một omega mà . Rất dễ bị alpha thu hút

49 ngày yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ