Phim bộ Trung Quốc - 28 tập
Trạng thái: Mở đầu có vẻ nhảm, nhưng thật ra cực kỳ hay
Thể loại: Hài nhảm 1 chút xíu, tình cảm, gia đình, hiện đại.
Nội dung:
Phim nói về người thừa kế tập đoàn Phong Thượng là Thượng Bạc Nhiên, sau khi cha mất, quay về nước, xâm nhập toà soạn thuộc tập đoàn Phong Thượng nhằm lên kế hoạch lấy lại những thứ trước đây đac từng thuộc về mẹ anh. Trong thời gian đó, Thượng Bạc Nhiên gặp Lộc Tiểu Quỳ, là một cô gái ngốc nghếch lạc quan và tràn đầy năng lượng. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm, trong khi Lộc Tiểu Quỳ đột nhiên phát hiện, Lãnh Sam, người mà Thượng Bạc Nhiên cho rằng là kẻ hãm hại mẹ anh, phá hoại gia đình anh, có thể lại chính là mẹ ruột cô.
Review:
Có nhiều người bảo phim "thần kinh" nhưng cá nhân mình cảm thấy đây là một bộ phim rất hay luôn.
Phim mở đầu có vẻ hài nhảm lố nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng giải trí dễ chịu, cặp chính cực đáng yêu. Hai người yêu nhau êm đềm lặng lẽ, kiểu như trái tim lên tiếng thế là yêu thôi.
Hội nam chính siêu buồn cười, nam chính thì giảo hoạt có phần hơi ẻo lả cợt nhả và phũ phàng
Nữ chính thì mang 1 hình tượng mà chưa phim nào có, vừa ngu ngốc cực đại lại vừa lắm mồm mà lạc quan toàn mấy thứ không đâu, tóm lại là kiểu ngớ ngẩn đầu óc thần kinh chập mạch đúng nghĩa luôn. Nói chuyện với cây, nói chuyện với máy hút bụi?!??Sau đó vài tập là một cú twist mạnh, trở thành bộ phim có nội dung thu hút và hấp dẫn. Từ bối cảnh cho đến con người, thân thế, những nút thắt tình tiết đều được dẫn dắt rất khéo và logic. Nội dung cực kỳ có chiều sâu, không hề hời hợt như vài tập đầu, giống như hai bộ phim hoàn toàn khác nhau vậy.
Từ nam chính đến nữ chính đều có khoảng tối của riêng mình, xem cực kỳ hút. Cách biên kịch xây dựng nhân vật và tình huống cũng rất hay. Đặc biệt là kết siêu đẹp.
Diễn viên:
- Âu Dương Na Na (Lộc Tiểu Quỳ) - Tuy còn nhỏ nhưng em ấy diễn rất rất hay luôn, diễn tự nhiên mà tròn vai. Cảm giác như không phải Na Na thì sẽ không ai diễn được vai này hay như vậy
- Trần Học Đông (Thượng Bạch Nhiên) - Diễn siêu đỉnh. Cái ngông nghênh ấu trĩ dẹo dẹo của nam chính phát ra từ người Học Đông luôn ấy.
- Nhậm Ngôn Khải (Cao Mân) - Đẹp như tượng thần. Dù anh hít thở thôi cũng vẫn đẹp ấy. Xem Tiểu Thời Đại để ngắm anh cùng Trần Học Đông luôn nha quý zị
- Bành Tâm Thần (Angela) - Biên kịch xây dựng nhân vật này xịn luôn, cá tính rấc đáng yêu, nhưng mà người mẫu gì thấp hơn cả thế giới...
- Uông Đạc (Uông Hưng Nhân/Tiểu Uông Uông) Tình. Với. Nam. Chính. Còn. Hơn. Cả. Nữ. Chính!!! Và. Rất. Đẹp. Trai!!!
- Trương Khả Vân (Tiết Jenny) Mẻ đóng cái vai bị dìm tơi tả ạ...
- Ô Quân Mai (Lãnh Sam) - Vai diễn mình thích nhất phim. Xây dựng hình tượng quá tuyệt luôn
- Vương Đồng Huy (Hàn Phong) - Ông chú già rồi mà đẹp trai phong độ gì đâu huhuuu
- Uyển Tử Nghệ (Victoria) - Dù chị là vai phụ nhưng xinh vượt cấp thì sao...
- Ông Hồng (Thượng Vân Khê) - Dù đóng vai ác nhưng vẫn đẹp thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomansaChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...