Tên phim: 从结婚开始恋爱Phim bộ Trung Quốc - 35 tập
Trạng thái: Phim khá, kịch bản lạ
Thể loại: Tình cảm, hiện đại, nữ tổng tài nam bác sĩ
Nội dung:
Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu là bộ phim xoay quanh một nữ Chủ tịch tập đoàn nội thất Lộc Phương Ninh xinh đẹp nhưng tính tình hống hách, lạnh lùng. Cô bị gia đình ép lấy chồng nên đã phải đi tìm đối tượng phù hợp trong khi cô chưa sẵn sàng. Cô bất ngờ gặp được Lăng Duệ - một bác sĩ phẫu thuật điển trai, hiền lành. Vì một số lý do mà Lăng Duệ đồng ý trở thành ứng cử viên sáng giá trong bản hợp đồng với vai diễn chàng rể tốt của Lộc Chủ tịch.
Sau khi kết hôn, Lộc Phương Ninh thay đổi tính tình bá đạo chuyên chế, sống cuộc sống chậm rãi với Lăng Duệ. Nhưng biến cố xảy ra, để không trở thành gánh nặng của Lăng Duệ, Lộc Phương Ninh lựa chọn chấm dứt hợp đồng, biến mất trước tầm mắt của mọi người.
6 năm sau, cô mang theo món quà trời ban quay về cố hương, mà lần này, bác sĩ Lăng dịu dàng lựa chọn trở thành người tấn công, chủ động bảo vệ hạnh phúc thuộc về anh.
Review:Bình thường toàn phim cô gái nghèo khổ gả cho tổng tài trả nợ cho người nhà, còn phim này đúng là chơi lớn đấy, motip y hệt mỗi tội giới tính ngược 🤣
Tóm lại là hai nhà cũng chưa có yêu nhau sâu đậm mà đã kết hôn rồi.
Động lực kết hôn của cả bên nam lẫn bên nữ đều không rõ ràng lắm, kiểu cũng có lý do để kết hôn nhưng không có lý do tối cao ấy mọi người hiểu không.Mình thực sự cáu ghét tư tưởng của nhà họ Lộc tức là của bố và mẹ kế nữ chính, vừa độc đoán vừa ích kỷ cực kỳ. Kiểu có đoạn sắp xé rách mặt chuẩn bị bôi xấu con gái với cả thế giới đến nơi rồi. Mẹ kế tệ hết chỗ nói mà ông bố cũng tệ hết nước chấm luôn đấy.
Ôi tóm lại là xem phụ huynh nhà này phát mệt lắm. Đương nhiên phụ huynh thì sớm muộn cũng sẽ được tẩy trắng nhưng mà hai người này vẫn khiến mình mệt mỏi quá độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...