chương 2

3.4K 401 69
                                    

"thanh toán nợ ân tình."

jungkook phủi lớp bụi đất bám trên quần áo, gương mặt có một vết đỏ chói mắt nằm ngay bên khóe môi do khi nãy bất cẩn để bị đánh trúng. trái lại, taehyung không bị tổn hại gì trên mặt mà chỉ bị bầm tím ở cánh tay thôi. hắn khoác balo lên vai, đeo lại kính rồi trừng mắt với jungkook: "nhiều chuyện."

jungkook ngớ người, cậu đút tay vào túi quần giương mắt nhìn taehyung vừa mới trách cậu nhiều chuyện. jeon jungkook không hẳn là người thích lo chuyện bao đồng, nhưng phía trước là bạn cùng lớp, hắn lại chỉ mới chuyển xuống từ seoul thì làm sao mà quen thuộc với busan được. hành động xuất phát từ lòng tốt, người ta lại cho rằng cậu nhiều chuyện. nghĩ sao cũng cảm thấy có chút không đành lòng.

"được rồi, tôi không nên xen vào chuyện của người khác. chân thành xin lỗi cậu." jeon jungkook nói xong liền xoay người rời đi.

đến khi quay lại quán, tầng hai đã xuất hiện vài ba người. park jimin ngồi nghịch điện thoại, thấy vết đỏ trên mặt cậu suýt chút nữa hét toáng lên: "cái gì thế này?! ra ngoài đánh nhau mà không nói cho tôi, cậu có chịu thiệt không vậy?"

"không sao, lo chuyện bao đồng thôi. cậu muốn ở thêm chút nữa hay về cùng tôi?" jungkook thu gom đồ đạc linh tinh trên bàn, khoác balo lên vai rồi quay đầu hỏi jimin vẫn còn ngơ ngẩn vì chuyện vừa rồi.

"tôi ở lại trao đổi với yoongi, anh ấy mới ngỏ lời tuyển dụng tôi vào vị trí chơi đàn đấy." jimin trong chốc lát quên béng lo âu về vấn đề jungkook đột ngột đi đánh nhau, cậu chàng hào hứng kể lại cho jungkook nghe rồi ở đó cười rõ tươi.

"thế á? chúc mừng cậu, nhớ làm việc chăm chỉ đó." jungkook đập tay với jimin cỗ vũ cậu, sau đó liền rời đi.

về đến nhà thì sắc trời cũng dần tối, jeon jungkook tra chìa khóa vào cửa, cởi bỏ giày và đi liền một mạch vào bếp để lấy nước. cậu không bật đèn, mặc căn phòng dần bị bóng tối bên ngoài bao phủ. chỉ có vài tia sáng vàng nhạt của đèn đường soi rọi, hắt vào một khoảng qua ô cửa sổ. căn nhà này, lạnh lẽo như không có hơi người.

tắm rửa xong thì điện thoại vang 'ting' một tiếng, là tin nhắn từ jimin. cậu ta bảo rằng đã thương lượng thành công lương bổng với min yoongi rồi, vừa về đến nhà liền báo tin vui này cho cậu đầu tiên. sau khi nhắn vài câu chúc mừng, thì jungkook cũng nhắm mắt ngủ. bình thường cậu ngủ rất muộn, nhưng mỗi hôm nay là ngoại lệ. có lẽ buổi đánh nhau ban chiều tốn khá nhiều sức, lại còn bị đánh vài chỗ trên người nên cơ thể mới mềm nhũn không còn sức lực. ngoài ngủ ra thì jungkook chẳng còn hơi đâu để làm việc khác.

và cứ thế, một ngày lại kết thúc rồi.

cũng không biết bạn học nào vừa khéo bắt gặp cảnh đánh nhau hôm qua mà báo cáo lên giám hiệu. mới sáng sớm sân trường còn vắng tanh, jeon jungkook cùng kim taehyung đã bị gọi lên phòng giáo vụ. cụ thể nguyên nhân cũng vì đánh nhau, dù phạm vi là bên ngoài nhưng tiếng tăm của nhà trường vẫn bị tổn hại. bởi cả hai người bọn họ khi đó đều mặc đồng phục, có vài người qua đường đã quay video lại truyền tay nhau. mà trùng hợp hơn, một trong năm tên to con hôm qua là học sinh khối mười hai bị lưu ban. cho nên, lại quy vào tội bắt nạt bạn học.

nơi sóng vẫn vỗ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ