Park jimin gạt tay Jungkook ra , nhìn cậu như một sinh vật lạ , hôm nay thằng này nó bị làm sao í . Park jimin nhìn từ trên xuống dưới cơ thể cậu một lượt rồi mở giọng.
-" bói cái đầu mày! Công ty còn bao nhiêu việc , hơi sức đâu mà đi xem mấy thứ mê tín đấy!"
Park jimin đánh vào cánh tay câu một cái rồi quay người rời đi , Jeon Jungkook bĩu môi chạy theo nắm lấy tay jimin mà lắc lắc.
-" tao bị phá mày ạ , đi trừ tà với tao đi , tao hồi tối mới bị đè nè!"
Park jimin dừng chân lại rồi quay sang nhìn cậu , ánh mắt trở nên khó hiểu,
-" mày bị lú hả con, hay là hôm qua tao kể cho hoseok nghe nên mày cũng bị doạ theo luôn rồi?!"
-" không ! Tao bị đè thật đấy! Hắn ta còn rất đẹp trai nữa!"
Jeon Jungkook cố gắng giải thích cho jimin hiểu , park jimin chỉ vỗ vào vai cậu rồi lắc đầu.
-" thế thì bảo nó qua đè tao đây này! Đẹp trai thì tao chấp nhận tất! Thế nhá!"
Park jimin lại sải bước đi, mặc kể Jeon Jungkook đứng giữa phòng mà hét lớn . Đúng là hết cách thật rồi.
...
Jeon Jungkook lê cái thân tàn của mình cùng với một nhân viên nữa vào tập đoàn taeyang, cậu bít kín mít từ đầu tới chân để tránh bị phát hiện. Jeon Jungkook cẩn thận theo sau xe của Kim taehan.
-" bám đuôi đi , con trai chết mà ông ta thản nhiên như ruồi vậy?!"
Jeon Jungkook thúc dục người lái xe, điểm đến của bọn họ là một khách sạn xa hoa ở trung tâm thành phố. Jungkook nhìn nơi này một lượt rồi tặc lưỡi, giá cả chắc cũng chát lắm.
Kim taehan vào được một lúc thì Jeon Jungkook bắt đầu bám theo, nhưng cậu lại bị lễ tân ở đây chặn lại. Cô lễ tân niềm nở hỏi cậu một vài câu hỏi rồi kêu bảo vệ tống cổ ra khỏi khách sạn vì không có tiền , Jeon Jungkook chỉ biết đứng ngoài mà nhìn lên.
Khoảng 1 tiếng sau thì lão ta trở ra ngoài, Jeon Jungkook nhanh chóng chụp lại tất cả quá trình ra vào khách sạn của lão. Chỉ một lát sau cậu lại vô tình thấy nữ minh tinh hàng đầu của đại hàn dân quốc cũng mon men ra theo sau , cả hai cùng leo lên một chiếc xe rồi phóng đi mất.
-" thông tin này chắc đủ giật gân rồi!"
Jeon Jungkook cất máy ảnh tính quay lại xe thì bị 3 tên đô con từ đâu xuất hiện chặn lại.
-" muốn sống thì giao nộp cái máy ảnh ấy ra!
Cậu giật mình rồi giấu chiếc máy ảnh sau lưng , thao tác tay nhanh chóng tháo chiếc thẻ nhớ từ trong máy ảnh ra rồi vứt chiếc máy ảnh lại cho bọn kia, ba chân bốn cẳng co giò mà chạy. Vì bị đuổi nhiều nên khả năng tẩu thoát của Jeon Jungkook rất đỉnh, một chút là cắt đuôi được bọn kia rồi.
Jeon Jungkook đang tựa lưng vào tường thở hồng hộc thì nghe thấy có người gọi mình.
-" làm như vậy dễ chết lắm"
Cậu nhìn ngó xung quanh nhưng không thấy một ai , tâm tình bắt đầu hoảng sợ.
-" là ai?"
-" người mà em khen đẹp trai đấy!"
Jeon Jungkook sợ hãi phi vọt ra chạy tuột mất , ba má ơi , ban ngày còn gặp ma ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày yêu anh
RomanceTác giả: Ram🐰 Thể loại: ảo diệu, fanfic, ngọt Kết thúc 49 ngày ở bên em, anh đã không còn nhớ gì về tình cảm của hai người. Em sẽ giúp anh nhớ lại tất cả, những kí ức khi làm hồn ma và những kỉ niệm tươi đẹp hai ta bên nhau.