17

55 2 1
                                    

Hắn nhìn cậu, đôi mắt không khỏi lo lắng. Cậu bây giờ rất giống... phát tình?

-" Jeon Jungkook!"

Hắn cố gắng nắm lấy vai của cậu , không để cậu ngã nhào ra phía sau.
Jungkook khó nhọc nhìn cả cơ thể của hắn, cậu gửi được pheromone của hắn ta ngày một nặng dần.

-" anh thôi lan toả pheromone của mình có được không?"
Jeon Jungkook ngồi thụp xuống sàn nhà, cậu lấy tay che mũi mình lại khỏi mùi của hắn. Cả người cậu bắt đầu ngứa ngáy khó chịu. Jeon Jungkook bây giờ chỉ còn nước cầu xin hắn .

-" giúp tôi... giúp tôi mua thuốc ức chế..."

Hắn ta kinh ngạc nhìn cậu, hắn đoán không sai, cậu thực sự là một omega, không phải là beta như lời cậu nói, beta không xuất hiện kì phát tình như thế này.

-" Jungkook... em..."

-" giúp... tôi với..."
Jeon Jungkook níu lấy cánh tay hắn , đôi mắt ươn ướt ngước lên nhìn thẳng vào người trước mặt mình, cậu bây giờ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nhờ hắn ta giúp.
Làm thế nào được đây, hắn bây giờ cũng chỉ là một hồn ma vất vưởng. Ngoài cậu ra thì đâu có ai nhìn thấy được hắn đâu, muốn giúp cậu nhưng cũng đành chịu.

Hắn bế xốc cậu vào trong nhà, Jungkook nằm trong lòng hắn lấy hết sức mình mà dãy dụa, không được, hắn tính làm gì đây?

-" yên một chút nào!"

Hắn đặt cậu ngồi trong lòng của mình, lấy thân thể lạnh băng của hắn mà ôm cậu vào lòng, vuốt vuốt lưng cậu, hành động của hắn rất dịu dàng.
Jeon Jungkook cũng không còn kháng cự nữa , cậu yên lặng cứ vậy mà nằm trong lòng của ai kia.

Mùi pheromone của hắn ngày một toả ra nhiều hơn, cả căn phòng như ngập tràn mùi của hắn ta vậy, Jungkook không uống được thuốc ức chế liền mất đi lí trí , cậu không chịu nằm yên nữa , cả người bắt đầu uốn éo liên hồi.

Jeon Jungkook ngồi bật dậy nắm lấy đầu hắn mà hôn ngấu nghiến , đôi mắt của hắn mở to ra, trợn tròn lên trước hành động liều lĩnh kia của cậu.

-" Jungkook... em!"

-" giúp em... hold... em không chịu được nữa..."

Giọng của cậu lạc hẳn đi , Jungkook với đôi mắt hút hồn nhìn hắn mà câu dẫn. Hắn nuốt một ngụm nước bọt, rồi lắc đầu để lấy lại lí trí.

-" không! Em sẽ phải hối hận mất!"

Hắn nhìn thẳng vào cậu mà từ chối, Jeon Jungkook bị từ chối liền oà khóc. Cậu thút thít trong lòng hắn như một đứa trẻ , tay cậu run run mà cởi từng lớp áo của mình.

-" không... em không hối hận... hic... giúp em ... em sẽ không hối hận..."

Hắn thấy vậy liền ôm cậu vào lòng, vùi đầu vào hõm cổ của cậu mà cắn nút , Jeon Jungkook đạt được mục đích liền ôm lấy lưng hắn , cả người như hàng ngàn con kiến bò khắp cơ thể , khó chịu lắm.

Pheromone của cả hai bắt đầu lan toả ra dày đặc, hoà quyện lại với nhau lẫn vào không gian trong phòng , cả căn phòng tràn ngập mùi vị tình yêu của cả hai người.

Hắn một tay nắm lấy gáy cậu tay còn lại kéo cạp quần cậu tụt xuống, cả người hắn cũng sướng rân cả lên, dù gì cũng là một alpha trội mà , làm sao mà cưỡng lại được một omega ngon lành thế này cơ chứ.

Hắn cắn mút nhuỹ hoa trước ngực cậu đỏ tấy cả lên , bàn tay không yên phận lân la khắp cơ thể cậu mà hưởng thụ.
Jeon Jungkook nhắm chặt mắt lại, cả cơ thể tận hượng niềm vui sướng mà ai kia mang lại cho cậu , vừa đau vừa sướng.

49 ngày yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ