Phim bộ Trung Quốc - 60 tậpTrạng thái: Hay cực kỳ cực kỳ, dễ thương và kịch bản tốt
Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hài hước, chuyển thể.
Nội dung:
Trong bối cảnh của triều đại nhà Tống, bộ phim kể về câu chuyện hôn nhân giữa một nữ tướng quân tài cao và một vị vương gia có vẻ đẹp vô song.
Sau tám năm chinh chiến, chiến thắng trở về mới biết Binh Mã Thiên Hạ Đại Tướng Quân - Diệp Chiêu lại là một nữ nhi. Hoàng thái hậu ban ý chỉ, phong cho cháu ruột An Thân Vương – Triệu Ngọc Cẩn làm Nam Bình Quận Vương, cưới đại tướng quân làm chính phi.
Đối mặt với vị phu nhân giết người như ma, mặt sắt vô tình. Quận Vương bất tài đau khổ cùng cực cào cào tường nước mắt thành sông cầu cứu: "Phải làm thế nào mới có thể trọng trấn phu cương?" ( cải tổ mạnh mẽ để phục hồi quyền uy của ông xã ).
Review:
Một trong những bộ phim t cảm thấy hay nhất trong list phim. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, và có thể đối với những fan tiểu thuyển, phim có lẽ sẽ khác nguyên tác nhiều nhiều chút.
Nhưng không vì thế mà bộ phim này không hay. Coi đây là một bộ phim mới và biệt lập với truyện thì không thể không công nhận độ hay hay của phim, độ đáng yêu của tình huống và độ xinh đẹp của diễn viên.
Trừ cảnh cuối của tập cuối hơi ngốc nghếch, còn lại đối với mình thì phim này hoàn hảo. Sâu sắc có kịch tính có hài hước có lãng mạn có, tóm lại nó lột tả được toàn diện các mặt mà một khán giả mong đợi ở một bộ phim hấp dẫn.
Không giống như nhiều phim, có những phim diễn viên quá ngốc nghếch nhu nhược hay thiếu sáng suốt đến khó chịu, có những phim diễn viên lại đóng quá gượng tạo cảm giác không thật; theo đánh giá của t, về mặt diễn xuất và tính cách nhân vật của phim này không có gì đáng để chê.
Diễn viên:
+ Mã Tư Thuần (Diệp Chiêu): Vừa là nhân vật chính, vừa là điểm sáng của toàn phim, Diệp Chiêu được xây dựng trở thành tượng đài của người phụ nữ. Diệp Chiêu trong phim xinh hơn trong nguyên tác nhiều, nhưng không xinh như thế chắc không tạo được ấn tượng cho người xem.
Bản thân mình thích Mã đã lâu nhưng em phải công nhận đây là nhân vật sinh ra để dành cho chị, một vai diễn để đời luôn. Có lẽ, Diệp Chiêu chính là vai diễn xinh nhất mà em từng xem Mã đóng. Khi mà Diệp Chiêu được miêu tả như một người đàn ông, em, và em tin là những người xem phim giống như em cũng càng nhìn càng cảm thấy nữ tướng quân quá là xinh đi. Nhưng Tư Thuần lại lột tả được nét đẹp rất mộc mà không yếu ớt, không phải người đẹp màn ảnh nào cũng có thể làm được. Em nói thật đặt lên bàn cân thì Giản Dao của "Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến" không đủ tuổi để so sánh với Diệp Chiêu.
Cái xinh của Diệp Chiêu không phải cái xinh bình thường đâu mà là đẹp kiểu xuất thần ý. Dù không trang điểm và ăn mặc như đàn ông, cả người toát lên vẻ đẹp của một vị tướng nhưng vẫn đẹp lạ. Như nào, đổi người khác chưa chắc đóng được.
+ Thịnh Nhất Luân (Triệu Ngọc Cẩn): Thay vì vai diễn một màu như trong "Lý Huệ Trân.." thì phim này Nhất Luân anh diễn phê luôn. Phải nói thật là quá là hay ý, diễn ra một Triệu Ngọc Cẩn không thể đáng yêu hơn không thể đỉnh hơn không thể thông minh hơn không thể yêu vợ nhiều hơn Thịnh Nhất Luân!! Tóm lại là xem phim này xong yêu Luân gấp 10 lần bình thường yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...