WARNING: Sexual content hehe.
-------------------------
CHAPTER 19
SABAY na umuwi si James at Azaleah habang magkahawak ang kamay. Parehong may ngiti ang mga labi nila at nang makapasok sila sa kabahayan ay niyakap siya kaagad ni James sa likod at sabay na naglalakad papuntang sala.
James kissed her shoulder.
"I can't believe we're finally on the same boat, medovvy."
Napangiti siya. "Hindi ko din ine-expect."
"Are we going to confront Diane tomorrow?" Tanong nito sa kanya. Napaisip siya. Alam na nilang dalawa kung sino ang nagsundo kay James noon nang malasing ito at iyon ay si Diane Mejia, ang sekretarya ni James sa kompanya nito.
Umiling siya. "Hindi na muna. 'Wag muna tayong magpadalus-dalos." Atsaka siya humarap kay James habang magkahawak ang kamay nila. "May nabubuo ng plano sa utak ko pero hangga't wala pa tayong malinaw na ebidensya ay hindi pa 'yon malinaw."
Napangiti si James. "I am so lucky to have a wife like you. A one hell smart, a cunning, but a beautiful woman."
"Binobola mo ba ako, Mr. Volkov?"
Umiling iling si James. "Hindi. I'm just stating the fact, Mrs. Volkov. I am so lucky to have you as my wife. Hindi na nakakapagtaka na nakaahon ang negosyo niyo noon dahil sa'yo. You're so amazing."
Napangiti si Azaleah. Ang sarap sa pandinig niya na pinupuri siya ni James. "Talaga?"
"Yes." Hinalikan siya nito sa pisngi papunta sa labi niya na tinugon niya din naman. Kalauna'y ito din ang humiwalay ng halik sa kanya. "It's so hard to leave like this."
"Huh? Anong ibig mong sabihin?"
"I'll be leaving tomorrow. I have to go to Russia. Pinapapunta ako doon ni Granddad dahil may mahalaga siyang dapat sabihin sa akin."
Natahimik si Azaleah. Aalis ito? Parang hindi niya ata kayang hindi makita si James. Nasanay na siya na lagi niya itong nakikita at nakakasama.
"Ilang araw ka doon?"
"Three days. Mukhang urgent ako pinatatawag ni Granddad."
Three days. I think it's too long to bear. Pero wala naman siyang magawa. Business matters iyon at bilang business woman katulad ng asawa ay naiintindihan niya ito.
"You'll miss me, aren't you?"
Tumitig si Azaleah. "Hindi ba halata?"
Natatawang niyakap siya ni James na tinugon niya din naman ng yakap. "O moy milyy, ya tozhe budu po tebe skuchat'. ochen' plokho."
Napahiwalay siya sa asawa niya. "What the hell is that?"
James chuckled. "It means, 'I will miss you too, my sweetie. So bad.'" Anito. "dahil sa nangyari, hindi ko muna isasama si Diane."
Tumango si Azaleah. Bukas mag-iisip siya kung ano ang gagawin niya sa sekretarya nito, pero sa ngayon ay gusto niya munang makasama si James. Lalo na't aalis na ito bukas.
Natigilan siya sa pag-iisip nang titigan siya ni James. May kung anong uri sa mga titig nito na nahihipnotismo siya. She automatically stared at his kissable lips, she's having an urge to taste those. Kaya naman nang maglapat ang labi nilang dalawa ay hindi na siya nag-atubiling tugunin din iyon. She kissed James back, with the same ferocity, with the same desire.
BINABASA MO ANG
Troublemaker (COMPLETED)
RomanceAzaleah Fortez is a one powerful woman. She's too independent and has a strong personality that you wouldn't like the idea to have her as an enemy because she can tear you down with her feisty attitude. But one night, when she was alone, someone abd...