Sau khi ngồi nghe hoseok giảng một bài dài thuyết trình thì cuối cùng cậu ta cũng đã chịu về , Jeon Jungkook mệt mỏi ngồi tựa đầu ở ghế . Thằng này đúng là quan tâm cậu thiệt, nhưng mà nó nói nhiều quá.
Chưa yên vị được bao lâu thì điện thoại Jungkook đổ chuông.
-/ mày ơi cứu tao với!/
Tiếng vang khóc của Jimin ở đầu giây bên kia khiến cả người Jungkook phát hoảng lên.-" mày xảy ra chuyện gì rồi!"
Cậu lo lắng hỏi , khuôn mặt dãn ra hết cỡ-/ huhu , tao chết mất , cứu tao với.../
Tiếng khóc của Jimin khiến cậu sụp đổ hơn , chân tay luống cuống.-" mày ở đâu ? Có chuyện gì ? Tao đến ngay!"
Jeon Jungkook hốt hoảng rồi lật đật chạy đi mất
Hắn ta thấy vậy cũng đi theo cậu, tiện tay còn cầm theo cả chiếc áo khoác treo trên móc....
Chiếc xe lăn bánh đến địa điểm được chỉ trước , cậu mở cửa rồi xông thẳng vào trong , là một quán bar nhộn nhịp. Jeon Jungkook đảo mắt tìm Jimin, liền thấy Jimin khó khăn nhảy lên vẫy vẫy tay với cậu , mặt Jimin đỏ lựng cả lên. Có lẽ đã say rồi.
-" park Jimin!"
Jungkook nắm lấy tay cậu mà xoay mòng mòng , cả người không có vết thương nào.
Cậu thở hắt ra một cái yên tâm , vậy mà cái con chimchim này lại bảo chết chết gì đó làm cậu giật cả mình.-" mày ơi... huhuhu..."
Jeon Jungkook nghiêm mặt, đôi mắt nhìn thằng bạn đang nằm trong lòng mình mà khóc , cậu bực dọc.
-" nín! Có chuyện gì?"
-" tao ... tao mất tất cả rồi... huhu.."
-" gì?... mày mất gì cơ?"
Jeon Jungkook khó hiểu nhìn jimin.-" có đứa biết tao là omega rồi mày ạ... Tao đã quan hệ với hắn ... tao bị chuốc thuốc!"
Từng lời nói của jimin khiến tai cậu ù đi , bí mật lớn nhất của bọn họ bị ai đó nắm thóp rồi ư?-" kẻ nào?..."
-" Min Yoongi..."
-" Min Yoongi tập đoàn Min thị?"
Jimin gật gật đầu rồi trốn trong lòng Jungkook mà khóc nấc lên, cậu bây giờ chỉ biết an ủi jimin cho cậu ấy lấy lại tinh thần.
-" được rồi! Về thôi . Về rồi kể lại tất cả cho tao nghe"
Jeon Jungkook dìu jimin ra xe , cậu mới thấy hắn đã đứng đợi cậu ở đây từ lúc nào.-" sao anh lại ở đây?"
-" tôi đi theo em"
-" vậy tại sao lại không vào?"
-" cửa hàng này có bùa chú , tôi không vào được!"
Hắn ta nói xong liền khoác áo lên cho cậu, Jeon Jungkook nhìn lên hắn , đôi mắt hiện lên tia ấm áp lạ thường , cậu bất giác mỉm cười.
...
Về đến nhà, Jungkook liền đỡ jimin vào trong , bấm mật mã nhà rồi bước vào, đặt jimin ở sopha , cậu đi pha nước giải rượu.
-" uống rồi nói đi"
Jimin uống một hơi cạn đến đáy cốc , đôi mắt buồn rời rượi nhìn chằm chằm vào cái ly trên bàn , cậu ấy thở dài.
-" chả là hôm nay tao phải đi tiếp khách , tên dê già ấy hỏi tao một vài câu hỏi rồi tao nói là beta , ông ta cũng nhận mình là beta và nói thích tao, hỏi có muốn làm người tình thứ 99 của lão không , tao tất nhiên từ chối rồi. Lão già có vẻ không vui liền cho người hạ dược, tao không để ý nên..."
-" ủa vậy sao người nằm với mày là Min Yoongi?"
-" khi thuốc bắt đầu phát tác thì tao cảm thấy người hơi lạ , biết là trong rượu có vấn đề nên cố ý tránh đi bảo đi vệ sinh một lúc , mày cũng là omega mày biết mà , pheromone của omega khi phát tình rất nặng , có thể thu hút được những alpha , đặc biệt là alpha trội ... tao vào nhà vệ sinh rồi đụng trúng Min Yoongi, thế là ... thế là ..."
-" nói nốt đi , ấp úng quá"
Park jimin tay quấn quấn thành vòng tròng , khuôn mặt đỏ lựng vì chưa hết men rượu.
-" tao đã cưỡng hôn hắn ta!... rồi sau đó là mày biết rồi đấy ..."
Jeon Jungkook đập đập tay lên trán mình, thế mà tên này bảo bị ức hiếp , không biết có nên thấy tội nghiệp cho min tổng kia không.
-" thế là mày cướp mất đời trai của hắn ta?"
-" đâu có! Tao là nạn nhân mà"
Jeon Jungkook búng vào trán jimin một cái rồi nói
-" mày tiểu nhân thì có , nạn nhân nỗi gì , thôi nghỉ đi , tao về đây, tao còn chưa làm xong bản soạn thảo"
Jeon Jungkook đứng dậy rồi vẫy vẫy tay với jimin , cậu ra chào jungkook rồi đóng chặt cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày yêu anh
RomanceTác giả: Ram🐰 Thể loại: ảo diệu, fanfic, ngọt Kết thúc 49 ngày ở bên em, anh đã không còn nhớ gì về tình cảm của hai người. Em sẽ giúp anh nhớ lại tất cả, những kí ức khi làm hồn ma và những kỉ niệm tươi đẹp hai ta bên nhau.