Tên phim: 世界欠我一个初恋
Phim bộ Trung Quốc - 24 tập
Trạng thái: Phim khá hay và dễ thương
Thể loại: Tình cảm, công sở, hiện đại.
Nội dung:
Phim kể về Hạ Kha 2 năm trước tuyển được cô nhân viên tên Hinh Vận . Vì ngụ ý tốt đẹp từ cái tên của chính mình mà Hinh Vận trở thành nhân viên đại diện cho công ty game TIG của Hạ Kha đồng thời đảm nhận vị trí hoạ sĩ.
Sau 2 năm phát triển, TIG đã trở thành công ty dẫn đầu ngành. Hinh Vận vì muốn giành được vị trí phụ trách bản game mới nên không ngừng thay đổi. Tất cả những điều này làm Hạ Kha bất ngờ. Nhưng sau đó kéo theo một loạt chuyện xảy ra. Liệu Hạ Kha cùng Hinh Vận có thể vượt qua được khó khăn này?
Review:
Phim khá hay. Xem giải trí. Nam nữ chính đáng yêu.
Dù đoạn nam nữ phụ đến với nhau hơi nhanh nhưng nhìn chung vẫn khá hay. Tình yêu của nam nữ chính là tình yêu gà bông hờn dỗi nhiều nũng nịu nhiều.Dù nam chính hơi non nhưng mà đáng yêu cực kỳ luôn. Nam chính có ngoại hình hơi giống Dương Dương, tuy khí chất không bằng nhưng xem một vài tập sẽ cảm thấy quen dần.Nam nữ chính rất đẹp đôi nên mọi lỗi lầm đều được thứ tha :))
Bố mẹ nữ chính cực kỳ đáng yêu. Cứ có cảnh dính đến phụ huynh của nữ chính đều cười không ngớt mồm. Nói chung là phim nhẹ nhàng và xem giải trí. Không ức chế.
Tuy nam nữ phụ xuất phát điểm là nam nữ phụ nhưng sau lại yêu nhau nhanh chóng.
Đứa cháu của nam chính, Tiểu Tây siêu đáng yêuuu
Diễn viên:
+ Hình Chiêu Lâm (Hạ Kha) - Hơi non so với vai, nhưng không có vấn đề gì quá lớn. Vai này rất hay, ngoài lạnh trong nóng, càng về sau càng đáng yêu. Nhiều tình tiết hài, lúc đầu sẽ cảm thấy anh này hơi non và đơ, nhưng xem một lúc sẽ cảm thấy không như vậy nữa
+ Bạch Lộc (Hinh Vận) - Ai đã xem Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa sẽ biết đến sự xinh đẹp và già rơ trong lối diễn xuất của chị này. Không chê đi đâu được
+ Trạch Tử Lộ (Hà Ngộ) - Vai đóng tiền diễn hài kịch =))) Tuy là nam phụ nhưng chẳng có mùi nam phụ chút nào :))) Chúc mừng Hà tiên sinh về chung nhà với Giám đốc Diêu :))))
+ Trần Hạo Lam (Diêu Thanh) - Mình thích kết câu gương mặt của Hạo Lam đại mỹ nữ, khiến cho chị đóng vai nào mình cũng thích lây sang vai đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...