9

53 2 2
                                    

Vừa ra khỏi cửa thì Jungkook thấy hắn đang đứng đợi cậu ở ngoài này , hắn tựa lưng vào tường , khuôn mặt nghiêm túc nhìn nhìn mọi thứ xung quanh , hắn ta không biết mình là ai cũng không biết tại sao bản thân lại chết, bây giờ hắn chỉ biết cậu là vợ của hắn và hắn chắc chắn điều đó là sự thật.

-" anh còn đợi tôi à?"

Jeon Jungkook có chút mừng khi hắn ta còn chờ cậu, dù muộn thế nào nhưng cảm giác được ai đó chờ đợi quả thật rất hạnh phúc.

-" em đi về khuya một mình rất nguy hiểm"

Jungkook bĩu môi chế diễu.

-" đi với anh tôi mới là gặp nguy hiểm đấy!"

Hắn ta cười trừ rồi sải bước cùng cậu.

-" em yên tâm đi, lúc nào hành động tôi sẽ xin phép em đàng hoàng!"

Jeon Jungkook đứng sững lại , nhìn mặt con ma biến thái kia. Hành động cái gì?

-" anh muốn làm gì tôi?"

-" tôi đâu có làm gì em đâu? Nhưng Nếu em cho phép thì tôi cũng sẽ cân nhắc"

-" biến thái!"
Jeon Jungkook đánh một phát rõ đau vào sau gáy của hắn làm hắn ta mặt nhăn như đít khỉ.

-" em là đang ám sát chồng đấy!"

-" anh yên tâm đi, anh cũng đâu còn sống nữa!"

Jeon Jungkook quay lại đáp, ôi trái tim mỏng manh của hắn cứ vậy mà tan ra, em thật là phũ phàng.

-" hold ..."

-" tôi đã bảo là tôi không thích tên ấy mà!

-" nhưng tôi thích... hold ... hold ... hold..."

Jeon Jungkook chạy đi mất để mặc hắn đứng như trời trồng giữa đường mà tức giân. Hắn ta cũng vội vội vàng vàng đuổi theo phía sau cậu, tiếng cười đùa của Jungkook vang vọng khắp cả con đường cả hai đi về.

...

Hôm sau , thông tin mà cậu đưa hôm qua đã lên báo , mọi người đều ồ ạt vào phản biện, nó nhanh chóng leo lên đầu danh mục tìm kiếm trong ngày , Jeon Jungkook được trưởng phòng khen quá trời. Tất nhiên rồi , phải đổ máu mới có được thông tin quý giá thì tất nhiên phải hot hòn họt chứ.

-" này Jeon Jungkook! Chuẩn bị nhanh lên , còn đi phỏng vấn trực tiếp!"

Mấy người ở trong công ty bắt đầu chuẩn bị dụng cụ rồi leo lên xe của công ty mà phóng vọt đi, Jeon Jungkook cùng với Jimin ngồi chung một xe, cậu đang gắn dây truyền âm thanh vào người còn Jimin đang chuẩn bị giấy bút để ghi lại.
Đến địa điểm , các nhà báo cùng phóng viên của cả nước đã chực chờ sẵn ở trước tập đoàn taeyang từ bao giờ. Họ đang chờ ngài chủ chị kim taehan ra để vây lấy , mong mỏi sẽ kiếm thêm một ít thông tin nào đó từ vụ lùm xùm kia.

-" Jeon Jungkook! Chuẩn bị tinh thần chưa?"

Park Jimin hít thở thật sâu , chuẩn bị cùng Jungkook lao vào đám người kia để dành phần.

-" rồi! Mọi thứ đã sẵn sàng!"

Cánh cửa của tập đoàn vừa hé mở , bọn phóng viên bắt đầu lao đến vậy lấy chủ tịch kim , hỏi rất nhiều thứ , mấy tên vệ sĩ của ông ta nhanh chóng cản đường để cho ông chủ của mình đi đến xe.

-" thưa ngài kim , ngài có phải đã đi gặp tình nhân trong khi con trai gặp tai nạn không?"

-" con trai ông mất ngài có đau buồn không?"

-" ngài nghĩ gì về thông tin ngài đã đi gặp tình nhân sau khi con trai vừa mất?!"

-" cô tình nhân ấy là hae sun phải không?"

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, ông ta chỉ biết im lặng và nhanh chóng rời khỏi đó, hàng loạt người vây lấy cũng không ngăn cản được bước đi của ông ta, chủ tịch kim dừng lại và nói đúng một câu rồi lên xe phóng đi mất.

-" con trai tôi chưa mất! Nó còn đang điều trị! Và tôi cũng không có đi gặp tình nhân!"

49 ngày yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ