Phim bộ Trung Quốc – 16 tậpTrạng thái: Phim rất hay và đáng yêu
Thể loại: Tình cảm, hài hước, âm nhạc.
Nội dung:
Lâm Tinh Thần là một vị thiên kim tiểu thư đúng nghĩa mắc "bệnh công chúa" khá nặng. Cô xinh đẹp, giàu có, tài năng nhưng lại trúng phải lời nguyền cổ quái: Nếu cô thích ai, người đó sẽ không thích cô.
Mọi chuyện bắt đầu khi Trịnh Sở Diệu – vị hôn phu của Lâm Tinh Thần về nước. Vì mẹ nuôi của Lâm Tinh Thần – chủ tịch của tập đoàn hàng top đất nước muốn cô cưới Trịnh Sở Diệu để củng cố thế lực gia tộc, cho nên Lâm Tinh Thần đành phải dùng trăm phương ngàn kế tiếp cận và bắt lấy trái tim của "hoàng tử" Diệu, thậm chí chuyển trường tới học viện nghệ thuật Tứ Diệp nổi tiếng để theo đuổi đối phương.
Trong lúc Lâm Tinh Thần tiêu tốn bao nhiêu công phu để câu lấy trái tim của Trịnh Sở Diệu thì vô tình cô cũng đã "câu" được một vị hoàng tử khác – Giang Niệm Vũ. Giang Niệm Vũ là điển hình của nam thần "trong ấm ngoài lạnh". Anh biết tất cả những bí mật lẫn khó khăn mà Lâm Tinh Thần phải gánh vác khi mang trên mình sứ mạng "công chúa", luôn âm thầm làm "kỵ sĩ gấu" của Lâm Tinh Thần.
Review:
Đỉnh cao của kịch bản công chúa hoàng tử, nữ chính cute khỏi nói, vừa xinh vừa giỏi vừa ngầu tóm lại là hoàn hảo kinh khủng. Nam chính soái ca thôi rồi.
Phim hay, đáng xem. Thực sự hay ý. Không biết nói thế nào nhỉ
Diễn viên:
+ Trương Dư Hy (Lâm Tinh Thần) – Nữ chính, mấu chốt của cả phim.
Mình thích bà này từ Dành Dành Nở Hoa của thầy Hà Cảnh cơ thầy Hà nhìn thấy bà này tiềm năng từ lúc đấy cơ mà. Xinh xuất sắc, nhân vật xuất sắc, xem xong ai chưa yêu bà ý là yêu luôn được.+ Mike D.Angelo (Giang Niệm Vũ) – Mỹ nam Thái Lan mà nếu bạn không biết đến anh thì quả là một sự phí phạm to lớn.
+ Trần Bá Dung (Trịnh Sở Diệu) – Nam phụ gây đau não. Phim giả tình thật với Trương Dư Hy wtf hai ông bà này trong phim ko đến được với nhau ra ngoài lại yêu nhau à ui dời. Anh này đẹp trai công nhận =)) Nhma đóng cái vai siêu cáu luôn.
+ Đỗ Nghiên (Vu Ương Ương) – Lọ Lem đáng ghét nhất mọi thời đại. Cái nhân vật cáu muốn hờn cả thế giới. Người đâu xấu tính mà hay làm trò tóm lại là cái nhân vật ghét thật nên thường chẳng mấy công chúng quan tâm bả thương thương.
+ Trần Kính Tuyên (Lôi Gia Na) – Mình thích bà này còn hơn bà nữ phụ Lọ lem kia dù bà ý đóng vai tiểu thư bitchy xấu tính nhma mình vẫn thích vì xinh và không bị thối nát như vai Vu Ương Ương
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
Roman d'amourChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...