Tên phim: 我的真朋友
Phim bộ Trung Quốc- 48 tập
Trạng thái: Phim m nhẹ nhàng, khá ổn, diễn viên thực lực, nội dung mới mẻ.
Thể loại: Tình cảm đô thị, bạn bè, gia đình, hiện thực cuộc sống.
*Nội dung:
Bối cảnh trung tâm là một tập đoàn bất động sản, môi giới nhà đất tên là Love & Home có các chi nhánh nhỏ là các phòng giao dịch môi giới bao gồm 1 chi nhánh giáo dịch tên là Hoa Viên.
Đổng sự trưởng của Love & Home là bố của nam chính, Thiệu tổng.Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật Trình Chân Chân - một cô gái đơn giản, đầy nhiệt huyết và Thiệu Bồng Tranh - con trai duy nhất của Thiệu tổng nhưng lại giấu thân phận. Cả hai cùng ứng tuyển vào một công ty bất động sản (chi nhánh Hoa Viên) và trở thành cộng sự của nhau
*Review:
Diễn viên toàn phái thực lực.
Hai tập đầu mình xem mình nghĩ chứ tại sao toàn phái thực lực mà nhận quả kịch bản chán vchg. Mà xem từ tập 3 trở đi mình bắt đầu thấy phim cũng được. Quả nhiên diễn xuất của AB, Đặng Luân và Chu Nhất Long quá đỉnh, tốt vãi ý diễn như không diễn.Nhân vật chính cơ bản là nội tâm lương thiện, trách nhiệm, tình cảm. Xem khá thích nội tâm tuyến nv chính (đặc biệt là nam chính) vì bây giờ thị trường nhiều phim kiểu hình tượng cao lãnh vãi, thiện tâm như phim này được mấy.
Đây là một bộ phim có nội dung khá bình dị và thực tế. Những câu chuyện những vấn đề không tranh chấp thương nghiệp căng thẳng, tập đoàn này nọ như những phim khác mà đơn giản bình dị, như nhà này có bà mẹ mất con mà thần trí mơ hồ, nhà kia chồng qua đời nên không nỡ bán căn nhà cũ, anh này vì kiếm tiền mua nhà mà không dám ăn no, anh kia vì mẹ vợ ép buộc không có nhà không cho cưới mà quỳ xuống cầu xin,...
Cũng có những nhân vật tuyến phó chính rất thực tế, luồn cúi kiếm tiền, nhịn ăn nhịn mặc để có tiền mua nhà lấy vợ, có tiền rồi lại bị lừa tiền lừa tình cảm,....Nói chung nội dung phim phần lớn xoay quanh vấn đề thực tế tiền nong và dung hoà cuộc sống. Vậy nên không phấn hường ngôn tình lắm, chị em đừng ôm nhiều hi vọng chuyện tình tổng tài lọ lem :))
Tuy nói là hiện thực nhưng mà có nhiều đoạn cũng hơi bị lý tưởng hoá nhân vật nữ chính nam chính quá kiểu ca ngợi lên trời xanh mẹ lun. Hơn nữ tuyến tình cảm của nv chính thực sự rất là trái khoáy... tầm 7/10 phần phim thì nữ chính yêu người khác.. Mà tập 35 nữ chính chia tay bạn trai cũ sắp thành chồng đến nơi rồi, tập 38 đi ôm nam chính như true love.... Kiểu.... Tình yêu của vạn vật bị làm sao vậy :) Phim 48 tập thì mất 35 tập nữ chính yêu nam phụ... làm cho khi nam nữ chính thành đôi mình cứ có cảm giác sai sai thế nào ý... Kiểu trong vòng 1 bộ phim nhưng nữ chính yêu hai người đàn ông, người yêu mới người yêu cũ gặp nhau hàng ngày luôn.... Dù mang tính chất xếp hàng người trước kẻ sau nhưng mà vẫn rất khó hiểu :)
*Diễn viên - Nhân vật
+ Đặng Luân (Thiệu Bồng Tranh) - Thái tử của Love and Home (con trai đổng sự trưởng), che giấu thân phận vào một chi nhánh nhỏ của Love and Home là Hoa Viên để làm việc. Lúc đầu là nam phụ trong truyền thuyết âm thầm làm bạn của nữ chính, sau đảo phụ thành chính, cùng mọi người phát triển một dự án nhà đầu tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...