REVIEW PHIM TÌNH ĐỊCH CỦA TÔI LÀ CHÍNH MÌNH (2020)

350 3 0
                                    

Tên phim: 我的情敌是自己

Phim bộ Trung Quốc - 22 tập

Trạng thái: phim khá, kịch bản đơn giản nhưng đặc sắc.

Thể loại: Tình cảm, hiện đại, hoán đổi linh hồn, hài.

*Nội dung:
Nhân vật chính Giang Nam Tuyết là một cô gái có chút bệnh "mê trai" nhưng đối xử rất chân thành với người khác.
Nhưng lại vì đủ loại nguyên nhân mà không thể có được tình yêu thật sự, ngược lại còn chịu sỉ nhục.
Trong một tai nạn tình cờ khiến cô hoán đổi thân thể với 1 soái ca, sự hoán đổi thân phận giúp cô dùng một góc nhìn khác nhìn lại quá khứ, đánh giá lại giá trị của bản thân, tìm được tự tin, cuối cùng có được dũng khí vì người mình yêu quay lại bộ dạng ban đầu...

*Review:
Cốt truyện đơn giản nhưng có 1 không 2.
Đây là một kịch bản cực lạ mà khai thác rất là khác thường luôn.
Dù là kịch bản hoán đổi cơ thể cũ rích, nhưng mà những phim khác thường là nam nữ chính hoán đổi với nhau vân vân...
Còn lần này nữ chính phải hoán đổi cơ thể với 1 kẻ xấu đã lợi dụng việc hoán đổi đi vay nặng lãi này nọ tóm lại là ko phải đổi vs nam chính mà là đổi vs 1 ng nam thứ 3 và cha này là kẻ xấu.

Dù nữ chính ngốc nghếch nam chính giàu lạnh lùng như phim ngôn tình điển hình nhưng mà lại biến thành mối quan hệ nữ truy nam cực kỳ đặc sắc, nữ thú vị, tỉnh táo, gặp khó khăn vẫn sáng suốt. Nam tuy ngoài lạnh nhưng bên trong mềm yếu đơn giản.

Tất cả các tuyến nhân vật chính đều rất đặc sắc luôn, tình tiết cua gấp vchg :)))
Thật ra tình tiết cũng không phải hack não gì nhưng mà đặc sắc khó tả kinh hồn :)))

*Diễn viên - Nhân vật
+ Tô Kỳ An (Giang Nam Tuyết) - Như đã nói thì nữ chính hoán đổi với một anh khác coi như hai người cùng là tuyến nữ chính đi =)))))))
Tô Kỳ An cực kỳ xinh huhuu mô tả của phim là xấu nữ mà vào xem quả nữ chính xinh hết hồn :)))) Bạn nữ kiểu biểu cảm rất là yêu luôn ý dù có nhiều đoạn hơi đơ nhưng mà vì xinh nên tha thứ :))

+ Đàm Nghiêu Quân (Giang Nam - Thẩm Dương) - Dù là nam nhưng đóng tuyến nữ chính =))) Cơ thể nam hoán đổi với nữ chính. Mình phải khen diễn xuất của anh này, một người đóng hai vai (lúc linh hồn nữ chính nhập vào và lúc là chính mình) thật sự như hai người khác hoàn toàn nhau luôn, diễn sắc nét vãi chưởng lạy chúa. Anh này mới xứng đáng làm diễn viên mấu chốt của cả phim này

+ Ngô Hàn Vũ (Lục Hà) - Nam chính. Công tử nhà giàu, ôm chấp niệm với chị hàng xóm nhà bên (Lý Niệm Chân), nhiều tiền nhưng cu đơn, về sau có bạn bè, có người tin tưởng, được mẹ thương yêu quan tâm thì cuộc đời mới thay sắc 1 chút.

+ Hi Song Phi (Tô Thành) - Quả nam phụ này cũng khá là đáng thương ạ cho đi tình cảm nhưng mà nhìn em vô vọng bên ai kia. Nhưng mà về sau đáng yêu zl âm thầm push nữ chính theo đuổi nam chính rồi tạo không khí lãng mạn vân vân... ui nam phụ tuyệt vãi 100 điểm. Tên hay vchg Hi Song Phi :)))

+ Tống Thỉ (Giản Diệc Phồn) - Nhân viên quán cafe, bạn lâu năm của nam chính, đồng nghiệp thân thiết của nam phụ và nữ chính, cùng với nam nữ chính và nam phụ tạo thành 1 nhóm 4 người vui vẻ

+ Trần Pháp Dung (Mẹ nam chính) - Lúc đầu bà này xuất hiện chúng ta sẽ tưởng đây là mẹ chồng độc ác trong truyền thuyết. Nhưng không :))) Một vài tập sau kịch bản sẽ bẻ của gấp vãi chưởng thành một bà mẹ khổ tâm nhưng thân thiện và iu thương con dâu :))

+ Trình Nghiên Thu (Lý Niệm Chân) - Crush cũ của nam chính, nhưng mà không ảnh hưởng gì lắm đến mối tình nam nữ chính, vì sau nam chính cũng không thích chị này nữa mà chị này tương thân tương ái với một anh khác yêu lâu lắm rồi.

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ